Cách mở khóa Essence Transfer trong Diablo Immortal

Để mở khóa Essence Transfer trong Diablo Immortal, người chơi phải mang 2 vật phẩm huyền thoại cùng loại tới một thương nhân NPC tên là Zamina.

Quy trình Essence Transfer trong Diablo Immortal bao gồm 2 phần là Extraction và Inheritance
Quy trình Essence Transfer trong Diablo Immortal bao gồm 2 phần là Extraction và Inheritance

Essence Transfer là một tính năng trong Diablo Immortal cho phép người chơi chuyển đổi các chỉ số huyền thoại của một mảnh trang bị sang một trang bị khác. Quy trình này bao gồm 2 phần là Extraction (phân tách) - loại bỏ chỉ số huyền thoại từ một trang bị dẫn tới vật phẩm đó bị phá hủy. Tuy nhiên, nguyên liệu và đá quý sẽ được tự động lấy trong Diablo Immortal trong quá trình Phân tách. Tiếp theo, Inheritance (kế thừa) là hành động lấy chỉ số huyền thoại đã phân tách và chuyển cho vật phẩm khác. Quá trình này là miễn phí, trong khi Phân tách sẽ tiêu tốn của người chơi 3000 vàng.

Một ví dụ về lý do tại sao các nhà thám hiểm muốn sử dụng Essence Transfer cho trang bị huyền thoại của họ là nếu họ có được một vũ khí tương tự như vũ khí hiện tại, nhưng chỉ số cơ bản cao hơn. Tuy nhiên, vũ khí của họ có thể có Huyền thoại tốt hơn vũ khí trong kho. Như vậy, sẽ tốt hơn nếu họ phân tách chỉ số từ vũ khí hiện tại và có vũ khí mới kế thừa huyền thoại tương tự.

Theo đó, để mở khóa Essence Transfer, người chơi phải nói chuyện với Zamina, một NPC cung cấp dịch vụ Phân tách và Thừa kế cho trang bị Huyền thoại Essence trong Diablo Immortal. Bạn có thể tìm thấy Zamina ở Westmarch, thành phố trung tâm của trò chơi. Các nhà thám hiểm sẽ đến thành phố này sau khi cứu Wortham và tiến dần qua phần đầu của chiến dịch chính.

Mở khóa Essence Transfer trong Diablo Immortal

Sau khi loại bỏ Huyền thoại mong muốn, chọn tab Inherit và chọn trang bị sẽ nhận thuộc tính Huyền thoại đã phân tách
Sau khi loại bỏ Huyền thoại mong muốn, chọn tab Inherit và chọn trang bị sẽ nhận thuộc tính Huyền thoại đã phân tách

Sau khi đến Westmarch, đi về phía tây bắc của The Wolf Gate vào Rakkis Plaza. Từ trung tâm của quảng trường, đi bộ một chút về phía tây để gặp Zamina, người đang đứng ngay phía bắc của Rakkis Plaza Waypoint. Nói chuyện với cô ấy để mở menu Essence Transfer.

Từ đây, người chơi có thể chọn "Extract" để phá hủy một trong các mảnh thiết bị của họ nhưng thu hồi chỉ số Huyền thoại và bất kỳ viên đá hoặc nguyên liệu bổ sung nào. Hãy nhớ rằng quá trình này tốn 3.000 Vàng và không thể tiến hành nếu bạn không có đủ tiền trong Diablo Immortal.

Sau khi loại bỏ Huyền thoại mong muốn, chọn tab Inherit và chọn trang bị sẽ nhận thuộc tính Huyền thoại đã phân tách. Sau khi nhấn nút "Inherit", một màn hình mới sẽ mở ra, hiển thị khả năng "Before Inheritance" và "After Inheritance". Chọn thuộc tính để đặt vào vũ khí mới và chọn "Inherit" ở cuối cửa sổ.

Hãy nhớ rằng tên và diện mạo của vật phẩm sẽ thay đổi cùng với thuộc tính Huyền thoại. Do đó, nếu bạn muốn giữ một vũ khí hoặc mảnh áo giáp cụ thể để cho đẹp thì nên cân nhắc lại trước khi thực hiện Kế thừa vật phẩm đó.

  • 668 lượt xem
👨 Tống Thị Hoa Cập nhật: 19/06/2022
Xem thêm: Diablo Immortal
Sắp xếp theo