Cách ấp nhiều trứng cùng lúc trong Pet Simulator 99

Hướng dẫn này sẽ hướng dẫn bạn cách ấp nhiều quả trứng trong Pet Simulator 99 cùng một lúc. Việc ấp trứng là điều cần thiết để vượt qua các khu vực trong Pet Simulator 99, tuy nhiên bạn chỉ bắt đầu với một quả trứng sẽ nở tại một thời điểm và việc tăng số lượng trứng sẽ không được hiển thị cho bạn. Dưới đây sẽ là hướng dẫn cho người chơi biết cách tăng giới hạn ấp trứng để bạn có thể nhanh chóng nhận được nhiều thú cưng hơn.

Tải game Pet Simulator 99

Cách ấp thêm thú cưng trong Pet Simulator 99

Bạn phải mua thêm trứng nở để ấp được nhiều trứng hơn trong Pet Simulator 99 . Để làm điều này, hãy vượt qua các bức tường bản đồ cho đến khi đến Khu vực 8, tại đây chúng ta sẽ thấy một cỗ máy màu vàng với một quả trứng ở bên cạnh. Mỗi cấp bậc sẽ mở khóa khoảng hai đến ba quả trứng mới có thể ấp cùng một lúc.

Game Pet Simulator 99
Game Pet Simulator 99

Có thể có tới 99 quả trứng để nở cùng một lúc nhưng sẽ mất rất nhiều thời gian để vượt qua. Nên có ít nhất sáu quả trứng để nở cùng một lúc trong trò chơi vì các game thủ thường muốn chi ít tiền hơn cho những quả trứng vì mỗi cấp độ mới sẽ đắt hơn. Điều này có thể được thực hiện bởi cấp ba.

Vì rất khó kiếm được kim cương nên hãy mua thêm vòng cổ để nhận được bản nâng cấp “thêm thú cưng theo dõi bạn” trước khi có thêm trứng nở. Những quả trứng có xu hướng mang lại những thú cưng không thể sử dụng. Chúng ta có thể trả cho Robux để có thêm 15 quả trứng nhưng điều đó thực sự không cần thiết.

  • 59 lượt xem
👨 Tiểu Vân Cập nhật: 08/12/2023
Xem thêm: Pet Simulator 99
Sắp xếp theo