Honkai Star Rail: Hướng dẫn nhiệm vụ trí tuệ sinh tồn

Khi thực hiện nhiệm vụ Trí tuệ sinh tồn trong Honkai: Star Rail bạn sẽ phải tìm ra một số vị trí kho báu từ bản đồ do Sampo đưa ra.

Tải game Honkai Star Rail

Trong game Honkai Star Rail bạn sẽ sử dụng tàu tốc hành để đi đến các hành tinh khác nhau và cố gắng loại bỏ những ngôi sao đang có ý định tấn công, Belobog chính là hành tinh thứ hai bạn hạ cánh. Bắt đầu chúng ta sẽ gặp Sampo đang cố giấu mình trong đống tuyết. Anh ấy sẽ là một trong những nhân vật chính trong câu chuyện Belobog và sẽ là người giao cho bạn nhiệm vụ Survival Wisdom - thực hiện một cuộc truy tìm kho báu.

Game Honkai Star Rail
Game Honkai Star Rail

Cách tìm công cụ khai thác cho Sampo

Nhiệm vụ sẽ bắt đầu bằng việc Sampo nhắn tin cho bạn trên điện thoại trước. Anh ta sẽ nhờ bạn đến giúp anh ta, lúc đó chúng ta sẽ tìm thấy nhiệm vụ ở khu vực Great Mine của Belobog. Hãy nói chuyện với Sampo và anh ta sẽ yêu cầu bạn lấy ba thiết bị khai thác lúc đầu, nhưng bạn có thể thương lượng để chỉ lấy hai thiết bị.

Khi cuộc đối thoại kết thúc, chúng ta sẽ tìm thấy công cụ đầu tiên trên giá bên cạnh Sampo. Nó có thể được nhìn thấy với một điểm sáng nhỏ gần một số xẻng. Sau khi có thiết bị đầu tiên, hãy đi theo điểm đánh dấu màu xanh lam để lấy thiết bị thứ hai. Bạn sẽ phải chiến đấu với một đám kẻ lang thang cản đường.

Khi đến điểm đánh dấu màu xanh lam chúng ta sẽ phải chiến đấu với một kẻ lang thang khác bằng hai người máy nhỏ. Sau khi đánh bại chúng có thể mang thiết bị trở lại Sampo và anh ta sẽ đưa cho bạn một bản đồ kho báu. Kho báu này sẽ không được đánh dấu trên bản đồ vì vậy bạn sẽ phải tìm nó bằng cách sử dụng mảnh giấy do Sampo đưa cho.

Trong khu vực Great Mine người chơi sẽ nhìn thấy khu vực kho báu ở giữa. Khu vực này có thể bị mờ đi trước khi chúng ta đến khám phá, đến khu vực và đánh bại những kẻ lang thang gần các trại ở phía bên trái. Tại đây sẽ thấy một điểm sáng khác bên cạnh các trại này, nơi sẽ cung cấp cho chúng ta mặt nạ phòng độc.

Đó không phải là kho báu mà Sampo đã hứa nên chúng ta có thể quay lại địa điểm đã nhận nhiệm vụ và nói chuyện với Sampo. Nhiệm vụ sẽ kết thúc sau cuộc đối thoại này và bạn sẽ nhận được phần thưởng nhiệm vụ. Người chơi cũng sẽ nhận được một bản đồ khác dẫn đến kho báu thực sự.

Làm thế nào để tìm kho báu thực sự

Biểu đồ kho báu thực sự do Sampo đưa ra sẽ chỉ ra khu vực gần giống với nơi chúng ta tìm thấy mặt nạ phòng độc trước đó, bạn sẽ tìm thấy một điểm sáng khác trên mặt đất khi đến góc của khu vực. Tương tác với cái này sẽ sinh ra Rương quý giá sẽ cung cấp cho bạn những thứ sau:

  • 30 Stellar Jade
  • Two Thief's Relics
  • 80 Shields
  • An achievement called Greed Psychology
  • 268 lượt xem
👨 Tiểu Vân Cập nhật: 16/05/2023
Sắp xếp theo