Top nhân vật Free Fire tốt nhất để chơi ở chế độ xếp hạng

Nên chọn nhân vật nào để leo rank tốt nhất trong Free Fire? Hãy cùng Download.vn điểm danh top nhân vật Free Fire nên chọn để chơi ở Ranked Mode nhé!

Garena Free Fire cho iOS Garena Free Fire cho Android

Sau khi Garena tiến hành đại tu Free Fire OB33, meta nhân vật ở chế độ xếp hạng đã thay đổi đáng kể. Trong khi các nhân vật bị giảm sức mạnh như Maxim. Chrono không còn xuất hiện trên bản đồ, các nhân vật được cải tiến & mới như Steffie và Kenta đã ngày càng trở nên phổ biến.

Nếu đang có ý định tham gia chế độ đấu xếp hạng, bạn cần chuẩn bị một đội hình tốt và nên bổ sung những nhân vật Free Fire dưới đây.

  • 0 1

    DJ Alok

    DJ Alok trong Free Fire

    DJ Alok là cái tên góp mặt trong nhiều danh sách top đầu khi nhắc đến những nhân vật được yêu thích nhất trong Free Fire. Kĩ năng chủ động Drop the Beat của DJ Alok có thể tạo ra hào quang 5m giúp tăng 10% tốc độ di chuyển của đồng đội. Nó cũng hồi phục 5HP/giây trong tối đa 5 giây ở cấp cơ bản.

    Kỹ năng chủ động của Alok cũng tăng lên theo từng giai đoạn tăng cấp. Đó là lý do tại sao bạn nên có nhân vật này đầu tiên trong Free Fire.

  • 0 2

    K (Captain Booyah)

    K (Captain Booyah)

    K là một bậc thầy nhu thuật và anh ấy sở hữu một năng lực hoạt động có tên là Master of All. Kỹ năng này mang lại 50 EP cho người chơi Free Fire. Hơn nữa, các đồng minh đứng trong vòng hào quang 6 mét của K có thể tăng 500% tỷ lệ chuyển đổi EP trong chế độ jiu-jitsu.

    Một lý do khác khiến K là một trong những nhân vật Free Fire tốt nhất cho chế độ Xếp hạng là cứ sau 3 giây, anh ta có thể nhận được 2 EP. Trong chế độ tâm lý, số EP có thể lên đến 100. Sau khi chuyển đổi chế độ, thời gian hồi chiêu là 3 giây.

    Hơn nữa, khả năng của Ka sẽ tăng lên khi được lên cấp. Nhân vật này rất hữu ích cho cả người chơi thụ động và thích tấn công, đặc biệt là trong các trận chiến ở chế độ Xếp hạng đội hình - Ranked Squad.

  • 0 3

    Skyler

    Skyler trong Free Fire

    Ở cấp độ cơ bản, kỹ năng chủ động Riptide Rhythm của Skyler trong Free Fire tạo ra một làn sóng âm phá vỡ năm bức tường Gloo trong vòng 50m. Khi triển khai một Gloo Wall, khả năng phục hồi HP sẽ được tăng thêm 4 điểm trước tiên. Kỹ năng của Skyler có thời gian hồi chiêu là 1 phút.

    Ngoài ra, kỹ năng của Skyler được cải thiện khi anh ấy qua từng cấp độ cao hơn. Riptide Rhythm cũng đem lại lợi thế cho những người chơi thích tấn công ở Ranked Mode.

  • 0 4

    Shirou

    Shirou trong Free Fire

    Kỹ năng: Damage Delivered (thụ động)

    Khi người dùng Shirou bị kẻ thù bắn trúng trong phạm vi 80m, kẻ tấn công sẽ được đánh dấu trong 6 giây (chỉ hiện với người dùng kỹ năng của Shirou). Viên đạn đầu tiên trên kẻ thù bị đánh dấu có 100% xuyên giáp, hồi chiêu trong 10 giây.

    Kỹ năng của Shirou trong Free Fire cung cấp cho người chơi thông tin quan trọng khi bị tấn công. Nó cho phép họ rút lui hoặc trả thù hiệu quả. Hơn nữa, tính năng này cũng có hiệu quả trong cuộc đấu tay đôi. Nếu người chơi dùng vũ khí sát thương cao như DMG, sát thương từ đạn sẽ tăng lên đáng kể.

  • 491 lượt xem
👨 Hàn Vũ Cập nhật: 05/04/2022
Xem thêm: Free Fire
Sắp xếp theo