Baldur's Gate 3: Cách nâng cao thái độ của người bán

Trong Baldur's Gate 3, việc có được trang bị phù hợp cho nhân vật của mình là đã thành công một nửa khi chống lại các thế lực của Absolute. Bạn sẽ nhanh chóng hết vật phẩm khi lên cấp và có thể nhanh chóng thấy mình bị đè nặng bởi mười hai thanh mã tấu yêu tinh đang rỉ sét thủng một lỗ xuyên qua túi của bạn.

Tải game Baldur's Gate 3

Điều quan trọng là phải thân thiết với các thương nhân rải rác trên khắp thế giới. Sự tương tác thông thái với những nhà giao dịch này sẽ không chỉ tối đa hóa lợi nhuận từ việc bán hàng tạp hóa của bạn mà còn đảm bảo những giao dịch tốt nhất khi tích trữ. Hướng dẫn này sẽ hướng dẫn bạn cách trở thành đồng minh thân thiết của bất kỳ thương gia nào trong trò chơi.

Game Baldur's Gate 3
Game Baldur's Gate 3

Cách tăng sự chấp thuận của người bán

Mọi người đều thích những thứ miễn phí và những người buôn bán trong trò chơi này cũng không ngoại lệ. Để nâng cao sự tán thành với họ, bạn phải đưa vàng cho họ trực tiếp, bằng cách đưa cho họ miếng vàng hoặc bằng cách thực hiện các giao dịch "tệ hơn" cho bạn khi sử dụng chức năng Đổi hàng. Mỗi người bán có xếp hạng phê duyệt từ -100 đến 100, bắt đầu từ 0 theo mặc định .

Số vàng bạn cần để nâng cao xếp hạng phê duyệt của họ được xác định theo cấp độ người chơi của bạn, như sau:

Mức độ

Vàng cần thiết để tăng sự chấp thuận lên 1

Vàng cần được phê duyệt tối đa

1

4

400

2

5

500

3

6

600

4

số 8

800

5

10

1.000

6

14

1.400

7

18

1.800

số 8

24

2.400

9

30

3.000

10

36

3.600

11

45

4.500

12

45

4.500

Tất nhiên, đây là một khoản đầu tư khá lớn - mặc dù về lâu dài nó sẽ mang lại nhiều lợi ích hơn nếu bạn liên tục sử dụng cùng một người bán với sự chấp thuận tối đa để giao dịch. Vì vậy, chúng tôi khuyên bạn chỉ nên tối đa hóa sự chấp thuận của những nhà giao dịch mà bạn muốn tiếp tục sử dụng trong thời gian dài chẳng hạn như ở thành phố Baldur's Gate trong các Công vụ sau này.

Đây cũng là một chiến lược bạn có thể sử dụng với những nhân vật không phải là thương nhân, những người mà bạn có thể khó chịu vì bạo lực hoặc bất kỳ hành vi tội phạm nào khác. Nói chuyện với họ và mở menu trao đổi của họ để đưa vàng cho họ.

Tuy nhiên, thái độ của người bán không phải là điều duy nhất ảnh hưởng đến giá của bạn. Các yếu tố khác bao gồm phần thưởng Thuyết phục cũng như độ khó của trò chơi. Thật không may, có vẻ như hành động của bạn trong quá trình tìm kiếm không ảnh hưởng đến sự chấp thuận của người bán hoặc giá sản phẩm.

  • 15 lượt xem
👨 Minh Ánh Cập nhật: 26/08/2023
Xem thêm: Baldurs Gate 3
Sắp xếp theo