Cách chơi game Getting Over It đang gây sốt cộng đồng

Tựa game người chum leo núi Getting Over It đang gây sốt cộng đồng mạng trong suốt mấy ngày nay, bởi lối chơi siêu hài hước, thú vị. Tham gia vào game bạn sẽ hóa thân thành anh chàng bị nhốt trong chiếc chum, phải dùng chiếc búa tạ leo qua các ngọn núi, leo càng xa điểm số càng cao.

Chơi game Getting Over It

Getting Over It còn biết tới với cái tên Leo núi với búa, cách chơi tưởng chừng đơn giản nhưng rất khó để vượt qua thử thách, khiến người chơi vô cùng ức chế không kém gì Flappy Bird của Nguyễn Hà Đông. Nhưng cũng chính vì thế mà tựa game này nhanh chóng tạo nên cơn sốt, thu hút đông đảo người chơi tham gia thử sức mình.

Hướng dẫn chơi game Getting Over It đang gây sốt cộng đồng

Tải Getting Over It

Chỉ cần tải Getting Over It về, cài đặt lên là bắt đầu cuộc hành trình cùng anh người chum leo núi lầy lội hot nhất hiện nay. Nhiệm vụ chính của bạn là giúp anh chàng người chum sử dụng chiếc búa tạ của mình di chuyển về phía trước, nhảy lên, đu trên vách đá, leo qua những ngọn núi với đủ địa hình khác nhau.

Người chum leo núi

Bạn phải liên tục vung búa để móc vào các tảng đá, đồ vật gì trên vách núi để leo lên.

Vung búa để leo núi

Anh chàng người chum còn leo trên những ngọn cây 1 cách dễ dàng.

Vung búa để leo cây

Đôi khi, gặp những chướng ngại vật, bạn phải vung búa lên liên tục, rồi lại rơi xuống, gây ức chế vô cùng nên bạn hãy kiên nhẫn nhé!

Người chum leo núi

Chỉ cần một động tác sai lệch sẽ khiến chiếc búa bị mất điểm bám, bạn sẽ rơi xuống vực, thậm chí quay về vị trí xuất phát là mọi công sức của bạn "đổ xuống sông xuống biển" hết.

Game người chum leo núi

Về cơ bản lối chơi tựa game lầy lội nhất năm này không có gì khó, chỉ cần chút khéo léo, nhanh tay, nhanh mắt là có thể vượt qua thử thách một cách dễ dàng.

Chúc các bạn chơi game vui vẻ!

  • 9.145 lượt xem
Cập nhật: 23/12/2017
Xem thêm: Getting Over It
Sắp xếp theo