Free Fire: TOP kỹ năng bị động đáng chọn trong Squad Mode

Squad Mode - Chế độ chiến đấu theo tổ đội của Free Fire khác với chế độ solo bình thường. Bạn cần sử dụng đúng kỹ năng mới mong giành chiến thắng. Ở bài viết này, hãy cùng Download.vn khám phá top kỹ năng bị động tốt nhất để sử dụng trong Free Fire Squad Mode nhé!

  • 4 1

    Andrew Awakening

    Andrew trong Free Fire

    Kỹ năng: Wolf Pack - Giảm 14% độ bền của áo vest

    Khả năng của Andrew Awakening sẽ giảm độ bền áo vest của bạn. Phần đặc biệt của kỹ năng này là càng nhiều người trong đội dùng nó, hiệu quả đạt được càng tốt. Nếu toàn bộ thành viên đều trang bị kỹ năng này, bạn sẽ giảm 20% độ bền của vest thay vì chỉ 14 như bình thường.

  • 4 2

    Moco

    Moco trong Free Fire

    Kỹ năng: Hacker’s Eye - Đánh dấu kẻ địch bị trúng đạn trong 5 giây

    Năng lực đặc biệt của Moco sẽ đánh dấu những kẻ thù bị trúng đạn chỉ trong vài giây. Nhìn chung, khả năng này không chỉ hữu ích ở các trận đấu solo mà còn cả ở Squad Mode. Dù chỉ gây sát thương một chút cho kẻ địch, vị trí của họ cũng được hé lộ trên bản đồ trong vòng 5 giây. Điều này cho phép bạn hoặc cả nhóm tấn công hay ném lựu đạn vào họ.

    Kẻ địch không có cách nào để thoát khỏi tuyệt chiêu này bởi vị trí của họ đã được chia sẻ với tất cả thành viên trong đội.

  • 4 3

    Notora

    Notora trong Free Fire

    Kỹ năng: Racer's Blessing - Khôi phục HP cho tất cả người chơi trên cùng phương tiện đang điều khiển

    Đây là kỹ năng “hồi máu vô hạn” thực sự duy nhất trong Free Fire mà không tốn bất kỳ chi phí nào. Nhược điểm của chiêu thức này là hiệu quả rất chậm - chỉ 1HP mỗi giây. Nhìn chung, Racer’s Blessing vẫn tuyệt khi xử lý thiệt hại nhỏ. Bằng cách ngồi yên ở ô tô trong vài giây, mọi người trong đội đều có thể đầy máu trở lại.

  • 4 4

    Olivia

    Olivia trong Free Fire

    Kỹ năng: Healing Touch - Người chơi hồi sinh Olivia sẽ tăng thêm 7HP

    Nói chung, Olivia là nhân vật “đỉnh” của Free Fire OB27. Kỹ năng của cô ấy gần như đã được nhân đôi giá trị. HP tăng thêm có vẻ ít nhưng thực sự vô cùng giá trị. Chúng giúp đồng đội đã bị hạ gục có thể bắt đầu chiến đấu ngay lập tức mà không cần phải dùng tới medkit.

    Năng lực này phát huy tối đa sức mạnh khi bạn kết hợp với kỹ năng của Kapella. Người chơi được tái sinh bằng kết hợp này thậm chí còn nhận được nhiều HP hơn.

  • 4 5

    Rafael

    Rafael trong Free Fire

    Kỹ năng: Dead Silent - Giảm thanh trên súng bắn tỉa và súng bắn thiện xạ. Kẻ thù ngã xuống sẽ giảm 45% HP

    Đây là kỹ năng bị động nhất định bạn phải chọn trong chế độ đấu tổ đội Squad Mode của Free Fire. Kẻ địch bị hạ gục sẽ chết nhanh hơn. Bạn có thể dùng họ làm mồi nhử những thành viên khác trong đội của địch. Hiệu ứng giảm thanh chỉ là một lợi ích nhỏ khi bạn dùng kỹ năng bị động của Rafael.

  • Trên đây là top kỹ năng bị động bạn nên sử dụng ở chế độ Squad Mode trong Free Fire. Hi vọng bài viết hữu ích với các bạn.

  • 562 lượt xem
👨 Vy Vy Cập nhật: 07/05/2021
Xem thêm: Free Fire
Sắp xếp theo