Mẹo chơi Diablo Immortal cho người mới bắt đầu

Diablo Immortal hiện đã có sẵn trên mobile. Nếu đã tải Diablo Immortal, dưới đây là những mẹo chơi bạn cần biết.

Chọn một nhưng thoải mái thử các nhân vật khác

6 lớp nhân vật trong Diablo Immortal
6 lớp nhân vật trong Diablo Immortal

Diablo Immortal có 6 lớp nhân vật khác nhau: The Barbarian, Crusader, Demon Hunter, Monk, Necromancer, Wizard. Ở lần đầu chơi Diablo Immortal iOS hoặc Android, game sẽ yêu cầu bạn chọn một trong số 6 nhân vật đó. Bạn nên bắt đầu với Barbarian, Crusader hoặc Wizard nếu chưa từng chơi game Diablo trước đây. Tuy nhiên, bạn vẫn có thể thoải mái thử nhập vai bất kỳ lớp nhân vật khác. Rất nhiều hệ thống phức tạp của các game trước đây đã được tinh gọn ở Diablo cho mobile. Vì thế, bạn không cần lo nghĩ nhiều về việc tối ưu nhân vật ngay từ đầu.

Điều quan trọng cần ghi nhớ rằng Diablo Immortal cung cấp cho mỗi người chơi 5 vị trí nhân vật. Điều đó có nghĩa bạn có tới 5 nhân vật khác nhau hoạt động cùng lúc. Dù chưa đủ có 1 nhân vật ở mỗi lớp, tuy nhiên, điều đó đã cho phép người chơi thoải mái thử nghiệm các nhân vật ở Diablo Immortal trước khi vào các trận đấu thực sự.

Trải nghiệm các kỹ năng khác nhau

Skill nhân vật trong Diablo Immortal
Skill nhân vật trong Diablo Immortal

Dù chọn lớp nào trong Diablo Immortal, nhớ rằng mỗi nhân vật đều có kỹ năng riêng. Bạn có thể kết hợp chúng theo nhiều cách khác nhau.

Ví dụ, nếu đang chơi class Wizard - Phù thủy, hãy dùng skill Arcane Wind trên mọi kẻ thù đang bốc cháy để kích hoạt Firestorm và tăng sát thương. Ngoài ra, dùng đòn tấn công chùm Disintegrate trên Ice Crystal sẽ phân tách nó và bắn các tia ra nhiều hướng.

Nếu tới phần Skill ở menu Options, bạn không chỉ có thể thiết kế lại kỹ năng dùng cho tấn công mà còn tìm hiểu được chi tiết về chúng. Vì thế, đừng ngại thử nghiệm tất cả nếu có thể. Bạn sẽ khám phá ra nhiều bất ngờ thú vị về skill của từng class nhân vật, từ đó, có chiến thuật tốt nhất để chơi Diablo Immortal.

Chọn thời điểm dùng bình Health phù hợp và lấy Health Orb

Chọn thời điểm hồi máu thông minh trong Diablo Immortal
Chọn thời điểm hồi máu thông minh trong Diablo Immortal

Khác Diablo 2, nơi nguy hiểm rình rập ngay cả ở những khu vực ít trở ngại hay thuốc phải được mua và tích trữ, Diablo Immortal sử dụng một hệ thống tương tự như Diablo 3. Bạn có 3 bình máu với đồng hồ tính giờ phục hồi.

Sau khi dùng một bình để lấy lại một chút HP, bạn sẽ mất khả năng dùng bình khác trong một thời gian ngắn. Sau đó, khi bình thuốc đang nạp lại từ từ, thời gian cooldown thứ hai sẽ xuất hiện. Do đó, chọn thời điểm trị thương cực kỳ quan trọng tới thành công ở những cuộc chiến quy mô lớn.

Thỉnh thoảng, bạn sẽ thấy những quả cầu HP màu đỏ trên mặt đất từ kẻ thù bị giết hay chịu một số sát thương nhất định khi đánh boss. Hãy ưu tiên nhặt chúng thay vì dùng bình HP bởi Diablo Immortal không giới hạn thời gian nhặt Health Orb.

Loại bỏ mọi thứ không sử dụng

Sử dụng đồ loot khôn ngoan trong Diablo Immortal
Sử dụng đồ loot khôn ngoan trong Diablo Immortal

Loot đồ là gameplay chính trong Diablo Immortal nên kho chứa của bạn sẽ nhanh chóng được lấp đầy. Vì thế, bạn chỉ nên giữ lại những trang bị, đồ vật, nguyên liệu thực sự cần thiết cho đội hình hiện tại.

Ngoài ra, hành động này cũng cho bạn nhiều tài nguyên để nâng cấp vật dụng. Bạn có thể đập vỡ hay loại bỏ công cụ bằng cách chọn Services tại Blacksmith bất kỳ.

Nhận phần thưởng hàng ngày

Diablo Immortal tặng người chơi miễn phí nhiều vật phẩm mỗi ngày
Diablo Immortal tặng người chơi miễn phí nhiều vật phẩm mỗi ngày

Diablo Immortal có rất nhiều giao dịch vật phẩm. Tuy nhiên, nếu không muốn chi tiền, bạn vẫn có thể nhận thêm nhiều đồ chỉ bằng cách chơi game hàng ngày.

Diablo Immortal cung cấp nhiều phần thưởng hàng ngày cho người chơi thường xuyên, bao gồm công cụ giết quái vật đầu tiên trong ngày, gói tài nguyên miễn phí và nhiều hơn thế nữa. Bạn có thể nhận free một Crest mỗi ngày.

Trên đây là mẹo chơi Diablo Immortal cho người mới bắt đầu. Hãy chia sẻ cùng độc giả Download.vn cách chơi Diablo Immortal khác mà bạn biết nhé!

  • 2.087 lượt xem
👨 Vy Vy Cập nhật: 03/06/2022
Xem thêm: Diablo Immortal
Sắp xếp theo