Assassin’s Creed Mirage: Hướng dẫn tìm Confiscation Warehouse

Assassin's Creed Mirage là trò chơi mới nhất trong loạt game Assassin's Creed. Trong cuộc phiêu lưu của mình, bạn vào vai Basim Ibn Ishaq - một thành viên của Brotherhood of Assassins. Người chơi sẽ phải đi vòng quanh Baghdad để khám phá những bí mật và tòa nhà ẩn giấu đòi hỏi họ phải sử dụng kỹ năng tàng hình để đột nhập.

Tải game Assassin's Creed Mirage

Một trong những tòa nhà bạn cần để có quyền truy cập là Confiscation Warehouse và việc đến đó khá đơn giản. Nếu bạn vẫn gặp khó khăn khi tìm kiếm nhà kho này hãy theo dõi hướng dẫn chơi game Assassin's Creed Mirage.

Assassin's Creed Mirage
Assassin's Creed Mirage

Hướng dẫn tìm Confiscation Warehouse khi chơi Assassin's Creed Mirage

Nếu muốn tìm Confiscation Warehouse trong Assassin's Creed Mirage chúng ta sẽ cần phải đi về phía đông Karkh, đây cũng là một phần của dòng nhiệm vụ chính "Coin, Corruption và Tea", nơi bạn sẽ cần có quyền truy cập vào nhà kho để ám sát Harbormaster. Có hai cách để bạn có thể tìm thấy nhà kho trên bản đồ của mình.

  • Một trong những cách đó liên quan đến việc bạn giao mã thông báo ưu đãi cho một thương gia ở Karkh.
  • Thứ hai để đến nhà kho là đi về phía đông, nơi bạn sẽ thấy những con sếu nằm rải rác xung quanh.

Khi đã đến nhà kho, bạn sẽ cần cố gắng đột nhập vào tòa nhà một cách lén lút. Người chơi có thể làm điều này bằng cách đi về phía sau tòa nhà và leo lên. Cố gắng hạ gục càng nhiều lính canh càng tốt khi ở chế độ tàng hình. Sẽ có nhiều lính canh cần phải hạ gục, vì vậy hãy tìm cách khiến họ mất tập trung vào bạn.

Nếu bạn muốn đánh bại Harbormaster trong nhiệm vụ chính về "Coin, Corruption và Tea", trước tiên phải tìm hiểu thông tin về hắn rồi tấn công. Sử dụng tầm nhìn đại bàng của bạn để tìm các đồ vật xung quanh nhà kho sẽ dạy cho bạn biết Harbormaster là ai. Sau khi tìm thấy 3 vật thể này, tiếp theo sẽ muốn giết Harbormaster. Đi về phía ban công, leo lên cao nhất có thể và sử dụng tiêu điểm sát thủ để giết hắn.

  • 18 lượt xem
👨 Tiểu Vân Cập nhật: 17/10/2023
Xem thêm: Assassins Creed Mirage
Sắp xếp theo