Hướng dẫn tải và cài đặt Free Fire Max cho PC - Đồ họa cực khủng

Free Fire max là một cái tên rất hot trong thời gian vừa qua với vô số lời đồn đoán và hồi hộp của game thủ. Và không ngoài mong đợi, siêu phẩm bắn súng sinh tồn này đã không làm chúng ta thất vọng khi sở hữu một hệ thống đồ họa cực kỳ mãn nhãn. Trong bài viết này, Download.vn sẽ hướng dẫn các bạn cách tải và cài đặt sớm Free Fire max để trải nghiệm vẻ đẹp của nó nhé.

Freefire max

Hướng dẫn tải và cài đặt Free Fire Max cho PC - Đồ họa cực khủng

Bước 1: Trước hết, các bạn cần có một trình giả lập bất kỳ. Ở đây tôi dùng LDPlayer. Nếu bạn sử dụng các giả lập khác thì cách làm cũng tương tự.

Bước 2: Tiếp theo, các bạn cần tải 2 file sau về máy tính:

Bước 3: Sau khi tải xong, các bạn kéo file APK Free fire max vào LDPlayer để giả lập tự động cài đặt. Sau khi cài đặt xong, các bạn đừng mở game lên vội mà hãy chuyển sang bước tiếp theo.

Bước 4: Đây là bước quan trọng và hơi phức tạp. Đầu tiên các bạn hãy kéo file OBB vừa tải về vào LDPlayer để copy nó vào giả lập. Sau khi cop xong, màn hình giả lập sẽ tự động hiện ra thư mục chứa tập tin obb vừa cop. Kiểm tra xem tệp tin đã xuất hiện trong thư mục chưa sau đó các bạn quay trở lại màn hình chính của giả lập.

Copy file OBB

Bước 5: Ở màn hình chính các bạn chọn ứng dụng Quản lí tệp tin. Chúng ta cần tải ứng dụng quản lí tệp tin từ cửa hàng CHPlay, không dùng ứng dụng có sẵn của giả lập. Bởi lẽ ứng dụng quản lý tệp tin của giả lập không cho phép xóa hoặc di chuyển tệp tin trong bộ nhớ của giả lập. Các bạn có thể sử dụng bất kỳ ứng dụng quản lý tệp tin nào tải về từ CHPlay, ở đây tôi sử dụng ứng dụng của Xiaomi.

Quản lí tệp tin

Bước 6: Mở ứng dụng quản lý tập tin lên, sau đó tìm đến thư mục Pictures. Đây là thư mục lưu trữ các file được chuyển từ máy tính vào trong LDPlayer. Các giả lập khác có thể sẽ có thư mục lưu trữ khác.

Bước 7: Trong thư mục Pictures, hãy chọn file OBB bằng cách tích vào ô tròn phía cuối của file, sau đó nhấn chọn nút Chuyển ở cuối màn hình.

Chuyển

Bước 8: Chọn đường dẫn để chuyển tệp tin như sau: Bộ nhớ trong -> Android -> OBB -> com.dts.freefiremax (Lưu ý là nếu chưa có thư mục com.dts.freefiremax bạn hãy tạo nó). Tiếp theo hãy nhấn nút Dán ở cuối màn hình để dán file vào trong thư mục com.dts.freefiremax.

Dán

Bước 9: Đợi 1 chút để file được copy xong. Bây giờ, bạn đã có thể thoát ra ngoài màn hình chính và vào Free Fire max rồi đó.

Free Fire max

Chú ý: Phiên bản Free fire max hiện tại còn rất nhiều lỗi, hơn nữa nó không được hỗ trợ cho khu vực Việt Nam. Vì vậy, để tránh tình trạng không vào được game, crash game hay giật lag thì các bạn nên chờ đợi bản chính thức trên Google Store và App Store ra mắt nhé.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

  • 17.551 lượt xem
👨 Winter VI Cập nhật: 07/08/2020
Xem thêm: Free Fire Max Free Fire Game Free Fire Garena Free Fire
1 Bình luận
Sắp xếp theo
  • Mdr Cheezz
    Mdr Cheezz Tạo Thư Mục Free Fire Max thế nào ! 
    Thích Phản hồi 17/08/20