Genshin Impact: Cách mở khóa nhiệm vụ hàng ngày

Bạn đã biết cách mở khóa nhiệm vụ hàng ngày trong Genshin Impact chưa? Nếu chưa hãy cùng Download.vn tìm hiểu nhé!

Genshin Impact mang tới cho người chơi hàng loạt nhiệm vụ khác nhau, trong đó có 4 nhiệm vụ hàng ngày sẽ xuất hiện khi người chơi đạt tới rank Adventure nhất định. Bài viết sẽ hướng dẫn bạn cách mở khóa nhiệm vụ hàng ngày trong Genshin Impact để thiết lập mục tiêu nhanh & dễ dàng nhận lấy các phần thưởng tuyệt vời.

Chinh phục nhiệm vụ hàng ngày trong Genshin Impact

Nhiệm vụ hàng ngày trong Genshin Impact được mở khóa ở Adventure Rank 12

Mở khóa nhiệm vụ hàng ngày trong Genshin Impact tương đối đơn giản, bạn cần đạt tới cấp Adventure Rank 12. Lúc này, bạn sẽ nhận được một nhiệm vụ ngắn, yêu cầu bạn ghé thăm Adventure Guild để nhận bảng tóm tắt nhanh về hệ thống nhiệm vụ hàng ngày này.

Bạn sẽ có 4 công việc hàng ngày cần hoàn thành. Chúng được đánh dấu nổi bật trên bản đồ bằng icon màu tím. Tất sẽ sẽ mang lại cho bạn trải nghiệm phiêu lưu thú vị và cơ hội nhận một số Primogem, Mora (vàng), Companionship cùng các trang bị tăng cường sức mạnh khác. Phần thưởng sẽ càng phong phú hơn khi bạn đạt tới các ngưỡng Adventure Rank, tất nhiên, càng cao, giá trị phần thưởng càng lớn. Tới Adventure Guild sau khi hoàn thành tất cả 4 nhiệm vụ, bạn sẽ nhận được một phần thưởng hoàn thành (cũng tăng cả Adventure Rank).

Các ngưỡng Adventure Rank trong Genshin Impact bao gồm:

  • Rank 12-13
  • Rank 16-19
  • Rank 20-24
  • Rank 25-29
  • Rank 30-34

Ngoài ra, bạn cũng sẽ nhận được một gói Adventurer Treasure cấp 1. Nó sẽ chứa một trang bị cho nhân vật cấp 1. Dù đôi khi phần thưởng có thể không nhiều với bạn nhưng nếu chỉ cần dành 15 chinh phục nhiệm vụ để có thêm các món đồ giá trị thì tại sao lại không thử? Vì thế, bất cứ khi nào đăng nhập Genshin Impact, nếu có thời gian thì đừng ngại tham gia nhiệm vụ hàng ngày nhé!

  • 7.218 lượt xem
👨 Vy Vy Cập nhật: 02/10/2020
Xem thêm: Genshin Impact
Sắp xếp theo