5 nhân vật Free Fire trở nên cực HOT trong bản cập nhật OB27

Khi bản cập nhật OB27 cập bến máy chủ chính của Free Fire, có một sự thay đổi lớn đối với nhiều nhân vật. Một số nhân vật thậm chí từ hoàn toàn vô dụng thành siêu OP.

Ở bản cập nhật OB27 mới này, Free Fire sẽ tăng khả năng của nhiều nhân vật cũ để sức mạnh của họ tương đương với các nhân vật mới hơn. Một số buff này rất lớn và chúng có thể khiến nhân vật vốn bình thường trở nên siêu HOT trong bản cập nhật này.

Họ là những ai?

Wukong

Khả năng cũ của Wukong: Biến thành bụi rậm, CD (thời gian hồi chiêu): 300s (ở level tối đa là 200s).

Khả năng mới của Wukong: Vẫn là biến thành bụi rậm, tồn tại trong 10s, CD 250s. Quá trình chuyển đổi dừng lại khi Wukong tấn công. CD reset khi Wukong hạ gục kẻ địch. Ở cấp độ 6, thời gian là 15 giây và thời gian hồi chiêu là 150s.

Nhân vật có khả năng biến thành bụi rậm để ngụy trang
Nhân vật có khả năng biến thành bụi rậm để ngụy trang

Wukong được buff mạnh trong bản cập nhật tiếp theo và chắc chắn hắn sẽ là nhân vật hot nhất với những thay đổi này. Trước giờ, Wukong ít khi được người chơi sử dụng. Mặc dù kỹ năng của anh ta rất hữu ích, nhưng nó có thời gian hồi chiêu khá dài là 200 giây ở cấp độ tối đa. Trong khi đó, kĩ năng của Chrono chỉ có thời gian hồi chiêu 40 giây và anh ta có thể bắn từ bên trong lá chắn.

Trong bản cập nhật OB27, kỹ năng của Wukong mất 150s hồi chiêu ở cấp độ tối đa. Hơn nữa, khả năng của anh ta sẽ được reset sau khi tiêu diệt kẻ thù, có nghĩa là anh ta có thể tiếp tục giết người sau khi hạ đối phương cho đến khi không còn kẻ thù nào.

Andrew

Kỹ năng cũ của Andrew: Độ bền của áo vest giảm 2% (12%).

Kỹ năng mới đánh thức của Andrew: Độ bền của áo vest giảm 2% (12%). Giáp giảm thêm 8% (14% tối đa) sát thương lên cơ thể. Thêm 0,15% sát thương giảm cho mỗi đồng đội có kỹ năng này.

Trong OB27, Andrew có một cách Thức tỉnh để biến thành một nhân vật cấp cao
Trong OB27, Andrew có một cách Thức tỉnh để biến thành một nhân vật cấp cao

Andrew là một trong số ít nhân vật trong Free Fire mà người chơi có thể nhận miễn phí chỉ bằng cách lên cấp. Đó là lý do tại sao kỹ năng của anh ta không quá tốt so với các nhân vật đắt tiền khác. Tuy nhiên, trong OB27, anh ta có một cách Thức tỉnh để biến thành một nhân vật cấp cao. Áo vest của anh ta sẽ giảm thêm 14% sát thương cho người chơi ở cấp độ tối đa, cộng với một phần thưởng nhỏ khi đồng đội cũng có khả năng này.

Andrew Awaken miễn phí và hiệu quả. Vì thế, không không có lý do gì để người chơi không sử dụng anh ta, đặc biệt là trong chế độ Squad và Dou.

A124

Khả năng cũ của A124: Nhanh chóng chuyển đổi 25 EP (tối đa 50 EP) thành HP trong vòng 2,5 giây, CD 90s (tối đa 60s).

Khả năng mới của A124: Chuyển đổi 20 EP (tối đa 60 EP) thành HP trong vòng 4 giây, lên tới 60 EP trong level 6. CD 10s.

Bản cập nhật OB27 trong Free Fire sẽ thay đổi điều đó và mang lại sự công bằng cho A124
Bản cập nhật OB27 trong Free Fire sẽ thay đổi điều đó và mang lại sự công bằng cho A124

A124 cũng là một nhân vật cũ, miễn phí trong Free Fire ít được mọi người sử dụng vì kỹ năng của cô ta có thời gian hồi chiêu khá lâu. Khả năng của cô ấy là cho phép bạn dụng EP của mình để hồi phục trong tình huống khẩn cấp. Tuy nhiên, kỹ năng này không thể so sánh với nhân vật K mới, cho phép người chơi chọn tự động khôi phục EP hoặc nhanh chóng dùng EP chỉ với 3s hồi chiêu.

Bản cập nhật OB27 trong Free Fire sẽ thay đổi điều đó và mang lại sự công bằng cho A124 bằng cách giảm thời gian hồi chiêu của kỹ năng và tăng lượng EP mà cô ấy tiêu thụ. A124 chỉ có thể ghép đôi với với Miguel để có thêm EP và giờ đây bạn sẽ có được một kỹ năng kết hợp tốt như K chỉ bằng cách sử dụng các nhân vật tự do.

Maxim

Kỹ năng cũ của Maxim: Giảm thời gian ăn nấm và sử dụng Med Kits đi 2% (12%).

Khả năng mới: Giảm thời gian ăn nấm và sử dụng Med Kits đi 15% (40%).

Khả năng của Maxim trong bản cập nhật OB27 sẽ tốt gấp 3 lần khả năng lúc trước
Khả năng của Maxim trong bản cập nhật OB27 sẽ tốt gấp 3 lần khả năng lúc trước

Khả năng của Maxim trong bản cập nhật OB27 sẽ tốt gấp 3 lần khả năng hiện tại của anh ta. Nó giảm 40% thời gian bạn cần ăn nấm và sử dụng Med Kits. Khả năng này dù vẫn không tốt lắm trong giao tranh như các khả năng khác nhưng nó nhằm mục đích khác.

Nếu kết hợp khả năng của Maxim với Ford, bạn sẽ có thể chữa lành nhiều hơn lượng sát thương gây ra bởi vòng tròn cuối cùng. Nếu bạn xếp đủ Med Kits, bạn có thể dễ dàng ẩn nấp, chữa lành và lấy Booyah! mà không làm gì cả. Điều này sẽ càng dễ dàng hơn nếu bạn có các nhân vật hồi máu khác như Alok, K, Kapella… Kỹ năng combo này từng rất HOT khi kỹ năng của Ford chưa bị giảm sức mạnh. Những khi buff cho Maxim, đã đến lúc anh ấy nên xuất hiện trở lại.

Rafael

Kỹ năng cũ của Rafael: Bạn sẽ không xuất hiện trong minimap trong 8 giây. CD 90s (tối đa 40s).

Khả năng mới của Rafael: Hiệu ứng im lặng này được sử dụng khi bạn dùng súng trường và súng bắn tỉa. Kẻ địch bị trúng đạn và hạ gục phải chịu tổn thất HP nhanh hơn 20%, tối đa 45% ở level 6.

Rafael trong bản cập nhật OB27 có khả năng ẩn mình vĩnh viễn trên minimap khi sử dụng súng trường và súng bắn tỉa
Rafael trong bản cập nhật OB27 có khả năng ẩn mình vĩnh viễn trên minimap khi sử dụng súng trường và súng bắn tỉa

Trước đây, Rafael dường như là nhân vật vô dụng mà không ai muốn sử dụng. Kỹ năng của anh ta là kỹ năng chủ động nhưng đơn giản chỉ là giúp bạn ẩn mình trên minimap có 8 giây, nhưng thời gian hồi chiêu lên tới 40s ở cấp độ tối đa. Khả năng này quá yếu và nó làm lãng phí khe kỹ năng chủ động quý giá, có thời gian hồi chiêu dài.

Tuy nhiên, mọi thứ thay đổi nhiều đối với Rafael trong bản cập nhập OB27. Kỹ năng này sẽ chuyển thành khả năng bị động với hiệu ứng ẩn mình vĩnh viễn khi bạn là lính bắn tỉa hoặc sát thủ súng trường. Người chơi có thoải mái thời gian để giết kẻ thù và họ không hề biết bạn đang ở đâu.

  • 2.045 lượt xem
👨 Tống Thị Hoa Cập nhật: 11/04/2021
Xem thêm: Free Fire OB27 Free Fire
Sắp xếp theo