LMHT: Những điểm thay đổi của Volibear mới - Ngoại hình, bộ kỹ năng và trang phục

Volibear - Cái tên được mong chờ nhất trong những bản cập nhật LMHT gần đây và sắp chính thức ra mắt trong phiên bản 10.11. Với tạo hình mới cực kỳ "ngầu" và dũng mãnh, cũng như bộ kỹ năng được làm lại hoàn toàn rất bá đạo, thậm chí có thể stun cả trụ hứa hẹn sẽ mang lại những cơn bão tố thật sự trong Liên minh huyền thoại.

Tải Liên Minh Huyền Thoại

Ngoại hình mới

Nhìn qua thì Volibear mới trông có vẻ hung tợn hơn rất nhiều, loại bỏ kha khá áo giáp và khuôn mặt cũng được sửa lại. Thay đổi này khá phù hợp với bộ lông và tóc, đem lại cảm giác hoang dã hơn cho Volibear. Không những vậy, Volibear mới nhìn cũng dữ tợn và đáng sợ hơn, mang đến cho người chơi cảm giác đang điều khiển một thế lực siêu nhiên thật sự. Các skin cũ cho Volibear đều cũng được làm lại toàn bộ và phù hợp với ngoại hình mới của chú gấu này.

Volibear mới và cũ
Volibear mới và cũ

Một số skin của Volibear mới

Skin 1

Skin 2

Skin 3

Skin 4

Skin 5

Skin 6

Bộ kỹ năng mới của Volibear

  • NỘI TẠI - BÃO TỐ CUỒNG NỘ

Đón đánh và kĩ năng của Volibear sẽ gia tăng tốc độ tấn công và cuối cùng đòn đánh sẽ gây thêm sát thương phép ra các kẻ địch xung quanh.

Nội tại

  • Q - SẤM ĐỘNG

Volibear được tăng tốc độ di chuyển khi chạy về phía kẻ địch, làm choáng và gây sát thương trong đòn đánh kế tiếp.

Kỹ năng Q

  • W - ĐIÊN CUỐNG CẮN XÉ

Volibear gây sát thương lên kẻ địch, áp dụng hiệu ứng đòn đánh và đánh dấu chúng. Thi triển kĩ năng này lại lần nữa ở mục tiêu đánh dấu sẽ gây thêm sát thương và hồi máu choVolibear.

Kỹ năng W

  • E - GỌI BÃO

Volibear triệu hồi bão sét vào một vùng chỉ định, gây sát thương và làm chậm kẻ địch. Nếu đứng ở trong vùng đó, Volibear sẽ nhận được lá chắn.

Kỹ năng E

  • R - LÔI THẦN GIÁNG THẾ

Volibear nhảy vào một vùng chỉ định, làm chậm và gây sát thương lên kẻ địch đồng thời được gia tăng tốc độ hồi máu. Trụ của kẻ địch ở gần vùng Volibear nhảy xuống sẽ tạm thời bị vô hiệu hóa.

Kỹ năng R

Liệu rằng những Riot mang lại có làm chú "Gấu điện" này trở lại thường xuyên hơn trong các trận đấu hay không, chúng ta hãy cùng nhau chờ xem nhé!

Chúc các bạn chơi game vui vẻ!

  • 450 lượt xem
Cập nhật: 14/05/2020
Xem thêm: LMHT Liên Minh Huyền Thoại LOL
Sắp xếp theo