Cách mở khóa Elite Moco trong Free Fire

Elite Moco cuối cùng đã tới và trở thành nhân vật Awakened thứ 4 trong Garena Free Fire. Dưới đây là cách mở khóa Elite Moco trong Free Fire.

Elite Moco trong Free Fire

Awaken Moc được gọi là Moco Enigma. Nó tăng thời gian dùng kỹ năng của Moco Free Fire lên tới 6.5 giây dựa trên chuyển động của mục tiêu được gắn nhãn.

Cách mở khóa Elite Moco trong Free Fire

Để mở khóa Elite Moco, đầu tiên, bạn cần sở hữu nhân vật Moco. Free Fire tặng miễn phí nhân vật này cho tất cả mọi người trong ngày cao điểm của sự kiện Moco’s Rebirth. Nếu đã bỏ lỡ nó, bạn có thể mua nhân vật Free Fire này từ cửa hàng trong game với giá chỉ 8.000 vàng.

Để đánh thức Moco, bạn cần có tất cả 45 Moco Awakening Emblem. Nó có thể được mua từ cửa hàng Horizon Store tại Coder's Crib. Bạn có thể mua tổng tất cả 15 Moco Awakening Emblem với giá 15M Coin/Emblem. Bạn có thể kiếm M Coin bằng cách chơi mini-game Pew Pew Pew trong Coder's Crib.

Elite Moco trong Horizon Store

Để có nhiều Moco Awakening Emblem hơn, bạn cần hoàn thành các nhiệm vụ Moco Awakening bằng cách chơi Moco ở tất cả các chế độ.

Tới Characters -> Moco -> Awaken để thấy danh sách nhiệm vụ Moco Awakening và mở khóa Elite Moco. Chạm vào các phần nằm ở bên phải của màn hình để đánh dấu sao Awakening.

Cách có Elite Moco trong Free Fire

Những nhiệm vụ này sẽ được reset hàng ngày. Mỗi nhiệm vụ cho bạn 2-3 Moco Awakening Emblems và 20-30 Memory Fragment (Moco). Bạn cũng có thể thiết lập những nhiệm vụ này bằng 1.000 Gold.

Lưu ý rằng quá trình hoàn thành nhiệm vụ sẽ biến mất khi bạn reset.

  • 803 lượt xem
👨 Vy Vy Cập nhật: 20/09/2021
Xem thêm: Free Fire
Sắp xếp theo