TOP kỹ năng chủ động tốt nhất cho nhân vật trong Free Fire

Garena Free Fire cho phép người chơi trang bị thêm 3 khe kỹ năng cho mỗi nhân vật. Dưới đây là 5 kỹ năng chủ động tốt nhất dành cho những Fragger hoặc Leader trong trò chơi bắn súng này.

Dead Silent

Đây là kỹ năng chủ động của Rafael, tốt nhất cho các game thủ bắn tỉa. Bạn cần phải giết kẻ thù một cách lặng lẽ khi vào vai một sát thủ bắn tỉa. Khi kích hoạt kỹ năng này, âm thanh tiếng súng của bạn sẽ được ẩn trong minimap trong vòng 8 giây. Hơn nữa, thời gian hồi chiêu là 50 giây. Nó đủ để bạn hạ gục từ 1 đến 2 kẻ thù.

Dead Silent
Dead Silent là kỹ năng chủ động của Rafael

Tracing Steps

Kỹ năng chủ động của Clu rất hữu ích cho những người chơi hiếu chiến. Nó cho phép bạn xác định vị trí kẻ thù trong vòng 45m. Hơn nữa, bạn cũng có thể chia sẻ vị trí các mục tiêu với đồng minh của mình khi nhân vật này đạt cấp độ 4. Vì thế, hãy trang bị kỹ năng này cho nhân vật hiện tại của bạn và trở thành người do thám tốt nhất của team.

Kỹ năng Tracing Steps cho phép bạn xác định vị trí kẻ thù trong vòng 45m
Kỹ năng Tracing Steps cho phép bạn xác định vị trí kẻ thù trong vòng 45m

Master Of All

Kỹ năng chủ động này của K cũng rất đáng được trang bị. Đó là một trong những kỹ năng tuyệt vời dành cho các nhà lãnh đạo hay nhân viên y tế trong trò chơi. Nó giúp nhân vật tăng EP cũng như EP của đồng đội. Hơn nữa, anh ta có thể phục hồi EP cứ 2 giây một lần. Do đó, bạn có thể chơi liên tục mà không cần phải dùng lại hồi máu.

Master Of All giúp nhân vật tăng EP cá nhân cũng như EP của đồng đội
Master Of All giúp nhân vật tăng EP cá nhân cũng như EP của đồng đội

Drop The Beat

Khi DJ Alok được giới thiệu trong trò chơi này, kỹ năng chủ động của anh ấy trở thành kỹ năng tốt nhất trong Free Fire. Nó làm cho nhân vật tăng tốc độ di chuyển. Hơn nữa, bạn cũng có thể khôi phục HP tự động.

Kỹ năng Drop The Beat làm cho nhân vật tăng tốc độ di chuyển
Kỹ năng Drop The Beat làm cho nhân vật tăng tốc độ di chuyển

Time-Turner

Đây được cho là một kỹ năng OP giúp Chrono trở nên siêu mạnh. Nhiều người chơi đã phàn nàn về kỹ năng OP của anh ấy, nhưng không thể phủ nhận Time-Turner là kỹ năng tuyệt nhất trong Free Fire. Nó không chỉ mạnh mẽ mà còn linh hoạt. Bạn nên trang bị cho nhân vật của mình để khiến họ mạnh hơn, bất kể phong cách chơi của bạn là gì.

  • 4.252 lượt xem
👨 Tống Thị Hoa Cập nhật: 11/04/2021
Xem thêm: Garena Free Fire Garena Free Fire
Sắp xếp theo