Astro Bot: Các cấp độ ẩn trong Camo Cosmos

Astro Bot là một trò chơi yêu cầu bạn liên tục khám phá để tìm phần thưởng đặc biệt và thậm chí việc điều hướng bản đồ cũng đi kèm với những điều bất ngờ. Vì vậy, hãy thắt dây an toàn và sẵn sàng cùng chúng tôi tìm kiếm một số linh vật mang tính biểu tượng nhất của PlayStation xuất hiện ở đây.

Astro Bot: Các cấp độ ẩn trong Camo Cosmos
Astro Bot: Các cấp độ ẩn trong Camo Cosmos

Jigsaw Piece

Mảnh ghép ngẫu nhiên không ở bất kỳ cấp độ nào. Tại nhiều thời điểm trong khi bay quanh không gian trong Camo Cosmos, một UFO xuất hiện và một mảnh ghép xuất hiện phía sau nó. Sử dụng bộ đẩy cò để đuổi theo nó, việc đi qua các hành tinh có thể làm bạn chậm lại. Nếu bạn bỏ lỡ nó, đừng sợ - chỉ cần rời khỏi Cosmos và quay lại, và cuối cùng nó sẽ hồi sinh.

Lost Square Void

Đây là khu vực áp chót, nhưng thực ra nó có thử thách khó nhất trong số các thử thách. Bản thân Void này không có gì đặc biệt và không có phần thưởng, nhưng nó mở khóa bốn cấp độ thực tế bên dưới.

Boing Bonanza

Cấp độ này sử dụng một cơ chế mới, nhảy lên quạt để bật lên không trung và đạt đến độ cao mới. Bạn sẽ cần phải làm điều đó trong khi tránh các rào cản đang bốc cháy nếu bạn muốn mở khóa Kazuma Kiryu từ Yakuza (bây giờ được gọi là Like a Dragon), người cũng cần thiết cho Deep-Pocket Dragon Trophy.

Follow The Light

Ở cấp độ này, tất cả các nền tảng đều vô hình vì vậy bạn sẽ cần phải nhảy bằng bóng đèn để nhìn thấy chúng, đồng thời tránh các chướng ngại vật. Học đường đi phía trước để bạn có thể phản ứng nhanh hơn sẽ là chìa khóa ở đây. Cuối cùng, bạn sẽ giải cứu một con bot mặc trang phục R4: Reiko Nagase của Ridge Racer Type-4.

Vertical Velocity

Để giải cứu The Legend of Dragoon's Dart (ở dạng bot) bạn sẽ cần phải chạy lên tường trong khi tránh và đánh bại kẻ thù. Giống như Follow the Light, trò chơi này giống như một bài kiểm tra trí nhớ hơn về việc mọi thứ xuất hiện từ đâu, vì vậy sau một chút thử nghiệm và sai sót, nó sẽ trở nên dễ dàng.

Splashing Sprint

Đây là màn chơi khó. Đây là một trong số ít màn chơi đòi hỏi tốc độ liên tục , và cũng cần bạn phải giữ bình tĩnh khi thế giới đang bốc cháy. Phần khó nhất là khi bạn xóa dung nham và bắt đầu chạy theo kiểu cuộn ngang. Có dầu trên mặt đất ở đây và nhiều hơn từ quái vật chất nhờn, vì vậy hãy sử dụng vịt để phun nó đi càng nhanh càng tốt để vượt qua màn chơi này. Cuối cùng, Max từ Dark Cloud 2 có thể được giải cứu.

Retro Rampage 4

Khi một thiên thạch lóe sáng trên màn hình, điều đó có nghĩa là mọi thứ sắp sụp đổ. Và khi nói đến mọi thứ, chúng tôi muốn nói đến một từ khác mà chúng tôi không thể nói ra vì đó là một lời chửi thề. Và khi nói đến điều đó, chúng tôi muốn nói đến việc mở khóa Retro Rampage 4. Lao vào thiên thạch này trước khi nó biến mất, và cấp độ sẽ xuất hiện. Sau đó, bạn sẽ cần phải thực hiện thử thách chiến đấu này để mở khóa Captain Rock từ Motor Toon Grand Prix.

Crumble Rumble 4

Hãy chuẩn bị để ầm ầm (và sụp đổ), trong màn thứ tư trong năm màn chơi Crumble Rumble. Màn này hơi khác một chút, vì kẻ thù là một người ngoài hành tinh điện đang bay. Thay vì làm nó rơi xuống, nó sẽ xóa sổ sàn nhà. May mắn thay, bên phải có một tấm bạt lò xo bên dưới , vì vậy hãy nhảy lên đó để có đủ độ cao để đập bay người ngoài hành tinh. Khi hoàn thành, bạn sẽ giải cứu được Mac Fraser của SSX . Để mở khóa màn này ngay từ đầu, hãy chú ý đến một số tiểu hành tinh nhỏ và đâm vào tất cả chúng trước khi hết giờ.

  • 7 lượt xem
👨 Minh Ánh Cập nhật: 07/09/2024
Xem thêm: Astro Bot
Sắp xếp theo
👨