Free Fire: Mọi điều bạn cần biết về Maro

Maro Free Fire là một nhân vật có kỹ năng bắn tỉa tốt. Hãy cùng Download.vn tìm hiểu về cách chơi Maro trong Free Fire nhé!

Garena Free Fire cho iOS Garena Free Fire cho Android

Garena Free Fire có rất nhiều nhân vật dựa theo nguyên mẫu có thật và Maro là một trong số đó. Maro xuất hiện ở bản cập nhật Free Fire OB27 thực sự đã mang tới cho người chơi thêm một lựa chọn nhân vật bắn tỉa tuyệt vời.

Cách có Maro trong Free Fire

Hiện tại chưa có cách nào để sở hữu Maro mặc dù nhân vật này đã xuất hiện trong game. Maro sẽ được Garena phát hành chính thức trong sự kiện hợp tác sắp tới của Free Fire.

Nhân vật Maro trong Free Fire

Kỹ năng của Maro trong Free Fire

Maro có một kỹ năng thụ động, gọi là Falcon Fervor. Nó tăng sát thương lên kẻ thù được đánh dấu và theo khoảng cách. Dưới đây là chi tiết chỉ số kỹ năng Falcon Fervor của Maro trong Free Fire:

  • Cấp 1: Sát thương tăng theo khoảng cách, tối đa 5%. Tăng 1% sát thương tới kẻ thù được đánh dấu.
  • Cấp 2: Tăng sát thương theo khoảng cách, tối đa 7%. Tăng 1.5% sát thương tới kẻ thù được đánh dấu.
  • Cấp 3: Tăng sát thương theo khoảng cách, tối đa 10%. Tăng 2 % sát thương tới kẻ thù được đánh dấu.
  • Cấp 4: Tăng sát thương theo khoảng cách, tối đa 14%. Tăng 2.5% sát thương tới kẻ thù được đánh dấu.
  • Cấp 5: Tăng sát thương theo khoảng cách, tối đa 19%. Tăng 3% sát thương tới kẻ thù được đánh dấu.
  • Cấp 6: Tăng sát thương theo khoảng cách, tối đa 25%. Tăng 3.5% sát thương tới kẻ thù được đánh dấu.
Kỹ năng của Maro trong Free Fire

Chiến thuật chơi Maro trong Free Fire

Rõ ràng Maro là nhân vật bắn tỉa hoàn hảo. Với sát thương tăng 25% ở mức tối đa khi giao tranh với kẻ thù ở cuộc chiến tầm xa. Lúc này, ngay cả súng trường tấn công (AR) của bạn cũng có thể trở thành một vũ khí tầm xa nguy hiểm. Với súng bắn tỉa, bạn có khả năng đánh bại đối phương bằng 2 tới 3 viên đạn vào phần thân. Vũ khí tốt nhất để trang bị cho Maro là XM8, M82B, SVD và Woodpecker.

Ngoài ra, kỹ năng của Maro còn tăng 3% sát thương lên kẻ thù được đánh dấu. Dù không nhiều nhưng đây là một bổ sung tuyệt vời bởi khả năng theo dõi trong Free Fire cực hữu dụng với những tay súng bắn tỉa.

Tuy nhiên, Maro không có khả năng đánh dấu đối thủ, vì thế, bạn nên kết hợp Maro với Moco và Shirou để có một kết hợp chiến đấu tuyệt vời.

Trang bị vũ khí tốt nhất cho Maro trong Free Fire

AWM

AWM là “vua” súng bắn tỉa trong Free Fire. Nó có tầm bắn tốt và sức sát thương điên cuồng. Nhờ đó, nó dễ dàng tối đa hóa sát thương của Falcon Fervor. Bạn có thể bắn một phát trúng đích từ khoảng cách xa với sát thương được tăng lên 25% trên mọi áo giáp mà địch đang mặc.

Free Fire M82B

M82B

M82B là vũ khí duy nhất có khả năng xuyên thủng Bom keo và có thể là súng mạnh nhất ở Free Fire. Thế nhưng, sát thương sẽ giảm khi đạn bắn qua Gloo Wall. Tuy nhiên, đừng lo, kỹ năng của Maro sẽ tăng chỉ số sát thương của M82B.

Ngoài ra, M82B và Maro còn là kết hợp hoàn hảo với Moco. Nhân vật Free Fire này giúp bạn bắn trúng địch đằng sau Gloo Wall trong khi Maro tăng thêm 3% sát thương trên mục tiêu được Moco đánh dấu.

SVD

SVD là một trong số khẩu súng Free Fire bắn tỉa tốt nhất với chỉ số sát thương, tầm bắn và xuyên giáp cao. Chỉ cần bắn từ 2 tới 3 viên đạn vào phần thân đã đủ để hạ gục đối thủ.

Maro và Thiva: Ai chơi tốt hơn ở chế độ Clash Squad?

Thiva dựa trên một nhân vật có thật giống Maro. Thiva được thiết kế theo hình mẫu Michael Thivaios của DVLM. Cả Thiva và Maro đều có kỹ năng thụ động và cung cấp các ưu thế chiến thuật tuyệt vời. Bạn có thể tìm hiểu chi tiết kỹ năng của Thiva trên Download.vn.

Thiva trong Free Fire

Ở chế độ Clash Squad, Thiva và Maro đều là lựa tốt để thêm vào đội của bạn. Tuy nhiên, hai nhân vật này có lối chơi hoàn toàn khác nhau. Maro phù hợp hơn với kiểu tấn công, còn Thiva làm tốt vai trò hỗ trợ. Đó là lí do tại sao thật khó đánh giá Thiva hay Maro tốt hơn ở chế độ chiến đấu theo đội ở Free Fire. Tất cả phụ thuộc vào cách bạn chơi game.

Nếu thích tấn công, chiến đấu ở khoảng cách xa, hãy chọn Maro. Nếu thích gameplay phòng thủ, hãy chọn Thiva.

Trên đây là mọi điều bạn cần biết về nhân vật Maro mới trong Free Fire. Hi vọng bài viết hữu ích với các bạn.

  • 1.094 lượt xem
👨 Vy Vy Cập nhật: 03/09/2021
Xem thêm: Free Fire
Sắp xếp theo