3 mẹo để chiến thắng các trận chiến Free Fire tầm xa

Chiến đấu tầm xa là một trong những trải nghiệm chiến đấu ly kỳ nhất trong Free Fire, trong đó bạn cần kết hợp cả tốc độ và sự chính xác để hạ gục kẻ thù. Bài viết này sẽ chỉ cho bạn 3 mẹo đơn giản để trở thành một tay bắn tỉa thực thụ trong Free Fire.

1. Có trang bị phù hợp

M82B là một trong những khẩu súng thích hợp nhất cho các trận chiến tầm xa
M82B là một trong những khẩu súng thích hợp nhất cho các trận chiến tầm xa

Không phải tất cả vũ khí trong Free Fire đều thích hợp cho các trận chiến tầm xa. Bạn cần phải có ít nhất một khẩu súng trường để tham gia vào cuộc chiến. Tất nhiên, vũ khí tốt nhất sẽ là súng bắn tỉa. Các lựa chọn tốt nhất là M82B với khả năng xuyên qua Gloo Wall, SVD với khả năng xuyên giáp, gây thêm sát thương cho cơ thể và Woodpecker có khả năng xuyên giáp. Những vũ khí này cũng có phạm vi lớn, rất cần thiết trong tất cả các cuộc chiến tầm xa.

2. Sử dụng các nhân vật phù hợp

Rafael là một nhân vật tuyệt vời cho vai trò bắn tỉa
Rafael là một nhân vật tuyệt vời cho vai trò bắn tỉa

Có rất nhiều nhân vật trong Free Fire sở hữu khả năng phù hợp để giúp bạn trong các trận chiến tầm xa trong Free Fire. Dưới đây là một số nhân vật tuyệt vời sẽ bạn trở thành một tay bắn tỉa thực thụ:

  • Laura: Khả năng của Laura sẽ giúp bạn tăng độ chính xác khi bắn, giúp những viên đạn hướng thẳng vào kẻ thù ở khoảng cách xa.
  • Rafael: Sự thay đổi của Rafael trong bản cập nhật OB27 khiến anh ấy trở thành nhân vật tốt nhất cho vai trò bắn tỉa. Bây giờ bạn sẽ có hiệu ứng im lặng vĩnh viễn khi sử dụng súng bắn tỉa. Thêm vào đó, kẻ địch bạn hạ gục sẽ chảy máu nhanh hơn 40%.
  • Maro: Đây là nhân vật bí ẩn trong bản cập nhật OB27. Nhưng nếu thực sự đến với Free Fire, anh ấy cũng sẽ là một nhân vật bắt buộc phải có cho vai trò bắn tỉa. Maro có khả năng làm tăng sát thương khi mục tiêu ở xa và khi mục tiêu bị đánh dấu.
  • Moco: Sự kết hợp giữa khả năng của Moco và M82B sẽ khiến Gloo Wall của đối phương trở nên hoàn toàn vô dụng.

3. Sử dụng ống ngắm nhanh (Quick Scope)

Sử dụng thành thạo ống ngắm sẽ giúp bạn nhắm một mục tiêu đang chạy chuẩn xác hơn
Sử dụng thành thạo ống ngắm sẽ giúp bạn nhắm một mục tiêu đang chạy chuẩn xác hơn

Đây là một kỹ năng rất quan trọng và cần học nếu bạn thực sự muốn thành thạo các trận đánh tầm xa trong Free Fire. Thủ thuật này sẽ giúp bạn nhắm một mục tiêu đang chạy chuẩn xác hơn. Tay của bạn cần phải thực sự nhanh để làm điều này, nhưng bạn sẽ dễ dàng làm quen với nó thông qua một số bài huấn luyện.

  • 194 lượt xem
👨 Vu Hong Trang Cập nhật: 25/04/2021
Xem thêm: Garena Free Fire Free Fire
Sắp xếp theo