Free Fire: Địa điểm hạ cánh tốt nhất bản đồ Bermuda

Bên cạnh 2 bản đồ Kalahari và Purgatory thì map được yêu thích không kém khi chơi game bắn súng sinh tồn Free Fire chính là Bermuda.

Chọn điểm hạ cánh cực kỳ quan trọng trong game Free Fire. Nó có thể ảnh hưởng tới toàn bộ trận đấu. Phụ thuộc vào lối chơi cũng như kinh nghiệm, cách build nhân vật, một số vị trí có thể mang lại nhiều lợi thế hơn người khác. Thật may, bản đồ Bermuda có tất cả vị trí dành cho bạn, trong đó bao gồm cả địa điểm “hot” dành cho người thích tấn công, muốn ngắm thiên đường, thậm chí cả những ai chơi theo kiểu thụ động.

  • 0 1

    Pochinok

    Pochinok là địa điểm nằm gần trung tâm bản đồ Bermuda nên có khả năng cao nó sẽ ở trong vòng tròn đầu tiên. Khu vực Pochinok có nhiều nhà nên vật phẩm ở đây cũng rất phong phú. Khi bạn chơi trong Squad địa điểm này vẫn sẽ cung cấp vật phẩm cho toàn đội. Dù khoảng cách giữa các ngôi nhà trong Pochinok là rất tốt nhưng bạn vẫn cần phải chạy đua để loot đồ thật tốt.

    Pochinok
    Pochinok
  • 0 2

    Cape Town

    Cape Town nằm ở phía đông của bản đồ Bermuda, tại đây có những ngôi nhà san sát nên việc loot đồ diễn ra thuận lợi. Với đặc điểm nằm ở rìa bản đồ nên sẽ rất ít game thủ thích dừng chân tại đây, chính vì thế bạn sẽ ít va chạm với các đối thủ khác. Tuy nhiên đây cũng cách xa trung tâm bản đồ và các địa điểm khác trên bản đồ, khiến nhóm của bạn dễ bị phục kích trong khi di chuyển.

    Cape Town
    Cape Town
  • 0 3

    Mars Electric

    Mars Electric là một trong những điểm loot tốt nhất ở Bermuda nên việc hạ cánh tại đây sẽ mang đến rất nhiều lợi thế. Mars Electric nằm ở phía Nam của bản đồ với nhiều đồ chất lượng cũng như phương tiện di chuyển nhanh những địa điểm này rất rộng nên bạn sẽ phải làm chủ thời gian.

    Mars Electric
    Mars Electric
  • 0 4

    Shipyard

    Shipyard - địa điểm đóng tàu cũng là địa điểm giàu có trên Bermuda. Vị trí này nhỏ nên việc loot đồ cũng dễ dàng và trở thành nơi loot đồ yêu thích của nhiều game thủ.

    Shipyard
    Shipyard
  • 0 5

    Mill

    Mill
    Mill

    Mill được rất nhiều người chơi lựa chọn hạ cánh trong bản đồ bởi số lượng vật phẩm ở đây vô cùng phong phú. Tuy nhiên đây cũng được mệnh danh là nghĩa địa của game bởi quá nhiều đối thủ lựa chọn hạ cánh nên bạn phải cực kỳ cẩn trọng.

  • 0 6

    Hangar

    Hangar trong Bermuda của Free Fire

    Nằm ở phía tây của bản đồ, Hangar là một trong số địa điểm tốt nhất để hạ cánh bởi nơi đây tập trung nhiều đồ loot. Người chơi có thể khám phá hai nhà kho lớn. Cả hai đều có thể cho bạn những chiến lợi phẩm giá trị.

    Do không có mái che ở vùng phụ cận, tháp điều khiển cũng là điểm cắm trại hấp dẫn. Tại đây, người chơi có thể ở bên trong và điều khiển các phương pháp tiếp cận như từ tháp đồng hồ hoặc nhánh sông aden. Nhiều phương tiện cũng xuất hiện ở Hangar, vì thế, người chơi không phải lo lắng về việc di chuyển ra bên ngoài và theo vòng tròn.

  • 6.078 lượt xem
👨 Vy Vy Cập nhật: 26/08/2022
Sắp xếp theo