Liên Minh Huyền Thoại: Những mẹo leo rank hiệu quả khi chơi Duo cùng bạn bè

Khi tham gia game MOBA Liên Minh Huyền Thoại bạn có thường xuyên tham gia Duo cùng bạn bè không? Tuy nhiên khi tham gia Duo cùng bạn bè có thể chúng ta gặp được người chơi giỏi nhưng cũng có thể rất tệ. Chính vì vậy hãy luôn chuẩn bị tâm lý và trang bị cho mình những bí kíp riêng để trong bất cứ trường hợp nào chúng ta vẫn tự tin leo rank hiệu quả thay vì quá phụ thuộc vào bạn chơi.

Sự khác biệt về kỹ năng trong League of Legends có thể khiến các trận đấu trở nên thách thức hơn vì bạn sẽ không thể dựa vào các đồng minh để thực hiện tốt vai trò của mình. Đặc biệt các game thủ ghép đôi cùng chơi là do game sắp đặt ngẫu nhiên nên mục đích của họ tham gia là hoàn hoàn khác nhau tùy theo chiến thuật, thậm chí có người còn có những ý định xấu nên hãy luôn sẵn sàng đối phó trong trường hợp xấu nhất nếu không may gặp phải. Dưới đây là 1 số bí kíp nhỏ dành cho bạn để sẵn sàng leo rank khi chơi Liên Minh Huyền Thoại cùng 1 ai đó.

Chỉ Duo với người ngang trình hoặc cao hơn

Chỉ Duo với người ngang trình hoặc cao hơn

Trong tùy trường hợp khác nhau bạn sẽ có những định hướng riêng biệt khi tham gia Duo trong Liên Minh Huyền Thoại. Chắc chắn 1 điều rằng Duo sẽ vui hơn chơi đơn, bạn có tìm kiếm được những người chơi có chung định hướng, có cùng sở thích thậm chí trở thành bạn bè ngoài đời. Tuy nhiên các game thủ đang cày ải thì việc đó trở nên quá phù phiếm, họ sẽ chiến đấu đến cùng nhanh chóng tăng rank. Việc này thực sự trở nên tồi tệ nếu bạn gặp phải 1 người chơi kém. Những lúc này hãy cố gắng tìm kiếm người chơi cùng có trình độ ngang, thậm chí là cao hơn bạn.

Những người chơi có kỹ năng cao nhưng phong độ không ổn định sẽ không mang đến kết quả tốt đẹp. Hãy quan tâm đến những chỉ số cơ bản nhất của người chơi cùng trước khi lựa chọn Duo cùng họ, hãy cố gắng tìm 1 đồng đội thật hoàn hảo - đó chính là tiêu chí đầu tiên khi tham gia Duo trong Liên Minh Huyền Thoại.

Duo với người chơi ở vai trò bổ sung cho bạn

Duo với người chơi ở vai trò bổ sung cho bạn

Giống như trong 1 nhóm chúng ta cần có 1 người lãnh đạo hay người định hướng lối chơi, trong mọi cuộc chơi để thuận lợi nhất bạn nên tìm kiếm ai đó chơi vai trò khác với vai trò chính của bạn, họ sẽ thuận theo cách chơi mà chúng ta đang sử dụng để điều chỉnh cách chơi phù hợp thay vì bạn phải chạy theo cách chơi của họ rất khó để đạt hiệu quả cao. Tuy nhiên lựa chọn người chơi có vai trò hỗ trợ bạn trong Liên Minh Huyền Thoại không phải điều dễ dàng. Có khá nhiều cách lựa chọn ở những vai trò khác nhau bạn có thể tham khảo:

Loại Duo lấy người đi rừng làm vị trí trung tâm, như chúng ta biết người đi rừng đóng vai trò rất quan trọng để đảm bảo mục tiêu và giúp đỡ việc di chuyển đường trên, đường dưới hay đường giữa trên bản đồ. Chắc chắn đây là vai trò vô cùng linh hoạt, bạn nên chọn Duo với người đi đường đơn vì họ có thể thường xuyên roam giúp đi rừng cũng như hưởng lợi từ những pha camp.

Loại cặp đua khá phổ biến kế tiếp là Xạ thủ và Hỗ trợ, đây là cặp đường đôi duy nhất trên bản đồ ăn ý với nhau. Nên việc phối hợp tốt giữa hai thành viên thực sự rất dễ dàng. Tuy nhiên vẫn có những lưu ý bởi nếu bạn là một ADC siêu năng nổ, hiếu chiến nhưng lại có một người Hỗ trợ cực kì thụ động, bạn sẽ khó điều chỉnh được lối chơi của mình.

Đừng sợ Duo cùng người lạ

Đừng sợ Duo cùng người lạ

Việc tham gia Duo mang lại khá nhiều điều thú vị nhưng cũng vô cùng rủi ro, Duo cùng những người lạ thường mang đến cảm giác rất thoải mái, chúng ta có thể tìm ra được đồng đội phù hợp cho những lần chơi sau đó. Trước khi tham gia hãy xem qua lịch sử thi đấu cũng như các thông tin liên quan trước khi đồng ý cùng chơi. Bạn bè online luôn là trải nghiệm mới mẻ, bước khởi đầu cho hành trình sau đó. Có thể 2 người sẽ tâm đầu ý hợp để Duo cùng nhau trong suốt 1 hành trình dài về sau.

Tận dụng giao tiếp bằng giọng nói

Tận dụng giao tiếp bằng giọng nói

Sự tương tác giữa các game thủ khi tham gia Liên Minh Huyền Thoại thường mang đến nhiều những hiệu quả bất ngờ, nếu bạn không ngại trò chuyện cùng người lạ thì việc giao tiếp bằng giọng nói sẽ dễ dàng thông báo cho bạn cùng chơi những điều đang diễn ra. Chúng ta sẽ nhanh chóng biết được kẻ địch mất tích trên bản đồ, đối tượng đang nghi ngờ sắp gank, kẻ địch đang mất phép hay bổ trợ, vv. Chắc chắn việc tương tác bằng giọng nói sẽ nhanh và đánh tin cậy hơn hệ thống ping trong game. Ngoài ra việc giao tiếp sẽ giúp mọi người tăng thêm tính gắn kết và làm quen với nhau dễ dàng.

Trên đây là 1 số mẹo nhỏ giúp bạn tham gia Duo cùng bạn bè mà vẫn tăng rank trong Liên Minh Huyền Thoại. Hi vọng những bí kíp đó giúp ích được cho bạn.

  • 518 lượt xem
Cập nhật: 27/08/2020
Xem thêm: Liên Minh Huyền Thoại LMHT
Sắp xếp theo