Cách giải tán các đơn vị trong Age of Wonders 4

Việc giải tán đơn vị trong Age of Wonders 4 sẽ giúp bạn mở ra các đơn vị mới nhằm tăng cường sức mạnh thay vì các đơn vị yếu hoặc đơn vị dễ dàng được thay thế. Cách giải tán các đơn vị trong Age of Wonders 4 cũng khá dễ để bạn sẵn sàng cho kế hoạch chinh phục của bạn.

Age of Wonders 4
Age of Wonders 4

Age of Wonders 4 là tựa game chiến đấu theo lượt trong bối cảnh giả tưởng. Trong Age of Wonders 4 bạn sẽ vào vai một vị vua, một người dẫn đầu vương quốc với mục tiêu là gia tăng tầm ảnh hưởng của bạn lên thế giới hiện tại càng nhiều càng tốt vì đó là cách để mà bạn thu thập sức mạnh đủ để trở thành một vị thần. Dưới đây Download.vn sẽ hướng dẫn các bạn chi tiết về cách giải tán đơn vị khi chơi Age of Wonders 4.

Tải game Age of Wonders 4

Hướng dẫn cách giải tán các đơn vị trong Age of Wonders 4

Cách dễ nhất để giải tán các đơn vị trong Age of Wonders 4 là mở đơn vị đó ở chế độ toàn màn hình và nhấp vào nút giải tán khi xuất hiện. Nút này có thể không hiển thị ở màn hình thông thường vì vậy hãy nhớ rằng cần sử dụng tổng quan về đơn vị toàn màn hình.

Việc giải tán các đơn vị thường được khuyến nghị nhất khi bạn muốn thêm các đơn vị mới vào đội quân đã đầy đủ của mình. Đơn giản chỉ cần giải tán những đơn vị yếu nhất hoặc những đơn vị có thể dễ dàng thay thế và đặt các đơn vị mạnh hơn vào vị trí của chúng. Chiến thuật này không phải là mới và nó thường được sử dụng trong các trò chơi Total War, nơi việc dẫn dắt những đội quân lớn là điều quen thuộc với các game thủ.

Có thể giải tán một anh hùng trong Age of Wonders 4 không?

Khi vượt quá số lượng anh hùng trong Age of Wonders 4 chúng ta sẽ bắt đầu phải trả số tiền lớn hơn. Tuy nhiên không thể giải tán anh hùng vậy nên cách tốt nhất là đưa anh hùng đó đến với nhiệm vụ tự sát - nơi anh hùng này có thể chết bởi kẻ thù thay vì mất tiền để giữ anh hùng trong đế chế của mình.

  • 49 lượt xem
👨 Hồng Linh Cập nhật: 10/05/2023
Xem thêm: Age of Wonders 4
Sắp xếp theo