Genshin Impact: Cách nhận phần thưởng trong game

Trong Genshin Impact, bạn cần đi sâu vào nhiều menu và bảng điều khiển để tìm tất cả giải thưởng có thể nhận được. Bài viết sẽ tổng hợp những phần thưởng đạt được qua tiến trình phát triển tới hệ thống mail và sự kiện giới hạn thời gian khi chơi game Genshin Impact.

Cách nhận phần thưởng trong Genshin Impact

Bạn dễ dàng tìm thấy toàn bộ bảng dưới đây qua menu, một vài trong số đó xuất hiện dưới dạng tooltip (icon chấm than) như thông báo ở phần trên HUD. Chỉ có một ngoại lệ duy nhất nằm ở phía ngoài cùng bên tay phải của HUD (nhân vật) bởi thường nó sẽ cho bạn biết có thể đọc lại các dòng hội thoại nào đó hay không.

Events - Sự kiện

Fate Foretold - Bạn sẽ tìm thấy những giải thưởng này khi liên tục tiến bộ trong câu chuyện bằng cách tăng Adventure Rank. Chúng bao gồm các nhân vật "khởi động” mà sẽ tham gia vào nhóm của bạn. Bạn không cần thực hiện bất kỳ giao dịch nào trong sự kiện này.

Tab sự kiện trong game Genshin Impact

Seize the Day - Chúng là những phần thưởng đăng nhập hàng ngày. Nhớ rằng sự kiện này sẽ được thiết lập lại vào lúc 4 giờ sáng hàng ngày theo múi giờ vùng hay của máy chủ bạn chọn:

  • Server Bắc Mỹ: 4 giờ sáng (GMT-5).
  • Server Châu Âu: 4 giờ sáng (GMT+1)
  • Server Châu Á: 4 giờ sáng (GMT+8)
Phần thưởng theo ngày trong Genshin Impact

People’s Choice - Đầu tiên, bạn sẽ cần đạt tới Adventure Rank 20 để vào Spiral Abyss. Sau đó, bạn cần dọn sạch tầng 3 - buồng 3 để hoàn thành mục tiêu. Sau đó, bạn sẽ mở khóa Xiangling - quà tặng miễn phí bạn đồng hành.

Phần thưởng bình chọn trong Genshin Impact

Test Run - Sự kiện này cho phép bạn dùng các nhân vật cụ thể trong thời gian giới hạn ở giai đoạn chạy thử ngắn. Lưu ý, những trang bị, vật phẩm ở đây thường yêu cầu thực hiện các giao dịch mua bán.

Test Run bao gồm một phòng chứa vài kẻ thù. Mục đích của Test Run là thử nghiệm các năng lực của nhân vật. Sau khi hoàn thành sự kiện này, bạn sẽ nhận được một giải thưởng. Bạn cũng có thể chơi lại nó để tiếp tục thử nhân vật khác nhưng sẽ không còn nhận được phần thưởng nữa.

Phần thưởng thử nghiệm trong Genshin Impact

Handbook, Adventure Rank và Battle Pass của Adventurer

Bảng này hiện một vài nhiệm vụ bạn có thể hoàn thành khi chơi game Genshin Impact. Bạn sẽ nhận được các vật phẩm, tiền tệ cùng Adventure EXT để mở khóa những nhiệm vụ bổ sung.

Bạn sẽ mở khóa được một người bạn đồng hành miễn phí - Barbara khi đạt tới Adventure Rank 20 (trước khi Genshin Impact 1.1 phát hành). Bên cạnh đó, bạn cũng có quyền truy cập Battle Pass.

Phần thưởng trải nghiệm game Genshin Impact

Achievements - Thành tựu

Bạn có thể tìm thấy màn hình Achievements trên menu. Nó bao gồm các danh mục chứa nhiều mục tiêu cần hoàn thành. Một vài trong số đó là nhiệm vụ chính, số khác chỉ là thử thách như làm chủ hiệu ứng trạng thái nguyên tố trong chiến đấu hoặc đánh bại chiêu thức của kẻ thù nào đó.

Chinh phục các thành tựu sẽ cho bạn Primogem. Chúng là tiền tệ thông thường trong game. Bạn sẽ có được Primogem qua nhiệm vụ và các công việc khác xuyên suốt hành trình khám phá Genshin Impact.

Phần thưởng thành tựu khi chơi game Genshin Impact

Mail

Thỉnh thoảng hãy kiểm tra hòm thư bởi nhà phát triển miHoYo có thể gửi một số trang bị kỉ niệm các cột mốc đáng nhớ của Genshin Impact hay một khảo sát mà chỉ cần bạn hoàn thành là sẽ nhận được Primogem.

Phần thưởng qua mail trong game Genshin Impact

Sinh nhật của bạn

Từ menu Genshin Impact, bạn sẽ thấy một dòng nhỏ để nhập ngày sinh. Khi ngày đó tới, hãy kiểm tra hòm thư để nhận bánh chúc mừng - Cake for Traveler. Dù không có tác dụng nhiều, tuy nhiên, nếu dùng nó trong kho (tab vật phẩm quý giá), bạn sẽ nhận được 1x Fragile Resin, giúp làm đầy Resin - Nhựa nguyên chất đã cạn kiệt nếu bạn đang mở Ley Line và các hòm vật phẩm do boss để lại.

Phần thưởng mừng sinh nhật khi chơi game Genshin Impact

Trên đây cách sở hữu các phần thưởng trong game Genshin Impact. Hi vọng bài viết giúp bạn chơi game dễ dàng hơn.

  • 4.721 lượt xem
👨 Vy Vy Cập nhật: 12/10/2020
Xem thêm: Genshin Impact
Sắp xếp theo