Kalahari & Purgatory: Bản đồ nào tốt hơn trong Free Fire?

Bản đồ là một trong số nhân tố quan trọng nhất ở game battle royale và Free Fire cũng không ngoại lệ. Hiện tại, Free Fire có 3 bản đồ: Bermuda, Purgatory và Kalahari. Bermuda là bản đồ phổ biến và tốt nhất trong game. Tuy nhiên, hai bản đồ còn lại cũng có tầm ảnh hưởng không kém. Hãy cùng Download.vn tìm hiểu sự khác biệt giữa hai bản đồ này để xem Kalahari hay Purgatory tốt hơn nhé!

Garena Free Fire cho iOS Garena Free Fire cho Android

So sánh bản đồ Purgatory và Kalahari trong Free Fire

Purgatory

Purgatory có cùng kích thước với Bermuda. Thế nhưng, khác Bermuda, nó không phải một hòn đảo. Khu vực Purgatory chỉ là một thị trấn nghỉ mát bên bờ biển với các điểm du lịch (biệt thự trên núi, khu trượt tuyết, sân golf) và các khu xưởng bình thường như lò rèn, mỏ đá, xưởng làm đá cẩm thạch… Thiết kế bản đồ này hơi thiếu cân bằng với hầu hết vị trí được đặt tên như hình minh họa bên dưới:

Bản đồ Purgatory trong Free Fire

Một con đường thủy nhỏ chia bán đảo này thành 3 phần - một phần về Quarry và một phần về Lumbermill. Địa hình và hệ thực vật nơi đây tương tự như Bermuda với những ngọn đồi nhỏ chứa rất nhiều bụi cây.

Một cảnh đẹp trên bản đồ Purgatory của Free Fire

Vị trí độc đáo nhất trên bản đồ Purgatory của Free Fire có thể là Moathouse, một tòa nhà ở trung tâm của hồ.

Kalahari

Bản đồ Kalahari trong Free Fire

Kalahari là bản đồ sa mạc mà Garena đã nỗ lực để đưa các nhân tố thực sự mới vào thể loại battle royale. Về nội dung, nó tốt hơn nhiều so với Purgatory, có thể nói là một phiên bản khác của Bermuda.

Bản đồ này không phổ biến do thiếu chỗ ẩn nấp nhưng lại có nhiều vị trí thuận lợi cho những tay súng bắn tỉa chạy trốn. Tất nhiên, bạn sẽ thích nó nếu mê lối chơi bắn tỉa.

Một cảnh trong bản đồ của Free Fire

Phần tuyệt nhất của Kalahari là toàn bộ vị trí trên hòn đảo này đều độc nhất vô nhị. Từ chiếc tàu ngầm mắc cạn trên vách đá tới tới thuyền buồm mắc cạn trong hồ Santa Catarina, thậm chí cả một bộ xương khổng lồ của quái vật biển cổ đại Mammoth… Tất cả vị trí trên bản đồ Kalahari của Free Fire đều độc đáo và ấn tượng.

Địa điểm độc đáo của bản đồ Kalahari trong Free Fire

Kalahari hay Purgatory tốt hơn?

Nhìn chung, khi chơi Free Fire, bạn sẽ thấy bản đồ Kalahari độc đáo hơn Purgatory. Cả hai được thiết kế theo chủ đề hoàn toàn khác nhau và có các điểm hấp dẫn cùng những khu vực đặc biệt riêng. Purgatory chỉ khác Bermuda một chút.

Bạn nghĩ sao về hai bản đồ này trong Free Fire. Hãy chia sẻ cùng độc giả Download.vn nhé!

  • 181 lượt xem
👨 Vy Vy Cập nhật: 12/04/2021
Xem thêm: Free Fire
Sắp xếp theo