Làm thế nào để có được Dumbo trong Disney Dreamlight Valley

Disney Dreamlight Valley vừa có bản cập nhật với việc bổ sung thêm một số nhân vật hoài cổ vô cùng đáng yêu đã xuất hiện trong các bộ phim của Disney. Trong bản cập nhật mới nhất của Disney, bạn có thể đặt các chuyến đi trong Công viên Disney và gặp gỡ các nhân vật như Simba trong The Lion King. Ngoài ra chúng ta cũng có thể có được Dumbo nếu bạn làm theo hướng dẫn dưới đây.

Tải game Disney Dreamlight Valley

Dumbo trong Disney Dreamlight Valley
Dumbo trong Disney Dreamlight Valley

Cách thêm Dumbo trong Disney Dreamlight Valley

Dumbo không phải là lựa chọn hàng đầu của mọi người khi nhắc đến các nhân vật yêu thích khi nói về những bộ phim Disney. Tuy nhiên Dumbo là nhân vật mà bạn sẽ rất muốn chăm sóc trong Disney Dreamlight Valley.

Dù bạn không thể đích thân để Dumbo tham gia cùng bạn trong trò chơi với tư cách là một nhân vật thực tế, nhưng bạn vẫn có thể nhớ đến Dumbo bằng cách ăn mừng như sự xuất hiện trong 1 chuyến đi. Có ba trò chơi trong Công viên Disney sẽ có sẵn thông qua Star Path và những trò chơi này bao gồm Pixar Pal-A-Round, Dumbo The Flying Elephant và Mad Tea Party.

Cách sử dụng Star Path trong Disney Dreamlight Valley

Star Path là một hệ thống trong Disney Dreamlight Valley, nơi bạn có thể tích điểm bằng cách thực hiện các hoạt động hàng ngày để kiếm giải thưởng. Hãy coi Star Path như một Battle Pass và các giải thưởng bạn có thể kiếm được sẽ không ở trên Star Path mãi mãi vì chúng được coi là sự kiện.

  • 33 lượt xem
👨 Tiểu Vân Cập nhật: 14/04/2023
Xem thêm: Disney Dreamlight Valley
Sắp xếp theo