Modder xây dựng toàn bộ thế giới Harry Potter trong Minecraft

Hogwarts, Diagon Alley, thậm chí cả những căn phòng chứa bí mật đều sẽ có trong mod Harry Potter in Minecraft.

Thế giới ma thuật tuyệt đẹp của Harry Potter sẽ có trong Minecraft
Thế giới ma thuật tuyệt đẹp của Harry Potter sẽ có trong Minecraft

Nhóm modder Minecraft - Floo Network về cơ bản đã tái tạo lại toàn bộ vũ trụ Harry Potter với kết quả đáng kinh ngạc. Với rất nhiều địa điểm để khám phá và câu đố, nhiệm vụ cần hoàn thành, người chơi Minecraft có thể ghé thăm một số vị trí nổi tiếng trong Harry Potter như Hogwarts, Diagon Alley và nhiều hơn thế nữa.

Ngoài việc khám phá, người chơi có thể chiến đấu chống lại kẻ thù, giao thương hàng hóa ở Diagon Alley, loot đồ và săn lùng trang bị hỗ trợ, thậm chí khám phá các khu vực ở thành phố London hoa lệ.

Người chơi thậm chí có thể tham quan Quidditch Field và chơi game cùng bạn bè. Ngoài ra, rất nhiều vị trí trong mod Harry Potter in Minecraft có thể tương tác như Grand Staircase - toàn bộ cầu thang liên tục chuyển động. Bên cạnh đó, người chơi phải dùng đũa phép để bắn vào mục tiêu hay thần chú để di chuyển đồ vật xung quanh nếu muốn giải mã bí ẩn bên trong những căn phòng giải đố.

Mở đầu, người chơi sẽ khám phá các địa điểm như Privet Drive, Great Hall, Chamber of Secrets, Hagrid's Hut… Hãy cùng xem clip giới thiệu mod Minecraft Harry Potter dưới đây:

  • 1.072 lượt xem
Cập nhật: 15/01/2020
Xem thêm: Minecraft Minecraft Harry Potter world Mod Minecraft
Sắp xếp theo