Cách tối ưu hóa Cyberpunk 2077 để cải thiện tốc độ khung hình

Cyberpunk 2077 đã chính thức được phát hành trên Steam. Nếu đang chơi siêu phẩm này, bạn nên biết những cài đặt cấu hình tối ưu hóa để chơi Cyberpunk 2077 tốt nhất dưới đây.

Yêu cầu cấu hình chơi game Cyberpunk 2077

Cyberpunk 2077 là một trong số “bom tấn” được mong đợi nhất năm 2020. Với chất lượng đồ họa siêu cao, bạn cần một thiết bị cấu hình tương thích để đạt được hiệu suất chơi game tốt nhất. Do mới ra mắt, game không tránh khỏi lỗi phát sinh. Tuy nhiên, bạn không cần lo lắng bởi các bản cập nhật Cyberpunk 2077 trong tương lai hoàn toàn có thể khắc phục được những lỗi đó. Và giờ nếu muốn chơi game mượt mà, dưới đây là gợi ý tối ưu hóa cấu hình chơi Cyberpunk 2077 tốt nhất mà bạn nên biết.

Việc quan trọng cần làm:

  • Giảm độ phân giải và tắt tính năng dựng hình ảnh theo tia sáng Ray Tracing bởi chúng là những tính năng “tốn kém” nhất nên sẽ giảm hiệu suất hệ thống của bạn.
  • Cài đặt trình điều khiển NVIDIA và AMD mới nhất.
  • Chạy Cyberpunk 2077 ở chế độ toàn màn hình. Dù chế độ cửa sổ giúp bạn thực hiện nhiều việc cùng lúc nhưng toàn màn hình vẫn là chế độ ổn định và cung cấp hiệu suất tối đa.
  • Đóng các ứng dụng chạy nền không cần thiết để có nhiều không gian chạy game hơn.
  • Nếu thiết bị quá nóng trong khi chơi - hãy bật điều hòa hoặc sử dụng quạt điện lớn để cải thiện lưu thông không khí và tản nhiệt.

Tối ưu hóa cài đặt đồ họa game Cyberpunk 2077

Cài đặt cơ bản

Trong số các tùy chọn Cơ bản - Basic, chất lượng Texture là quan trọng nhất. Bạn nên duy trì nó ở mức Cao - High nếu muốn chơi Cyberpunk 2077 mượt mà. Tất cả các tùy chọn khác không thực sự quan trọng nhưng bạn có thể tăng thêm FPS bằng cách tắt chúng đi.

Cài đặt cấu hình nâng cao cho Cyberpunk 2077

Cài đặt nâng cao

Bạn có thể choáng ngợp trước các lựa chọn ở đây nhưng thực tế chúng khá đơn giản. Cài đặt liên quan tới đổ bóng là tiêu hao hiệu suất hệ thống nhất. Vì thế, bạn chỉ cần giảm một chút, thậm chí vô hiệu hóa nó nếu đang gặp vấn đề về hiệu suất.

Tinh chỉnh cài đặt game Cyberpunk 2077

Gợi ý: Chuyển tất cả các cài đặt liên quan đến đổ bóng - Shadow thành trung bình - Medium hoặc thấp - Low, nhất là Cascaded Shadows Resolution càng thấp càng tốt.

Điều chỉnh cấp độ đồ họa game Cyberpunk 2077

Một cài đặt tốn tài nguyên hệ thống khác, Ambient Occlusions. Bạn cũng nên chuyển nó sang mức độ tương tự như trên. Các thiết lập còn lại có thể để trung bình hoặc cao mà không gây ảnh hưởng nhiều tới hoạt động của hệ thống.

Cài đặt độ phân giải

Thay đổi độ phân giải game Cyberpunk 2077

Bạn chỉ nên đặt mức tối thiểu & tối đa là 100 để đồ họa Cyberpunk 2077 trông sắc nét, giảm con số này xuống sẽ khiến hình ảnh game mờ hơn.

  • 476 lượt xem
👨 Vy Vy Cập nhật: 13/12/2020
Xem thêm: Cyberpunk 2077
Sắp xếp theo