Diablo Immortal: Cách dùng điều hướng tự động

Diablo Immortal hỗ trợ người chơi tính năng điều hướng tự động để có thể chơi game khi đang bận. Dưới đây là cách dùng điều hướng tự động trong Diablo Immortal.

Tính năng tự động điều hướng trong game Diablo Mobile
Tính năng tự động điều hướng trong game Diablo Mobile

Auto Navigation - Điều hướng tự động là một tính năng quan trọng trong Diablo Immortal. Về lý thuyết, bạn vẫn có thể đánh bại game mà không cần dùng tới nó. Tuy nhiên, nhiều người chắc chắn sẽ mất khá nhiều thời gian và phải đi lòng vòng nếu không dùng Auto Navigation. Với số lượng nhiệm vụ hàng ngày và mục tiêu cố định, bạn có thể lãng phí hàng tiếng đồng hồ mỗi tuần khi chinh chiến trong Diablo Immortal. Auto Navigation sẽ giúp bạn khắc phục điều đó.

Tính năng tự động điều hướng sẽ hiện và biến mất như ý của người chơi. Để có lối đi tối ưu, dưới đây là cách sử dụng Auto Navigation trong Diablo Immortal:

Tự động điều hướng tới một nhiệm vụ trong Diablo Immortal

Điều hướng nhanh tới một nhiệm vụ Diablo Immortal
Điều hướng nhanh tới một nhiệm vụ Diablo Immortal

Hầu hết Auto Navigation sẽ giúp bạn xử lý nhanh nhiệm vụ. Mở thanh nhiệm vụ ở bên trái, rồi chạm vào nhiệm vụ mong muốn. Trên màn hình, nhân vật sẽ bắt đầu đi bộ hoặc mở một cổng di chuyển ngay. Hành động này đưa họ tới một điểm trung chuyển, sau đó, nhân vật sẽ bắt đầu đi tới vị trí mà bạn muốn.

Những nhiệm vụ cần người chơi tự tay di chuyển nhân vật, tính năng tự động điều hướng của Diablo Immortal sẽ bị vô hiệu hóa, thế nhưng, các bước tiếp theo sẽ cho game thủ biết vị trí cần đi tới. Bất kỳ chuyển động hay thi triển kỹ năng nào sẽ đưa người chơi thoát khỏi Auto Navigation. Để kích hoạt tính năng này, click vào biểu tượng la bàn ở trung tâm của màn hình, tới bên phải của Navigation Paused.

Tự động điều hướng tới một vị trí trên bản đồ trong Diablo Immortal

Không cần phải thao tác, bạn vẫn tới được điểm mong muốn trong game Diablo Immortal
Không cần phải thao tác, bạn vẫn tới được điểm mong muốn trong game Diablo Immortal

Để tới NPC hay vị trí nào đó trên bản đồ, chạm icon và một nút bấm sẽ hiện Navigate kèm icon la bàn. Chạm vào nó, nhân vật Diablo Immortal sẽ bắt đầu chạy. Giống như các nhiệm vụ khác, nếu điểm này đủ xa, nhân vật sẽ tự động mở một cánh cổng dẫn tới con đường đó, rồi bắt đầu di chuyển.

Auto Navigation là một công cụ hữu ích, nhưng không cần sử dụng thường xuyên. Các đòn tấn công có thể đánh trúng nhân vật của người chơi khi chạy. Một số nhiệm vụ sẽ đưa nhân vật tới trung tâm của lãnh thổ mà địch đang chiếm giữ, trong khi bỏ qua nhiều mục tiêu trên đường đi. Vì thế, nhớ để mắt tới màn hình trong khi chạy, nhất là lúc ở trong vùng hoạt động của đối thủ.

Hiện tại Diablo Immortal đã được phát hành trên mobile và PC dưới hình thức free-to-play. Vì thế, bạn có thể tải Diablo Immortal và chơi ngay.

  • 329 lượt xem
👨 Vy Vy Cập nhật: 06/06/2022
Xem thêm: Diablo Immortal
Sắp xếp theo