Genshin Impact: Những việc bạn có thể làm trong chế độ Co-Op

Chế độ nhiều người chơi Genshin Impact cho phép bạn và bạn bè khám phá thế giới mở tuyệt đẹp và đánh quái theo nhóm. Dưới đây là những việc bạn có thể làm ở co-op Genshin Impact.

Genshin Impact là một game thế giới mở rộng lớn trên nhiều nền tảng và miễn phí chơi. Hàng triệu người chơi trên thế giới đang thu thập kho báu, đánh quái và chinh phục ngục tối để nâng cấp chỉ số nhân vật mà họ yêu thích trong game đầy truyền thuyết thú vị này.

Genshin Impact có rất nhiều thử thách cần phải hoàn thành, nhiệm vụ cần thực hiện và đánh boss. Đôi khi, thử thách sẽ khó giải quyết nếu bạn chỉ đi một mình. Một trong số điểm hấp dẫn của Genshin Impact là bạn có thể hợp tác online cùng bạn bè, miễn là tất cả đang ở trên cùng một khu vực server. Nhờ đó, cả hội có thể cùng nhau khám phá thế giới Teyvat và làm nhiều việc khác khi ở chế độ co-op của Genshin Impact.

Dùng hệ thống trò chuyện và kết bạn

Trò chuyện cùng bạn bè trong Genshin Impact

Sử dụng client giao tiếp bên ngoài game là một trải nghiệm khó chịu với nhiều người chơi. Đó là lí do tại sao Genshin Impact tích hợp sẵn hệ thống chat. Với một chạm hoặc click, một cửa sổ trò chuyện sẽ hiện ra, cho phép bạn giao tiếp với bạn bè hoặc mọi người trên thế giới. Ngoài ra, Genshin Impact cũng cung cấp một bộ sưu tập sticker phong phú.

Hệ thống xã hội của Genshin Impact cũng bao gồm hệ thống bạn bè. Bạn có thể thêm bạn bằng cách nhập User ID của họ, kiểm tra trạng thái online để xem họ có sẵn sàng chơi. Thêm vào đó, bạn có thể kết bạn mới khi chơi game bằng cách gửi thư muốn vào game của người đang online nào đó.

Chụp ảnh cùng nhau

Chụp ảnh cùng nhau trong Genshin Impact

Thế giới Genshin Impact đẹp và rộng lớn, với rất nhiều vị trí và khung cảnh khác nhau. Tất cả đều có vẻ đẹp riêng. Chính vì thế, chế độ chụp ảnh có sẵn trong game rất được yêu thích. Photo Mode cung cấp rất nhiều tùy chọn như làm mờ nền, thiết lập biểu cảm nhân vật… để có hình chụp hoàn hảo như ý muốn.

Bạn và bạn bè cũng có thể chụp ảnh cùng nhau trong chế độ co-op. Tham quan Teyvat và chụp ảnh nhóm cùng nhau sẽ là một hoạt động thú vị giữa các cuộc chiến căng thẳng.

Đánh quái cùng nhau

Đánh quái cùng bạn bè trong Genshin Impact

Thế giới Genshin Impact đầy những quái thú đáng gờm. Bạn cần xây dựng chiến thuật khác nhau để đánh bại chúng. Một vài trong số chúng khó hơn bình thường. Tuy nhiên, đánh quái rất cần thiết để tiến bộ bởi vật phẩm chúng để lại có thể được dùng để tăng cấp nhân vật.

Đánh boss cùng bạn bè có thể khiến mọi thứ dễ dàng hơn. Cả hai đều nhận được phần thưởng khi hạ gục mục tiêu, hơn nữa, thời gian đánh bại nó cũng ít hơn. Nói chung, cả hai sẽ cùng có lợi.

Cùng nhau làm nhiệm vụ hàng ngày

Du hành cùng nhau trong Genshin Impact

Genshin Impact có nhiều nhiệm vụ hàng ngày khác nhau. Một vài trong số chúng khá đơn giản, chẳng hạn như cho Timmie ăn vịt. Tuy nhiên, cũng có những nhiệm vụ khó hơn hoặc khá rườm rà, khiến bạn tự hỏi phần thưởng có xứng đáng với nỗ lực hay không.

Nếu thấy nhiệm vụ hàng ngày quá rắc rối, bạn có thể mời bạn bè cùng tham gia và giúp họ chinh phục chúng. Tuy nhiên, ở nhiệm vụ này, bạn bè sẽ không nhận được phần thưởng.

Chinh phục domain

Chinh phục các vùng miền trong Genshin Impact

Domain là các khu vực thử thách giống như ngục tối, nằm rải rác trong thế giới của Genshin Impact. Chúng cung cấp các phần thưởng khác nhau theo ngày và domain, cho phép bạn xây dựng vũ khí, cải thiện nhân vật và nâng cấp di vật. Vì thế, đừng bỏ qua nhiệm vụ này.

Đôi khi, bạn và bạn bè có thể muốn cùng các giải thưởng domain. Phần thưởng càng tốt, thử thách domain càng khó hơn. Thật may, bạn có thể hoàn thành các domain với bạn bè trong co-op, khiến việc giành phần thưởng bạn cần dễ hơn.

Trên đây là những việc bạn có thể làm trong chế độ co-op của Genshin Impact. Nếu biết thêm điều gì khác về chế độ nhiều người chơi Genshin Impact, hãy chia sẻ cùng độc giả Download.vn nhé!

  • 2.861 lượt xem
👨 Vy Vy Cập nhật: 23/04/2021
Xem thêm: Genshin Impact
Sắp xếp theo