Cách tiến hóa Eevee trong Pokémon Go

Tiến hóa Eevee thành Sylveon, Leafeon, Glaceon, Umbreon, Espeon, Vaporeon, Jolteon và Flareon

Tiến hóa Eevee trong Pokémon Go sẽ giúp cho Eevee có được hình dạng cao nhất với những kỹ năng đặc biệt nhất mà Eevee có thể đạt tới. Cách tiến hóa Pokemon trong game Pokemon Go sẽ mang đến những thuận lợi nhất định cho người chơi sở hữu nó.

Về cơ bản cách tiến hóa Eevee cũng khá giống với việc tiến hoa các Pokemon khác, chúng ta cần có đầy đủ các điều kiện cơ bản. Eevee sau khi tiến hóa có thể trở thành các loại Pokemon mạnh hơn như: Sylveon, Leafeon, Glaceon, Umbreon, Espeon, Vaporeon, Jolteon và Flareon. Chúng sẽ trở thành Pokemon của những hệ khác bao gồm băng, cỏ, nước, vv. Dưới đây sẽ là hướng dẫn chi tiết cách tiến hóa Pokemon Eevee trong Pokémon Go. Những biến thể tiến hóa Eevee Pokemon Go được gọi là Eeveelutions.

Pokemon Go Eeveelutions
8 biến thể biến hóa của Eevee

Cách tiến hóa pokemon trong Pokemon GO là một trong những điều kiện tiên quyết để các pokemon trở trên mạnh mẽ hơn trước khi tham gia chiến đấu. Về cơ bản danh sách pokemon trong Pokemon GO khá giống với các pokemon trong bộ phim hoạt hình nên bạn chỉ cần tập trung nghiên cứu cách tiến hóa quái thú khi chơi Pokemon GO để trở thành huấn luyện viên xuất sắc nhất và chinh phục các bảng xếp hạng game.

Đến với sân chơi này, bạn có cơ hội hóa thân thành một trong số nhân vật được yêu thích nhất ở anime Pokemon. Sau đó, săn bắt Pikachu và nhiều hơn thế nữa. Đặc biệt, đây là trò chơi thực tế tăng cường nên bạn sẽ có trải nghiệm săn thú ngay trong đời thực. Chính nhân tố mới lạ này đã khiến Pokemon Go trở thành “bom tấn” chỉ sau vài ngày ra mắt.

Eevee là một trong số Pokemon được yêu thích nhất. Nó có thiết kế vô cùng dễ thương với nhiều hình thức tiến hóa khác nhau. Chính vì thế, nhiều người chơi rất muốn biết cách tiến hóa Eevee. Dưới đây là câu trả lời dành cho bạn.

Khả năng tiến hóa Eevee phụ thuộc vào nhiều nhân tố, bao gồm sử dụng vật phẩm đặc biệt, mức độ hạnh phúc, chiêu thức sẵn có, thậm chí cả thời gian hoạt động hàng ngày. Nhờ Candy trong Pokémon Go, quá trình tiến hóa Eevee trở nên đơn giản hơn rất nhiều. Bạn không cần dùng phương pháp thử nghiệm bằng cách chọn một trong số 3 hòn đá nguyên tố để tiến hóa Eevee thành Flareon, Jolteon và Vaporeon như trước đây nữa.

Cách tiến hóa Eevee thành  Sylveon, Leafeon, Glaceon, Umbreon, Espeon, Vaporeon, Flareon và Jolteon

Nếu chọn tiến hóa Eevee thuần túy, không cần bất kỳ sự can thiệp nào bằng cách cho nó ăn 25 kẹo Eevee, loài Pokémon này sẽ biến ngẫu nhiên thành một trong số 8 loại bên dưới.

Tuy nhiên, bạn có thể cho Eevee tiến hóa dễ dàng hơn chỉ bằng cách đổi tên. Cụ thể như sau:

  • Đổi tên Eevee thành Kira, sau đó tiến hóa sẽ được Sylveon - Hệ tiên
  • Đổi tên Eevee thành Linnea, sau đó tiến hóa sẽ được Leafeon - Hệ cỏ
  • Đổi tên Eevee thành Rea, sau đó tiến hóa sẽ được Glaceon - Hệ băng
  • Đổi tên Eevee thành Sakura, sau đó tiến hóa sẽ được Espeon - Hệ tâm linh
  • Đổi tên Eevee thành Tamao, sau đó tiến hóa sẽ được Umbreon - Hệ bóng tối
  • Đổi tên Eevee thành Rainer, sau đó tiến hóa sẽ được Vaporeon - Hệ nước
  • Đổi tên Eevee thành Sparky, sau đó tiến hóa sẽ được Jolteon - Hệ điện
  • Đổi tên Eevee thành Pyro, sau đó tiến hóa sẽ được Flareon - Hệ lửa

Ví dụ, để tiến hóa Eevee Pokemon Go thành Flareon:

  1. Thu thập đủ số kẹo cần để tiến hóa Eevee.
  2. Chạm vào Eevee của bạn.
  3. Chạm vào icon hình bút chì cạnh tên Eevee.
  4. Đổi lại tên nó thành Pyro.
  5. Chạm nút Okay.
  6. Chạm Evolve và Eevee của bạn sẽ tiến hóa thành Flareon.

Thật đơn giản phải không?

Lưu ý: bạn chỉ có thể áp dụng mẹo này một lần cho mỗi tên. Chỉ số của Eevee càng cao, chỉ số của hình dạng tiến hóa của nó càng tốt. Vì thế, hãy thực hiện tiến hóa Eevee khi nó đạt chỉ số tốt nhất theo từng hệ.

Cách tiến hóa Eevee thành Sylveon trong Pokémon Go

Sylveon được phát hành trên Pokémon Go vào ngày 25/05/2021 như một phần của sự kiện Luminous Legends Y.

Mặc dù chỉ có thể được sử dụng một lần, nhưng cách dễ nhất để tiến hóa một Eevee thành Sylveon là đổi biệt hiệu của nó thành Kira và đảm bảo bạn có ít nhất 25 Eevee Candy.

Tuy nhiên, trước khi bạn nhấn tiến hóa, hãy đảm bảo rằng nhìn thấy bóng của Sylveon nằm trên nút tiến hóa - nếu không có thì Eevee của bạn có thể phát triển thành một Eeveelution khác.

Nếu bạn đã tiến hóa 1 Eevee thành Sylveon bằng cách đổi tên, mà vẫn muốn tiến hóa thêm một Sylveon khác, hãy kiếm được 70 trái tim Buddy với Eevee mà bạn muốn tiến hóa. Bạn cũng sẽ cần 25 Eevee Candy.

Phương pháp khác để biến Eevee thành Leafeon, Glaceon, Umbreon & Espeon

Leafeon và Glaceon thuộc Gen 4 có phương pháp tiến hóa thứ hai bằng cách dùng Mossy Lure hoặc Glacial Lure tương ứng. Khi bạn đang nằm trong phạm vi của PokéStop với Lure được kích hoạt, tới Eevee và chọn Evolution.

Umbreon và Espeon thế hệ thứ 2 cũng có một phương pháp tiến hóa Eevee khác. Hãy dẫn thú cưng Eevee đi bộ 10km, sau đó tiến hóa nó vào ban đêm (Umbreon) hoặc ngày (Espeon) và Pokemon này sẽ biến thành biến thể bạn mong muốn.

Lưu ý, bạn cần đi bộ 10km, đồng thời, kiếm 2 Candy trong quá trình này, sau đó, giữ Eevee như Buddy khi tiến hóa vào ban ngày hoặc đêm trong suốt trò chơi để phương pháp này có tác dụng.

Do thủ thuật tiến hóa theo tên chỉ hiệu quả một lần cho mỗi biến thể, đây là cách hữu ích để có Espeon hoặc Umbreon thứ hai và đáng tin cậy.

Điều bạn cần biết về tên Eevee Evolution trong Pokémon Go

Chỉ số Eevee trong Pokemon Go

Trong phim hoạt hình Pokémon trên TV, Sparky, Rainer và Pyro là tên anh em của Eevee - người đã gặp Ash & đồng đội trong tập 40 để khoe những tiến hóa Eevee của họ. Sakura và Tamao xuất hiện ở phần sau.

Khi đã gọi Eevee bằng một trong những cái tên kể trên, bạn nên thoát và tải lại ứng dụng để xác nhận việc thay đổi tên có hiệu lực hay chưa.

Khi chắc chắn tên đã được thay, bạn có thể tiến hóa Eevee như mọi Pokémon khác bằng cách cho nó ăn Candy. Sau đó, nó sẽ biến thành hình dạng bạn đã chọn.

Tất cả biến thể tiến hóa của Eevee trong Pokemon Go
Tất cả biến thể tiến hóa của Eevee trong Pokemon Go

Xếp hạng hình thức tiến hóa Eeevee tốt nhất

  • Flareon không mạnh bằng Moltres hay Entei nhưng cả hai đều là Pokemon huyền thoại không thể tìm, bắt hay nâng cấp dễ dàng. Tuy nhiên, nó chắc chắn vẫn là Pokemon hệ lửa không phải huyền thoại tuyệt vời trong game.
  • Vaporeon bị đánh bại bởi Kyogre và Gyarados. Nó là lựa chọn Pokemon hệ nước hữu ích.
  • Jolteon không nằm trong danh sách Pokemon tốt nhất nhưng vẫn là một loài hệ điện hữu ích. Nó chỉ yếu khi phải đối đầu với các quái vật huyền thoại như Zapdos, Raikou.
  • Espeon có ít đối thủ hơn trong hệ tâm linh, nhưng vẫn có 2 Pokemon huyền thoại để cạnh tranh - Mewtwo và Latios.
  • Umbereon được đánh giá là một trong số Pokemon hệ bóng tối tốt nhất.
  • Leafeon là Pokemon hệ cỏ mạnh, sở hữu một số chiêu thức tuyệt vời. Nó mạnh hơn Venusaur, Torterra và Roserade nhưng kém hơn Exeggutor (bao gồm cả hình thức Alolan của nó), Shaymin và Legendary Celebi.
  • Glaceon là chắc chắn mạnh hơn hình thức tiến hóa thứ 4 của Eevee. Nó nằm trong top Pokemon hệ băng, chỉ xếp sau Mamoswine và Pokemon huyền thoại Regice & Articuno.
Cách tiến hóa Eevee trong Pokemon Go

Trên đây là cách tiến hóa Eevee đơn giản và dễ nhất trong Pokémon Go. Hi vọng bài viết hữu ích với các bạn.

  • 78.407 lượt xem
👨 Vy Vy Cập nhật: 29/09/2023
Xem thêm: Eevee Pokemon GO Pokémon GO Game Pokemon
3 Bình luận
Sắp xếp theo
  • Mạnh Văn
    Mạnh Văn Mh hoi chut
    Thích Phản hồi 03:16 26/07
    • Mạnh Văn
      Mạnh Văn B oi ib mh hoi chut
      Thích Phản hồi 03:15 26/07
      • Mạnh Văn
        Mạnh Văn Chao b
        Thích Phản hồi 03:15 26/07