Hướng dẫn xây dựng Trickster trong Dragon's Dogma 2

Dragon's Dogma 2 đã giới thiệu Trickster Vocation cho Arisen, một lớp cao cấp sử dụng ảo ảnh để tăng sát thương và tăng sức mạnh cho các đồng minh ở gần. Đây là một trong những lớp khó chơi hơn trong trò chơi vì nó không có kỹ năng gây sát thương trong bộ cơ bản. Nhưng nếu bạn có thể làm quen với lối chơi kỳ lạ này, bạn sẽ được thưởng một trong những Nghề nghiệp mạnh nhất, linh hoạt nhất trong trò chơi.

Tải game Dragon's Dogma 2

Trong hướng dẫn này chúng ta sẽ tìm hiểu cách xây dựng tốt nhất mà bạn có thể sử dụng cho Trickster. Sử dụng Censer để tạo ảo ảnh về bản thân, tạo cầu nối ảo ảnh để đánh lừa những kẻ thù lớn hơn hoặc hỗ trợ đồng minh của bạn bằng phép thuật mạnh mẽ.

Hướng dẫn xây dựng Trickster trong Dragon's Dogma 2

Trickster làm mất phương hướng của kẻ thù bằng nhiều ảo ảnh khác nhau được tạo ra từ Censer của họ, một loại vũ khí không gây sát thương. Bạn đóng vai trò như một chiếc xe tăng lẩn tránh có thể sử dụng mồi nhử để đánh lạc hướng kẻ thù. Điều này giúp Pawns của bạn có thể tự do sử dụng các kỹ năng Maister mạnh mẽ hoặc các khả năng tương tự với thời gian dài.

Trickster trong Dragon's Dogma 2
Trickster trong Dragon's Dogma 2

Cách xây dựng này làm cho Trickster trở thành lớp tiện ích tối thượng bằng cách cho phép Arisen của bạn có quyền truy cập vào các lời chế nhạo mạnh mẽ, bùa lợi nhóm và bùa lợi của kẻ thù. Chúng ta sẽ không thể gây sát thương trực tiếp, nhưng thông qua sức mạnh của simulacrum, bạn có thể gây sát thương cho kẻ thù thông qua những mồi nhử được bố trí hợp lý và những cái bẫy quỷ quyệt.

Kỹ năng và tăng cường của Trickster

Vì Trickster không có kỹ năng gây sát thương nên chúng ta sẽ tập trung vào các kỹ năng bổ trợ và tiện ích. Bạn sẽ muốn tạo một mô phỏng trước khi sử dụng bất kỳ kỹ năng nào trong số này, vì hoạt ảnh sử dụng sẽ khiến bạn khá dễ bị tổn thương. Chúng ta là một chiếc xe tăng, nhưng bạn cũng không muốn bị trúng đạn.

Tấm vải liệm nghẹt thở là một kỹ năng có thể spam để thu hút sự chú ý của kẻ thù về phía bạn. Nếu bạn sinh ra một simulacrum, thay vào đó chúng sẽ chiến đấu với mồi nhử của bạn, cho các Pawns của bạn một chút thời gian để chuẩn bị kỹ năng Maister mạnh mẽ. Bạn có thể làm theo điều này với Aromatic Resurgence để tăng sát thương lớn Pawns. Điều này sẽ làm tiêu hao HP của họ từ từ, nhưng Pháp sư có thể dễ dàng chữa lành vết thương.

Mặc dù chúng ta không thể gây sát thương trực tiếp, nhưng chúng ta có thể sử dụng Bù đắp ràng buộc để tạo ra một mô phỏng dính vào mục tiêu. Điều này sẽ khiến tất cả kẻ thù tấn công mục tiêu bị ảnh hưởng. Đối với những quái vật lớn hơn, hãy ném Tricky Terrace qua một mỏm đá và xem chúng rơi khỏi bản đồ.

Các phần mở rộng cho Nghề nghiệp này gần như hoàn toàn tùy thuộc vào sở thích vì việc tăng tỷ lệ sát thương là không cần thiết. Khiêu khích là khuyến nghị khó khăn duy nhất của chúng tôi, vì nó khiến kẻ thù có nhiều khả năng tấn công bạn hoặc simulacrum của bạn trong khi chiến đấu. Chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng Dynamism, Zeal, và Athleticism để nâng cao khả năng quản lý sức chịu đựng của mình. Vì Pawns sẽ là người gây sát thương, hãy chạy Ascendancy và Sustainment từ Magick Archer để cải thiện chỉ số của chúng.

  • 8 lượt xem
👨 Lê Huyền Trang Cập nhật: 23/04/2024
Xem thêm: Dragon's Dogma 2
Sắp xếp theo