Mọi điều bạn cần biết về nhân vật Ford trong Free Fire

Nhân vật Ford trong Free Fire có gì đặc biệt? Hãy cùng Download.vn tìm hiểu cách sử dụng kỹ năng Ford hiệu quả trong Free Fire nhé!

Garena Free Fire cho iOS Garena Free Fire cho Android

Một trong những tính năng tuyệt nhất của Free Fire là hệ thống nhân vật, cung cấp cho người chơi cơ hội tùy biến nhân vật với các kỹ năng bổ sung. Không phải tất cả nhân vật đều hữu ích, tuy nhiên, một số chỉ khả dụng trong tình huống cụ thể.

Ở bài viết này, chúng ta sẽ bàn về Ford, một nhân vật xuất hiện sớm nhất và được đánh giá là có khả năng chống bo mạnh nhất trong Garena Free Fire.

Tiểu sử Ford trong Free Fire

Nhân vật Ford trong Free Fire

Ford là nhân vật nam 31 tuổi, từng là sĩ quan hải quân của quân đội Mỹ. Anh ấy là người kín đáo và kiên cường. Mục đích của anh ấy khi đến hòn đảo này là tìm bạn gái - y tá Olivia. Cả hai người đã đính hôn và đang chuẩn bị đám cưới thì một thảm họa ập đến. Olivia là người duy nhất có thể ảnh hưởng tới quyết tâm của anh ấy.

Năng lực của Ford trong Free Fire

Ford là nhân vật thiên về Trợ thủ với năng lực giảm sát thương khi ở ngoài vùng an toàn. Dưới đây là chỉ số cho kỹ năng Iron Will - Ý chí sắt đá của anh ấy theo từng cấp độ:

Kỹ năng của Ford trong Free Fire
  • Cấp 1: Giảm 4% thiệt hại khi ở ngoài vùng an toàn.
  • Cấp 2: Giảm 8% thiệt hại khi ở ngoài vùng an toàn.
  • Cấp 3: Giảm 12% thiệt hại khi ở ngoài vùng an toàn.
  • Cấp 4: Giảm 16% thiệt hại khi ở ngoài vùng an toàn.
  • Cấp 5: Mở khóa đồng phục Cadet của Ford.
  • Cấp 6: Giảm 20% thiệt hại khi ở ngoài vùng an toàn.
  • Cấp 7: Mở khóa thành tựu của Ford.
  • Cấp 8: Giảm 24% thiệt hại khi ở ngoài vùng an toàn.

Mẹo dùng Ford hiệu quả khi chiến đấu

Mẹo dùng kỹ năng Ford hiệu quả trong Free Fire

Nếu định la cà ngoài vùng an toàn một lúc, hãy chọn Ford. Đây là nhân vật rẻ nhất trong game, giá chỉ 2.000 vàng. Khi kết hợp với năng lực hồi máu và bộ dụng cụ cứu thương, bạn có thể ở ngoài vòng bo lâu hơn. Điều này có thể hữu ích ở các giai đoạn đầu của Free Fire bởi bạn sẽ lượm thêm được một chút đồ.

Nếu định dùng kỹ năng của Ford trong Free Fire ở ngoài vòng bo, phối hợp với kỹ năng của Joseph không phải ý tưởng tồi bởi bạn sẽ liên tục di chuyển xung quanh với tốc độ được tăng thêm 20%.

Trên đây là mọi điều bạn cần biết và cách dùng kỹ năng nhân vật Ford trong Free Fire. Hi vọng bài viết hữu ích với các bạn.

  • 658 lượt xem
👨 Vy Vy Cập nhật: 04/09/2020
Xem thêm: Free Fire Game Free Fire Garena Free Fire
Sắp xếp theo