Đoạn văn tiếng Anh viết về nghề cảnh sát, công an (6 Mẫu) Viết đoạn văn bằng tiếng Anh về nghề cảnh sát

Viết đoạn văn về nghề công an, cảnh sát bằng tiếng Anh mang đến 6 mẫu cực hay có dịch. Nói về nghề công an bằng tiếng Anh được biên soạn rất chi tiết nhằm giúp cho các em học sinh có thể tự học để mở rộng, nâng cao kiến thức, rèn luyện kĩ năng viết tiếng Anh ngày một tiến bộ hơn.

Viết đoạn văn về nghề công an bằng tiếng Anh siêu hay dưới đây sẽ là người bạn đồng hành hỗ trợ cho các em trau dồi vốn từ vựng của mình và hoàn thiện bài khi ôn tập, rèn luyện và làm các bài kiểm tra. Bên cạnh đó các bạn xem thêm: viết đoạn văn về người nổi tiếng bằng tiếng Anh, viết về bạn thân bằng tiếng Anh, viết về sở thích nấu ăn bằng tiếng Anh.

Viết về nghề công an bằng tiếng Anh - Mẫu 1

Tiếng Anh

The daily job of the traffic police is to control vehicles on the road, protecting everyone's safety. He always stands and observes everyone. If anyone makes a mistake, he blows the whistle, stops to ask questions, and appropriately punishes violations. He takes his work extremely seriously, and if he makes a mistake, he will be punished. The image of a police officer with a whistle in his mouth and his arms moving up and down to signal is so beautiful. Despite his majestic appearance, he is very affectionate and friendly. He helped the old lady cross the street, chasing and catching robbers very bravely. After school, I sometimes go to the guard duty to chat with my uncle. Thanks to that, I learned more about the meaning of work and became self-aware of participating in traffic.

Tiếng Việt

Công việc hằng ngày của chú cảnh sát giao thông là điều khiển các phương tiện giao thông trên đường, bảo vệ an toàn cho mọi người. Chú luôn đứng quan sát mọi người, ai mắc lỗi thì chú thổi còi, dừng lại hỏi và xử phạt đúng mức với những hành vi vi phạm. Chú làm việc vô cùng nghiêm túc, cứ có lỗi là phạt. Hình ảnh chú công an miệng ngậm còi, hai cánh tay đưa lên đưa xuống để ra hiệu thật đẹp biết bao. Dù dáng vẻ oai nghiêm nhưng chú rất tình cảm và thân thiện. Chú giúp đỡ bà cụ qua đường, đuổi theo bắt cướp rất dũng cảm. Sau giờ học, thỉnh thoảng em lại đến gác trực trò chuyện cùng chú. Nhờ vậy mà em biết thêm về ý nghĩa công việc, tự nhận thức được ý thức tham gia giao thông.

Viết đoạn văn tiếng Anh về nghề công an - Mẫu 2

Tiếng Anh

The job of a traffic policeman is to control vehicles participating in traffic on the street. Along with that is to protect urban order and security for everyone. The traffic police officers stood to observe the directions, blowing the signal horn to control the vehicle. When he saw people in traffic going against the rules, the policeman stopped them and severely punished them. It is a hard job, but it contributes to bringing traffic order to the country.

Tiếng Việt

Công việc của một chú cảnh sát giao thông là điều khiển các phương tiện tham gia giao thông trên đường phố. Cùng với đó là bảo vệ trật tự an ninh đô thị cho mọi người. Các cô chú cảnh sát giao thông đứng quan sát các hướng đi, thổi còi báo hiệu để điều khiển xe cộ. Khi thấy người tham gia giao thông đi sai với quy định thì chú cảnh sát dừng họ lại và xử phạt nghiêm túc. Đó là một công việc tuy vất vả nhưng lại góp phần đem lại trật tự giao thông cho đất nước.

Viết đoạn văn về nghề công an bằng tiếng Anh - Mẫu 3

Tiếng Anh

Police is not just the principle executor of the laws but also the primary keeper of peace and order. Its functions include enforcing the laws, enacted by the legislature as well as the decisions of the court, besides, of course, preventing crime. Police officers have a lot of authority in society and they are very important people for enforcing the law and ensuring the safety. A decision to become a police officer is not an easy one. Not only because it involves a lot of risky and dangerous situations, but because it puts a great responsibility on you. Being a police officer is not just a job, even though you have salary. You definitely have to think hard before you take a decision. It’s well known that many young people’s police officer’s carriers end soon after they get started. “When young men and women begin their law enforcement careers as police officers, they have no idea just how many pitfalls lay before them. Too many new police officers listen to bad advice, and they develop bad working habits”. Moreover, to become a police officer you have to meet a number of essentially important requirements which are, for example, to be physically available for those kinds of activities that being a police force employee must perform. All your abilities and skills are thoroughly checked, since your level of competence and the quality of your performance will probably result in human life rescuing.

Tiếng Việt

Cảnh sát không chỉ là người thi hành luật theo nguyên tắc mà còn là người giữ gìn hòa bình và trật tự chính. Các chức năng của nó bao gồm thực thi luật do cơ quan lập pháp ban hành cũng như các quyết định của tòa án, bên cạnh đó, tất nhiên, ngăn chặn tội phạm. Các sĩ quan cảnh sát có nhiều thẩm quyền trong xã hội và họ là những người rất quan trọng trong việc thực thi pháp luật và đảm bảo an toàn. Quyết định trở thành sĩ quan cảnh sát không phải là một điều dễ dàng. Không chỉ bởi vì nó liên quan đến rất nhiều tình huống rủi ro và nguy hiểm, mà bởi vì nó đặt ra trách nhiệm lớn cho bạn. Làm cảnh sát không chỉ là một công việc, mặc dù bạn có lương. Bạn chắc chắn phải suy nghĩ kỹ trước khi đưa ra quyết định. Ai cũng biết rằng nhiều người trẻ tuổi đã kết thúc vai trò của sĩ quan cảnh sát ngay sau khi họ bắt đầu. “Khi nam nữ thanh niên bắt đầu sự nghiệp thực thi pháp luật với tư cách là cảnh sát, họ không biết có bao nhiêu cạm bẫy đặt trước mặt mình. Quá nhiều sĩ quan cảnh sát mới nghe theo lời khuyên tồi, và họ hình thành thói quen làm việc xấu”. Hơn nữa, để trở thành cảnh sát, bạn phải đáp ứng một số yêu cầu cơ bản quan trọng, chẳng hạn như phải sẵn sàng về thể chất cho những loại hoạt động mà một nhân viên lực lượng cảnh sát phải thực hiện. Tất cả các khả năng và kỹ năng của bạn đều được kiểm tra kỹ lưỡng, vì mức độ năng lực và chất lượng hiệu suất của bạn có thể sẽ dẫn đến việc cứu sống con người.

Viết đoạn văn bằng tiếng Anh về nghề cảnh sát - Mẫu 4

Tiếng Anh

In the life of students who do not dream what they will do in the future? But those dreams can come true, depending on many objective factors. But I decided to pursue what I dreamed about because it was family expectations and did not disappoint them. When I was in middle school, I really liked becoming a chemistry teacher. But that's just a childhood passion. Now I like being a police officer. Police are very strong, majestic, can help the society, bring peace to the people and the country. Why did you choose the police? I choose the police industry for many reasons. The first reason is that the police profession is a beautiful image in the hearts of everyone and because of that, my sister always wished to stand in the ranks of the police 'food for the people to eat well and sleep well'.The second reason is that the industry upholds its responsibility to the people of the country. When night falls, all the families are deep in the sleep, there are many police soldiers still working hard. They always put themselves in a alert position and ready to fight to protect the people and the country. No neglect of responsibility is allowed. That is the great task of the people's police, it is hard but it is also very proud. And I want to do it too.

Tiếng Việt

Trong cuộc đời sinh viên ai chẳng mơ ước sau này mình sẽ làm gì? Nhưng những ước mơ đó có thành hiện thực được hay không còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khách quan. Nhưng tôi quyết định theo đuổi điều mình mơ ước vì đó là kỳ vọng của gia đình và không làm họ thất vọng. Khi tôi học cấp hai, tôi rất thích trở thành một giáo viên dạy hóa học. Nhưng đó chỉ là đam mê thời thơ ấu. Bây giờ tôi thích làm cảnh sát. Cảnh sát rất mạnh mẽ, oai phong, có thể giúp ích cho xã hội, đem lại bình yên cho nhân dân và đất nước. Tại sao bạn chọn cảnh sát? Tôi chọn ngành cảnh sát vì nhiều lý do. Lý do thứ nhất là nghề cảnh sát là hình ảnh đẹp trong lòng mọi người và cũng vì thế mà chị tôi luôn mong muốn được đứng trong hàng ngũ công an 'cho dân ăn ngon ngủ ngon'. là ngành đề cao trách nhiệm của mình với nhân dân cả nước. Khi màn đêm buông xuống, tất cả các gia đình đều chìm sâu trong giấc ngủ, có rất nhiều chiến sĩ công an vẫn miệt mài làm việc. Họ luôn đặt mình trong tư thế cảnh giác và sẵn sàng chiến đấu để bảo vệ nhân dân và đất nước. Không được phép bỏ qua trách nhiệm. Đó là nhiệm vụ to lớn của công an nhân dân, vất vả nhưng cũng rất đáng tự hào. Và tôi cũng muốn làm điều đó.

Viết đoạn văn về nghề công an bằng tiếng Anh - Mẫu 5

Tiếng Anh

Becoming a police officer... is the desire of many children, and so am I. I was impressed by the image of majestic traffic police officers in military uniforms, guiding complicated routes. Every time I wait for the traffic light, I watch the traffic police passionately. Every time he looked without blinking, watching every move of the uncles. This dream of mine was supported, encouraged and given wings by my parents. I will also try my best to study well and train myself to be in good health so that in the future I can take the entrance exam to the People's Police School and become a traffic police officer to maintain social order.

Tiếng Việt

Trở thành cảnh sát, công an… là mong muốn của nhiều bạn nhỏ và em cũng vậy. Em bị ấn tượng bởi hình ảnh các chú công an giao thông oai phong trong bộ quân phục, hướng dẫn các tuyến đường phức tạp. Mỗi lần đứng chờ đèn tín hiệu giao thông, em lại ngắm các chú công an giao thông một cách say mê. Lần nào cũng nhìn không chớp mắt, theo dõi mọi cử chỉ của các chú. Ước mơ này của em được bố mẹ ủng hộ, động viên và chắp cánh. Em cũng sẽ nỗ lực học tập thật giỏi, rèn luyện bản thân có sức khỏe tốt để sau này có thể thi vào trường công an nhân dân và trở thành chiến sĩ công an giao thông để giữ gìn trật tự xã hội.

Viết đoạn văn bằng tiếng Anh về nghề cảnh sát - Mẫu 6

Tiếng Anh

Currently, there are many bad people who commit illegal acts. This has a negative impact on people and the society. Therefore,I want to become a police officer to catch criminals as well as develop our community. Because the requirements to become a police officer are extremely high so every day, I try to study hard. In addition, I regularly watch the news and programs related to security In the future, I will definitely become a good policeman and help the country.

Tiếng Việt

Hiện nay, có rất nhiều kẻ xấu có hành vi vi phạm pháp luật. Điều này có tác động tiêu cực đến con người và xã hội. Vì vậy, tôi muốn trở thành một cảnh sát để truy bắt tội phạm cũng như phát triển cộng đồng của chúng tôi. Vì yêu cầu để trở thành cảnh sát rất cao nên mỗi ngày tôi đều cố gắng học tập chăm chỉ. Ngoài ra, tôi thường xuyên theo dõi các tin tức, chương trình liên quan đến an ninh Trong tương lai, tôi nhất định sẽ trở thành một cảnh sát giỏi, giúp ích cho đất nước.

Chia sẻ bởi: 👨 Trịnh Thị Thanh
Mời bạn đánh giá!
  • Lượt tải: 103
  • Lượt xem: 27.228
  • Dung lượng: 130,9 KB
Sắp xếp theo