Cách lên cấp nhanh trong Genshin Impact

Cách lên cấp nhanh trong Genshin Impact không khó. Dưới đây là một số bí quyết cho bạn biết cách lên level nhanh trong Genshin Impact.

Cách nâng cấp trong Genshin Impact

Genshin Impact thực sự là game thế giới mở với rất nhiều điều thú vị để bạn khám phá từ giải đố, truy tìm kho báu, khám phá ngục tối, đánh quái và nhiều hơn thế nữa. Để trải nghiệm hết chúng, bạn cần lên cấp nhân vật thật nhanh. Phải tới khi đạt cấp Adventure Rank 16, người chơi mới có thể lập đội với bạn bè. Ngoài ra, Battle Pass và Spiral Abyss sẽ chỉ được mở khóa khi bạn tới cấp 20.

Người chơi cũng cần nâng cấp thật nhanh để mở khóa câu chuyện, nhiệm vụ, đồng thời tối đa hóa sức mạnh nhân vật. Thật may, bạn luôn có một số cách tăng nhanh điểm kinh nghiệm khi chơi Genshin Impact.

Mở mọi hòm đồ

Mở rương đồ trong Genshin Impact

Rất nhiều người chơi Genshin Impact mắc sai lầm khi bỏ qua các hòm đồ thông thường mà chỉ mở rương siêu cấp trở lên. Mỗi rương trong game đều có thể chứa nguyên liệu nâng cấp nhân vật cần thiết như sách hướng dẫn, mora và vũ khí bổ trợ. Trên hết, mỗi hòm đồ đều cung cấp cho người chơi một ít điểm kinh nghiệm phiêu lưu.

Làm nhiệm vụ hàng ngày

Làm nhiệm vụ hàng ngày trong Genshin Impact

Genshin Impact có một hệ thống nhiệm vụ hàng ngày được làm mới liên tục và bạn chỉ mất vài phút để hoàn thành. Những nhiệm vụ này sẽ mang tới cho bạn nhiều giải thưởng hơn trong quá trình lên hạng, đồng thời, đây cũng là cách nhận vật phẩm, nguyên liệu và sách nâng cấp nhân vật thật nhanh.

Bạn cũng sẽ nhận được điểm kinh nghiệm khi hoàn thành từng nhiệm vụ. Hãy chinh phục tất cả 4 nhiệm vụ hàng ngày, rồi tới Adventures Guild để nhận phần thưởng bổ sung.

Tìm tất cả 7 tượng nguyên tố Statues of The Seven

Thu thập tượng nguyên tố trong Genshin Impact

Tìm các bức tượng giúp bạn mở khóa bản đồ, từ đó dễ dàng xác định khu vực đã đi qua, đánh dấu các điểm nghi vấn và tìm đường tới khu vực có rương kho báu nhanh hơn. Ngoài ra, các bức tượng cũng cho bạn những phần thưởng hậu hĩnh và trang bị nguyên tố liên quan.

Bằng cách tìm và nâng cấp tượng, bạn sẽ thấy điểm kinh nghiệm tăng nhanh, nhất là ở phần đầu game.

Săn tìm các điểm dịch chuyển

Tìm các điểm dịch chuyển trong Genshin Impact

Waypoint - Điểm dịch chuyển là cách tuyệt vời để bạn tiết kiệm thời gian thăng cấp, nhất là khi chinh chiến một mình. Ngoài ra, bạn sẽ nhận được 50 điểm kinh nghiệm khi tương tác với mỗi waypoint. Vì thế, nếu khám phá hết waypoint trong cùng một khu vực, bạn sẽ thấy điểm phiêu lưu tăng lên đáng kể.

Một điều thú vị khác khi khám phá waypoint là người chơi có thể mở khóa hay bước vào một khu vực mới trên bản đồ.

Thực hiện những nhiệm vụ nhỏ

Thực hiện nhiệm vụ nhỏ trong Genshin Impact

Các nhiệm vụ nhỏ có thể không hấp dẫn như câu chuyện hay nhiệm vụ nhân vật nhưng nó cũng là một cách lên cấp nhanh trong Genshin Impact. Rất nhiều nhiệm vụ nhỏ sẽ trao cho bạn từ 100 tới 250 điểm Adventurer sau khi hoàn thành việc vận chuyển hay chiến đấu đánh bại nhóm Hilichurls địa phương đang chống phá hòa bình.

Một số mini-quest lớn hơn thậm chí còn cung cấp các vật phẩm nâng cấp nhân vật bổ sung, có cả Primogem để giúp người chơi mở khóa nhiều ước nguyện hơn.

Khu vực chỉ xuất hiện một lần

Chiến đấu trong Genshin Impact

Điều đầu tiên bạn nên làm sau khi mở khóa khu vực này là đi qua ngục tối đó lần nữa để thu về điểm kinh nghiệm lớn cùng các vật phẩm phục vụ cho việc nâng cấp. Thường bạn chỉ tốn từ 5 tới 10 phút để vượt qua ngục tối nên đây là cách tăng điểm kinh nghiệm nhanh không nên bỏ qua.

Đánh boss

Đánh boss trong Genshin Impact

Người chơi có thể đánh bại vài boss mỗi ngày để nhận 100 điểm kinh nghiệm cho mỗi trận đấu. Miễn là bạn có đội nguyên tố phù hợp thì việc đánh quái thành công chỉ diễn ra trong 5 tới 10 phút. Nhược điểm lớn nhất của phương pháp tăng cấp nhanh trong Genshin Impact này là phải dùng Resin để xác nhận điểm.

Theo dõi sự kiện

Theo dõi sự kiện Genshin Impact

Kiểm tra và tham gia các sự kiện của Genshin Impact luôn mang lại cho bạn điểm kinh nghiệm đáng kể, thậm chí cả các bổ trợ tuyệt vời mà bình thường không có sẵn trong game. Vì thế, đừng ngại theo dõi tài khoản mạng xã hội của Mihoyo hay trang sự kiện trong game hàng ngày nhé.

Adventurer Handbook

Sử dụng sổ tay hướng dẫn trong Genshin Impact

Adventurer Handbook là một “kho vàng” kinh nghiệm mà bạn dễ dàng đạt được bằng cách thực thi từng nhiệm vụ tương ứng với từng cấp. Ở một số nhiệm vụ, người chơi cần đánh bại boss nhất định hoặc chế tạo một số trang bị, còn lại sẽ được mở khóa bằng cách chơi theo cốt truyện.

Khu vực Abyssal

Khu vực Abyssal

Có rất nhiều khu vực Abyssal ở cả Mondstadt và Liyue mà người chơi có thể lập đội tác chiến cùng bạn bè nhiều lần. Khám phá các khu vực này bạn cần dùng tới Resin nhưng đổi lại, bạn sẽ nhận được 100 điểm Adventure cùng rất nhiều vật phẩm hữu ích khác khi hoàn thành nhiệm vụ.

Khai thác tài nguyên

Cuối cùng nhưng không kém phần hữu ích, những tài nguyên được tìm thấy xung quanh Teyvat sẽ cho bạn một số lượng điểm kinh nghiệm cực kỳ lớn. 3 vật phẩm sau đều nằm trong hòm kho báu và thường là phần thưởng khi bạn hoàn thành nhiệm vụ hay chinh phục bí cảnh thành công.

  • Wanderer’s Advice – 1,000 điểm
  • Adventurer’s experience – 5,000 điểm
  • Hero’s Wit – 20,000 điểm

Cách khác để kiếm kinh nghiệm là kích hoạt các nhiệm vụ trồng trọt nằm rải rác trên khắp thế giới này. Chúng là những quả bóng màu xanh xuất hiện ở một số vị trí. Sau khi được kích hoạt, chúng sẽ tạo ra một số kẻ thù mà bạn cần phải đánh bại. Sau đó, lấy phần thưởng, khoảng 13 điểm kinh nghiệm.

Khi đã có đủ nguyên liệu, bạn chỉ cần nhấn Level Up hiện trên màn hình của nhân vật để kích hoạt tính năng nâng cấp. Sau khi đã đạt tới cấp độ nhất định, bạn cần dùng nguyên liệu thu thập được từ các boss để đưa nhân vật lên cấp độ cao hơn.

Trên đây là các cách nâng cấp nhân vật nhanh trong Genshin Impact. Hi vọng bài viết giúp bạn chơi Genshin Impact dễ dàng hơn.

  • 20.081 lượt xem
👨 Vy Vy Cập nhật: 29/10/2022
Xem thêm: Genshin Impact
Sắp xếp theo