Cách tìm giọt Blue Dragon Magic trong World of Warcraft

World of Warcraft đang mang lại nhiều nội dung mới cho người chơi, bản vá mới nhất có thêm Forbidden Reach và thông qua đó người chơi có thể có được thú cưỡi mới mang tên Mossy Mammoth.

Tải game World of Warcraft

Tuy nhiên để có được Mossy Mammoth nhưng để làm được như vậy người chơi phải săn lùng một số vật phẩm. Một trong những vật phẩm đó được gọi là Drop of Blue Dragon Magic, làm thế nào để có thể tìm thấy nó? Dưới đây Download.vn sẽ hướng dẫn các bạn chi tiết cách có được vật phẩm Drop of Blue Dragon Magic.

Drop of Blue Dragon Magic trong World of Warcraft
Drop of Blue Dragon Magic trong World of Warcraft

Cách tìm Drop of Blue Dragon Magic trong World of Warcraft

Drop of Blue Dragon Magic chỉ có thể được tìm thấy trong các rương trong Zskera Vaults. Những vật phẩm này là chiến lợi phẩm ngẫu nhiên được tìm thấy trong các rương kho báu bên trong hầm. Với tổng cộng 30 hầm để cướp bóc, có thể mất một lúc để tìm thấy Drop of Blue Dragon Magic trừ khi bạn may mắn.

Cách mở Rương trong Zskera Vaults

Để mở rương, trước tiên bạn cần có quyền truy cập vào Zskera Vaults. Để truy cập vào các kho tiền này, bạn sẽ cần Chìa khóa Zskera Vault. Như với tất cả mọi thứ trong World of Warcraft, bạn sẽ cần phải hoàn thành một số nhiệm vụ và nhiệm vụ nhất định để truy cập Zskera Vaults.

Đầu tiên bạn phải tìm Pathfinder Tacha, người có sáu chìa khóa để đổi lấy việc hoàn thành một nhiệm vụ. Các thử thách và nhiệm vụ khác nhau cũng như một số kẻ thù cũng sẽ đánh rơi chìa khóa. Sau khi có chìa khóa, bạn có thể truy cập vào Vaults và cướp những chiếc rương bên trong.

Mặc dù bạn có thể không có quyền truy cập vào Drop of Blue Dragon Magic trong hầm đầu tiên nhưng bạn vẫn cần có một số vật phẩm khác để lấy được Mossy Mammoth. Vì vậy, trong khi bạn tiếp tục tìm kiếm Drop of Blue Dragon Magic, hãy chú ý đến những vật phẩm dưới đây:

  • Vảy rồng đen phế liệu
  • Quả cầu hóa đá kỳ lạ
  • Giọt Phép Thuật Rồng Xanh
  • Đốm bụi đồng
  • Than hồng ngọc vĩnh cửu
  • Trâm Rồng Ngọc Lục Bảo
  • 50 lượt xem
👨 Tiểu Vân Cập nhật: 17/04/2023
Xem thêm: World of Warcraft
Sắp xếp theo