TOP combo kỹ năng tốt nhất để leo hạng trong Free Fire

Kết hợp kỹ năng trong Free Fire có thể giúp bạn leo hạng dễ dàng hơn. Dưới đây là những gợi ý combo kỹ năng tốt nhất để leo hạng khi chơi Free Fire.

Hệ thống kỹ năng là một trong số cơ chế game quan trọng nhất của Free Fire, trong đó, người chơi tạo một combo bao gồm 1 chủ động và 3 bị động. Chọn combo kỹ năng tốt sẽ cho người chơi ưu thế trong trận đấu, nhất là ở chế độ battle royale cạnh tranh cao.

Dưới đây là những combo kỹ năng tốt nhất để leo hạng trong Free Fire:

  • 0 1

    Maro +Xayne + Hayato + Awakened Kelly

    Combo này tập trung chủ yếu vào việc gây sát thương, với tất cả 4 kỹ năng. Kết hợp này hoạt động tốt với những súng bắn tỉa như M82B, súng bắn thiện xạ như SVD, nhất là khi bạn định tham gia các cuộc chiến tầm trung.

    Kỹ năng của Hayato FF rất cân bằng

    Nhân vật của bạn có thể xuyên qua mọi áo giáp hay bom keo của địch để gây sát thương. Sức mạnh tăng thêm từ Awakened Kelly, Xayne và Maro có thể cộng dồn với nhau. Nhờ đó, bạn có thể phá hủy tường keo bằng một phát đạn. Đây có thể là combo kỹ năng tốt nhất cho những tay súng bắn tỉa.

  • 0 2

    Alok + D-bee + Jai + Hayato

    Người chơi cần kỹ năng của Jai trong Free Fire

    Combo này hoàn hảo với người thích tấn công và ám sát. Với đội hình này, bạn có thể thực hiện một số đòn tấn công bên sườn nhanh như chớp, bắn hỏa đạn liên tục vào kẻ thù bằng shotgun hoặc SMG. Kỹ năng của Jai đảm bảo bạn có thể gây sát thương cho nhiều kẻ địch bằng cách tự động nạp đạn cho súng.

    Nhìn chung, khả năng của D-Bee là chìa khóa cho kết hợp skill này của Alok. Kỹ năng của anh ấy tăng độ chính xác của vũ khí như MP40. Vì thế, bạn cần luyện tập cách di chuyển và bắn đạn cùng lúc. Skill của Hayato là bổ sung cuối cùng, tăng thêm một chút sát thương.

  • 0 3

    Homer + Shirou + Jota + Hayato

    Homer trong Free Fire

    Kỹ năng của Homer có thể làm tê liệt kẻ thù hoàn toàn trong 5 giây, ngăn họ chạy thoát hoặc phản công. Kỹ năng của Jota cho người chơi một chút sức bền trong cuộc đọ súng, còn Hayato tăng thêm chỉ số xuyên giáp. Kết hợp với hiệu ứng từ Drone, người chơi có thể giành chiến thắng dễ dàng.

  • 0 4

    D-Bee + Dasha + Laura + Chrono

    Dasha trong Free Fire

    Combo này hoàn hảo để dùng với SMG hoặc AR có độ giật cao. Chỉ cần nhắm vào một số phạm vi không mở rộng. Ở đội hình này, ngay cả những vũ khí như AK cũng đều sẽ có điểm ghim chính xác. Bạn có thể dễ dàng gây sát thương địch khi di chuyển.

  • 0 5

    Chrono + Maro + Laura + Dasha

    Maro trong Free Fire

    Combo này dựa trên chiến đấu tầm xa bằng khả năng của Chrono. Với bộ kỹ năng này, bạn vào vai tay súng bắn tỉa và chỉ dùng skill của Chrono làm giải pháp cuối cùng chống lại kẻ thù đang cố gắng tiếp cận vị trí của bạn.

    Khả năng của Maro sẽ giúp cả đội mở rộng sát thương tới mục tiêu ở xa. Laura & Dasha cho bạn độ chính xác khi ngắm bắn ở cự ly xa, ngay cả với DMR.

  • 5.649 lượt xem
👨 Vy Vy Cập nhật: 09/09/2022
Xem thêm: Free Fire
Sắp xếp theo