Free Fire: TOP địa điểm hạ cánh tốt nhất trong map Alpine

Alpine là một trong số bản đồ được thiết kế tốt nhất ở Free Fire tính tới thời điểm hiện tại. Dưới đây là những vị trí hạ cánh tốt nhất trên bản đồ Alpine của Free Fire.

Alpine là bản đồ mới nhất vừa được bổ sung vào Free Fire. Nó bao gồm các ngọn núi tuyết và rừng. Các khu vực cao của bản đồ được phủ tuyết, còn vùng thấp không có gì. Điều đó mang tới sự đa dạng địa hình hơn cho game Lửa Chùa. Dưới đây là những điểm hạ cánh tốt nhất ở Alpine Free Fire.

  • 0 1

    Snowfall

    Snowfall trong Free Fire

    Nằm ở phía Tây Bắc của hòn đảo, Snowfall là vị trí hạ cánh lớn thứ hai trên bản đồ này, chỉ sau Militia. Tuy nhiên, do khá an toàn, tiếp đất ở nơi này rất dễ. Người chơi không phải chiến đấu nhiều.

    Nếu có nhiều người hạ cánh tại đây, hãy chuẩn bị cho các cuộc giao tranh gần và tầm trung. Địa hình ở nơi này có rất nhiều chỗ để ẩn nấp. Để thoát khỏi nơi này, bạn có thể phải dùng tới 2 zipline - một trong số chúng trực tiếp rơi xuống Ocean View.

  • 0 2

    Forest Red

    Forest Red

    Forest Red là khu vực theo chủ đề phương Đông, tương tự như Snowfall. Tuy nhiên, khác Snowfall, thời tiết ở đây là mùa thu, không phải mùa đông.

    Ngoài kiến trúc độc đáo, rừng đỏ cũng là nơi hạ cánh tuyệt vời bởi nó là một trong số 3 vị trí trung tâm ở Alpine. Người chơi và đội của họ có thể cắm trại ở đây để chiếm ưu thế khi vòng tròn thu hẹp. Tương tự Snowfall, đồ loot ở Forest Red cũng khá phong phú. Hạ cánh và lượm đồ nhanh là cần thiết bởi kẻ thù cũng sẽ tới nơi này rất sớm.

  • 0 3

    Sunside

    Forest Red trong Free Fire

    Một thắng cảnh khác ở trung tâm của bản đồ, Sunside thường bị bỏ qua bởi số lượng đồ loot thấp và địa hình khắc nghiệt. Tuy nhiên, người chơi vẫn nên tiếp đất tại đây bởi họ sẽ có nhiều thời gian tốt hơn trong game FF.

    Hãy hướng tới các tòa nhà ở phía Bắc để lượm được đồ tốt hơn.

  • 0 4

    Militia

    Sunside trong FF

    Militia là căn cứ quân đội trên Alpine, với đồ loot nằm rải rác ở cả bên trong và bên ngoài. Nơi này có số lượng đồ chất lượng, có thể hỗ trợ cho toàn đội. Tuy nhiên, nó không có nhiều nơi ẩn nấp. Một tay súng bắn tải trên vùng đất cao có thể quan sát mọi thứ. Nếu người chơi hạ cánh ở đây sau đội đối thủ, tốt nhất nên di chuyển tới vị trí khác để tránh giao tranh.

  • 0 5

    Vantage

    Vantage

    Nằm đối diện Snowfall, Vantage cũng là vị trí mà có thể người chơi mới muốn thử. Nằm tách biệt hẳn bản đồ chính, người chơi hạ cánh tại đây có thể dễ dàng thu thập được một số món đồ mà lhoong bị kẻ thù làm phiền.

  • 92 lượt xem
👨 Vy Vy Cập nhật: 17/08/2022
Sắp xếp theo