Final Fantasy 7 Rebirth: Cách đánh bại Jabberwock

Vùng Cosmo Canyon trong Final Fantasy 7 Rebirth là nơi sinh sống của nhiều quái vật mạnh mẽ giúp tăng thêm hương vị cho cuộc chiến bằng các mục tiêu Fiend Intel của chúng. Tuy nhiên, Fiend đáng sợ nhất sẽ không xuất hiện tại một trong các địa điểm của Fiend Intel. Tất nhiên, để thách thức chiến binh vĩ đại nhất của Cosmo Canyon, ngoài Red XIII, bạn sẽ cần xác định nhiệm vụ Intel đã phân loại của khu vực này.

Tải game Final Fantasy 7 Rebirth

Trong nhiệm vụ này, bạn sẽ đối đầu với Jabberwock, một con Rồng đáng sợ đã sống ở Cosmo Canyon trong nhiều thế kỷ. Mặc dù là rồng nhưng con thú này không thể xử lý được lửa. Chuyển động nhanh và Materia lửa mạnh là tất cả những gì bạn cần để đánh bại Fiend này.

Cách chơi Final Fantasy 7 Rebirth
Cách chơi Final Fantasy 7 Rebirth

Tìm Jabberwock ở đâu trong Final Fantasy 7 Rebirth

Trước khi có thể chiến đấu với Jabberwock, bạn cần hoàn thành mọi nhiệm vụ Expedition Intel ở Cosmo Canyon. Sau khi hoàn thành nhiệm vụ Intel thám hiểm cuối cùng, Chadley sẽ tiết lộ vị trí của Jabberwock là một nhiệm vụ Intel được phân loại.

Nhiệm vụ của Intel được phân loại nằm ở phía đông nam Cosmo Canyon , bên trong một hang động. Hang động nằm ngay phía sau một trong những chiếc quạt dùng để lướt với Chocobo. Sau khi tiến vào hang, hãy cầm Tam giác để triệu hồi rồng và bắt đầu cuộc chiến.

Làm thế nào để đánh bại Jabberwock

Những điểm yếu

Điện trở

Miễn dịch

Làm thế nào để tiêu diệt

Ngọn lửa

Vật phẩm có thể biến hình

Sát thương theo tỷ lệ, Im lặng, Ngủ, Hóa đá, Đá

Gây sát thương nặng hoặc sử dụng Lửa khi Khiên Gorgon đang hoạt động sẽ gây áp lực và loại bỏ khiên của Jabberwock.

Điểm yếu về Lửa của Jabberwock rất dễ bị khai thác với một số Materia Lửa. Thật đáng để kết hợp Materia Lửa đó với Materia Nguyên Tố trên vũ khí của Cloud để liên tục gây sát thương lửa trong suốt cuộc chiến. Materia triệu hồi Ifrit là một cách tuyệt vời khác để gây ra một số sát thương dựa trên lửa.

Nếu Materia Lửa của bạn hơi yếu, hãy cân nhắc ghép nó với Materia Tăng Cấp để có quyền truy cập vào Fira hoặc Firaga.

Dùng lửa bắn vào Jabberwock khi Khiên Gorgon đang hoạt động sẽ gây áp lực lên con thú. Các đòn tấn công vật lý sẽ vô dụng khi Khiên Gorgon hoạt động , vì vậy dù sao bạn cũng cần phải dựa vào các đòn tấn công phép thuật. Hãy cân nhắc mang theo Yuffie để thực hiện Ninjutsu hoặc Aerith để thực hiện các đòn tấn công ma thuật tầm xa.

Jabberwock cũng có khả năng tấn công nhóm của bạn bằng Đá , vì vậy hãy trang bị Vật liệu tẩy rửa cho một trong những thành viên trong nhóm của bạn. Trang bị phụ kiện Jeweled Ring và Safety Bit để miễn nhiễm với Đá. Bạn cũng có thể sử dụng Kim Vàng và Thuốc để loại bỏ Đá.
Các đòn tấn công Seismic Wave và Raze của nó có phạm vi rộng được biểu thị bằng hào quang màu vàng. Tifa và Red XIII có khả năng né tránh những đòn tấn công này với tốc độ cao. Bạn cũng có thể né tránh Seismic Wave và Raze bằng Dạng tàn bạo của Yuffie, nhưng thời gian rất nghiêm ngặt.

  • 10 lượt xem
👨 Lê Huyền Trang Cập nhật: 25/03/2024
Xem thêm: Final Fantasy 7 Rebirth
Sắp xếp theo