Hướng dẫn farm kim cương cho tân thủ Minecraft Legends

Minecraft Legends đã chính thức ra mắt và các tân thủ đang loay hoay cách tìm kiếm kim cương. Minecraft Legends yêu cầu game thủ farm tài nguyên để tăng tiến sức mạnh, trong đó Kim Cương được đánh giá là tài nguyên quý giá nhất.

Tải game Minecraft Legends 

Kim Cương tồn tại sâu trong lòng đất (thường ở cấp độ 5-16) bạn có thể khai thác trong hang động, khe núi hoặc hầm mỏ bị bỏ hoang hoặc khai thác theo đường thẳng ở cấp độ thích hợp, nhưng tốn thời gian và kém hiệu quả hơn. Kim Cương rất hiếm nên dưới đây Download.vn sẽ hướng dẫn các bạn cách có kim cương dễ dàng nhất.

Minecraft Legends
Minecraft Legends

Mẹo kiếm kim cương trong Minecraft Legends

Sử dụng đúng công cụ

CHãy sử dụng cuốc Kim Cương hoặc Netherit để khai thác. Hoặc sử dụng xẻng để nhanh chóng đào đất, sỏi và một xô nước để dọn sạch dung nham.

Khai thác ở cấp độ phù hợp

Kim Cương sinh ra từ cấp độ 5-16 nên người chơi có thể kiểm tra cấp độ hiện tại của mình bằng cách nhấn F3 trên bàn phím để hiển thị tọa độ. Khi ở đúng cấp độ thì nên tạo các đường hầm cách nhau hai khối, khai thác theo đường thẳng và kiểm tra xem có quặng Kim Cương hay không.

Khai thác nhánh

Kỹ thuật khai thác nhánh liên quan đến việc tạo ra một loạt các đường hầm ở các độ cao khác nhau và khai thác các khối ở giữa. Khai thác nhánh giúp phát hiện nhiều khối hơn và tăng cơ hội tìm thấy Kim Cương.

  • 56 lượt xem
👨 Tiêu Nại Cập nhật: 28/04/2023
Xem thêm: Minecraft Legends
Sắp xếp theo