Five Nights At Freddy’s: Security Breach: Điều bạn cần biết trước khi chơi game

Five Nights At Freddy’s: Security Breach có rất nhiều bí mật trên bản đồ lớn đang đợi bạn khám phá. Thế nhưng, trước khi chơi FNAF: Security Breach, bạn cần biết những điều dưới đây.

Five Nights At Freddy's: Security Breach là game kinh dị "hot" nhất hiện nay
Five Nights At Freddy's: Security Breach là game kinh dị "hot" nhất hiện nay

Mẹo chơi Five Nights At Freddy’s: Security Breach

  • 0 1

    Hiểu rõ trình tự thời gian

    Các phiên bản trong Five Nights At Freddy không theo thứ tự thời gian
    Các phiên bản trong Five Nights At Freddy không theo thứ tự thời gian

    Trình tự thời gian của seri game Five Nights At Freddy bị đảo lộn khá nhiều nên đôi khi khiến người chơi khó hiểu. Mặc dù, bạn không cần phải chơi mọi game FNAF trước Security Breach, thế nhưng, nắm được vị trí của game trong timeline chung của seri Five Nights At Freddy sẽ giúp bạn hiểu nội dung và phát hiện các chi tiết đối chiếu quan trọng.

    Mặc dù là một phần của hậu bản diễn ra trước các sự kiện trong game Five Nights At Freddy đầu tiên, bối cảnh FNAF Security Breach lại nằm ở phần cuối ngược lại dòng thời gian. Ước tính, câu chuyện trong game xảy ra vào năm 2023.

  • 0 2

    Đây là game phiêu lưu góc nhìn thứ nhất

    Five Nights At Freddy's: Security Breach là game phiêu lưu góc nhìn thứ nhất đầu tiên trong seri FNAF
    Five Nights At Freddy's: Security Breach là game phiêu lưu góc nhìn thứ nhất đầu tiên trong seri FNAF

    Dù phiên bản đầu tiên thuộc thể loại trỏ & click, các phiên bản tiếp theo cũng vậy, thế nhưng, khi bổ sung thực tế tăng cường và mô phỏng kinh doanh, FNAF có các lựa chọn phù hợp với phong cách chơi yêu thích của hầu hết mọi người.

    Five Nights At Freddy's: Security Breach được phát hành dưới dạng game phiêu lưu góc nhìn thứ nhất. Khi tải FNAF Security Breach và chơi, bạn sẽ khám phá bản đồ rộng lớn của Pizzaplex (trung tâm mua sắm lấy cảm hứng từ Freddy Fazbear), nhập vai Gregory và tìm cách chạy trốn.

  • 0 3

    Game có nhiều kết thúc

    FNAF Security Breach có nhiều kết thúc hơn
    FNAF Security Breach có nhiều kết thúc hơn

    Game Five Nights At Freddy trước đây thường chỉ cung cấp cho người chơi 2 lựa chọn: sống sót sau 5 đêm hoặc chết dưới tay kẻ giết người. Tuy nhiên, FNAF Security Breach mang tới nhiều khả năng kết thúc game hơn, trong đó có một cái kết chính xác theo cốt truyện gốc.

    Five Nights At Freddy’s Security Breach tổng cộng có 6 kết thúc, bao gồm: 1 kết buồn, 5 kết tốt. Tất cả đều có mức độ tích cực khác nhau liên quan đến việc cuối cùng ai là người sống sót. Tuy nhiên, trò chơi kết thúc như thế nào tùy thuộc vào cách bạn chạy thoát và những hành động đã thực hiện trong game.

  • 0 4

    Chú ý tới dấu hiệu cảnh báo bị kẻ thù phát hiện

    Màu sắc cảnh báo mức độ bạn bị kẻ thù phát hiện
    Màu sắc cảnh báo mức độ bạn bị kẻ thù phát hiện

    Khía cạnh quan trọng nhất cùa FNAF Security Breach là lén lút di chuyển an toàn trên bản đồ, tránh robot bảo vệ, con rối giết người, nhân viên bảo vệ Vanessa. Nhằm hỗ trợ gameplay lén lút hay tàng hình, ở dưới cùng bên phải màn hình của bạn là hình dáng nhân vật, màu sắc của nó thay đổi liên quan đến mức độ bị kẻ thù phát hiện.

    • Màu xanh: Chưa bị phát hiện
    • Màu vàng: Nguy hiểm đang rình rập
    • Màu đỏ: Đã bị phát hiện.

    Hãy liên tục để mắt tới dấu hiệu này khi ở trong những tình huống hay khu vực thuận lợi cho hành động lén lút.

  • 0 5

    Quan sát mức sử dụng pin

    Trạm sạc pin trong Five Nights At Freddy's: Security Breach
    Trạm sạc pin trong Five Nights At Freddy's: Security Breach

    Nếu là fan của seri này, ắt hẳn bạn đã biết tầm quan trọng của việc kiểm soát nguồn điện, và ở FNAF Security Breach cũng không ngoại lệ. Tuy nhiên, lần này, bạn có 2 đồ vật có pin phải quan sát: đèn pin cần dùng khi di chuyển trong Pizzaplex tối tăm và Freddy giúp bạn tránh chướng ngại và tiếp cận các khu vực nhất định.

    Dù FNAF Security Breach có trạm sạc pin cho cả hai trong game nhưng bạn không bao giờ biết được khi nào sẽ đụng độ đối thủ tiếp theo trên hành trình khám phá. Vì thế, việc tiết kiệm nguồn điện cực kỳ quan trọng. Một vấn đề mà bạn cần lưu ý là nếu ở trong cơ thể Freddy khi hết pin, sau một khoảng thời gian nhất định, nó có thể giết bạn.

  • Trên đây là một số điều bạn cần biết trước khi chơi FNAF: Security Breach. Hi vọng bài viết giúp bạn biết cách chơi Five Nights At Freddy's: Security Breach dễ dàng hơn.

  • 4.753 lượt xem
👨 Thảo Nhi Cập nhật: 04/01/2022
Sắp xếp theo