Final Fantasy 7 Rebirth: Cách đánh bại Bahamut Arisen

Series Final Fantasy đã có nhiều triệu hồi mang tính biểu tượng trong suốt lịch sử lâu dài và lâu đời của nó, nhưng rất ít trong số đó có thể được nhận dạng ngay lập tức như Bahamut. Anh ta và phép thuật hùng mạnh của mình trở lại trong Final Fantasy 7 Rebirth, lần này dưới hình dạng Bahamut Arisen.

Tải game Final Fantasy 7 Rebirth

Vua Rồng một lần nữa có quyền truy cập vào Gigaflare, một chùm tia tàn khốc sẽ tiêu diệt bất kỳ ai không may mắn bị cuốn vào đường đi của nó. Những đòn tấn công mạnh mẽ của anh ta có thể hỗ trợ bạn trong hành trình đánh bại Sephiroth, nhưng chỉ sau khi bạn đánh bại anh ta trong trò chơi mô phỏng chiến đấu của Chadley. Việc thêm Bahamut vào kho Materia của bạn phải là ưu tiên hàng đầu, miễn là bạn có thể sống sót qua thử thách của hắn.

Bahamut Arisen trong Final Fantasy 7 Rebirth
Bahamut Arisen trong Final Fantasy 7 Rebirth

Vị trí của Bahamut Arisen trong Final Fantasy 7 Rebirth

Bạn sẽ có thể thách đấu Bahamut Arisen ngay khi bạn bước vào khu vực Cosmo Canyon trong Chương 10. Trong khi chúng ta có thể nhảy vào trình mô phỏng và cố gắng hạ gục hắn ngay lập tức, bạn sẽ có thể làm hắn suy yếu nghiêm trọng bằng cách phân tích sức mạnh của hắn. Trí tuệ thần thánh của khu vực. Mỗi tinh thể triệu hồi được phân tích sẽ làm giảm độ khó khi đánh trùm của Bahamut Arisen và nâng cấp Materia triệu hồi mà cuối cùng bạn sẽ nhận được.

Tinh thể triệu hồi đầu tiên rất đơn giản và chính xác. Đi về phía nam của Cosmo Chocobo Ranch và bạn sẽ băng qua một đoạn đường dốc mà bạn có thể lướt qua. Sử dụng chiến mã mới có được của bạn để nhảy ra khỏi rìa, và bạn sẽ lướt nhẹ nhàng vào hang động chứa thông tin đầu tiên của Bahamut.

Intel Two được tìm thấy trong một hang động khác, lần này là ở góc tây bắc của khu vực . Không rườm rà với cái này; điều hướng địa hình đến điểm đánh dấu trên bản đồ và bạn đã tiến một bước gần hơn đến việc chiêu mộ Bahamut Arisen. Nếu hai viên tinh thể đầu tiên là việc đi dạo trong công viên thì viên thứ ba tương đối phức tạp hơn nhiều . Nó nằm trên đỉnh một vách đá cao ngay cạnh một thung lũng sâu và bạn sẽ cần sử dụng khả năng lướt của Chocobo để tiếp cận nó. Khi bạn vào thung lũng, hãy sử dụng các điểm nhảy và cánh quạt khác nhau để liên tục bay lên cao nhất có thể.

Sau khi bạn đã đạt đến độ cao phù hợp, hãy tìm Kích hoạt Intel Six . Hãy lướt tới nó vì nó rất dễ dàng được phát hiện và định vị trên cùng một vách đá với Divine Intel. Khi bạn đến tòa tháp, hãy tiếp tục đi về phía tây nam và bạn sẽ tìm thấy viên pha lê cuối cùng .

Thu thập được tất cả Divine Intel của khu vực sẽ giúp bạn thu được Materia Bahamut Arisen mạnh nhất khi bạn đánh bại hắn. Các nâng cấp là:

  • Một tinh thể được phân tích: cấp độ triệu hồi tăng thêm một.
  • Hai tinh thể được phân tích: cấp độ triệu hồi tăng thêm một.
  • Ba tinh thể được phân tích: mở khóa Umbral Inferno.

Làm thế nào để đánh bại Bahamut Arisen

Cuối cùng cũng đến lúc chiến đấu với Bahamut Arisen. Các kỹ năng và khả năng tổng hợp là chìa khóa để hạ gục con rồng , khi chúng xây dựng nên thước đo sự loạng choạng của nó. Chúng cũng loại bỏ các hạt nổ mà anh ta sẽ sinh ra trên khắp đấu trường , do đó, việc sử dụng đội của bạn một cách hiệu quả sẽ tạo ra cả cơ hội tấn công và phòng thủ.

Vì Bahamut yêu cầu bạn xây dựng sức mạnh tổng hợp để gây áp lực lên hắn, bạn nên ưu tiên xây dựng ATB và liên tục spam khả năng của nhân vật để cấp quyền truy cập vào những đòn tấn công mạnh mẽ hơn này. Ghép nối Time và Magnify Materia để sử dụng Haste cho toàn bộ nhóm của bạn , tăng tốc độ họ nhận được ATB và cho phép họ sử dụng nhiều khả năng hơn.

Có một cách khác để gây áp lực cho Bahamut Arisen, đó là làm hỏng đôi cánh của hắn. Trong suốt trận chiến, anh ta sẽ sử dụng một khả năng gọi là Particle Charge, nơi anh ta sẽ đứng yên và để lộ đôi cánh của mình trong giây lát . Đây là cơ hội hoàn hảo để tung ra một số đòn tấn công mạnh nhất của bạn nếu bạn chưa tích lũy đủ sức mạnh tổng hợp, phá hủy cả hai phần phụ và tăng chỉ số choáng váng của Bahamut.

  • 14 lượt xem
👨 Lê Huyền Trang Cập nhật: 25/03/2024
Xem thêm: Final Fantasy 7 Rebirth
Sắp xếp theo