Diablo Immortal: Xếp hạng các lớp nhân vật từ mạnh tới yếu nhất

Diablo Immortal có 6 lớp nhân vật cho người chơi lựa chọn. Hãy cùng Download.vn tìm hiểu độ mạnh của các nhân vật trong Diablo Immortal nhé!

Diablo Immortal là một game ARPG “hack & slack” với rất nhiều đồ loot nên chọn lớp nhân vật phù hợp ngay từ đầu sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian đáng kể. Bài viết này sẽ xếp hạng tất cả 6 lớp nhân vật trong Diablo Immortal để người chơi dễ dàng đưa ra lựa chọn.

  • 0 1

    Crusader - Chuyên đỡ đòn với skill AoE và buff nhóm

    Crusader là lớp nhân vật tốt nhất trong game Diablo Immortal
    Crusader là lớp nhân vật tốt nhất trong game Diablo Immortal

    Dù bạn muốn chơi solo hay trải nghiệm Diablo Immortal cùng nhiều người, Crusader đều hữu ích. Vì thế, nhân vật này luôn nằm trong top lựa chọn được ưu tiên hàng đầu. Nó mang tới lợi ích trong hầu hết mọi tình huống.

    Crusader nổi bật với khả năng đỡ đòn tốt nhất bởi sở hữu HP lớn nhất trong Diablo Immortal và skill phòng thủ tuyệt vời. Dù người chơi không thể gây sát thương cao tới một mục tiêu nhưng sẽ không bao giờ phải lo bị giết.

    Ngoài ra, skill AoE của Crusader cũng thuộc hàng mạnh nhất ở Diablo Immortal với khả năng làm choáng, khiến đối thủ bất động trong trận chiến PvP. Crusader cũng tăng nhiều sức mạnh cho đồng đội khi tác chiến.

  • 0 2

    Barbarian - DPS cận chiến thân thiện với người mới bắt đầu

    Nếu muốn khởi đầu chơi Diablo Immortal dễ dàng, hãy chọn Barbarian
    Nếu muốn khởi đầu chơi Diablo Immortal dễ dàng, hãy chọn Barbarian

    Nếu không có yêu cầu đạc biệt và chỉ cần một một lớp nhân vật có thể làm tốt mọi thứ ở mức độ vừa phải, Barbarian là lựa chọn dành cho bạn. Họ có khả năng AoE ổn định, buff hữu ích khi chơi nhóm, gây choáng khi đấu PvP và trên hết là độ cơ động cao. Dễ chơi là ưu điểm tuyệt nhất của Barbarian. Bạn có thể xác định được cách điều khiển nhân vật Diablo Immortal này ngay từ đầu.

    Điểm yếu của Barbarian trong Diablo Immortal là DPS cận chiến. Người chơi sẽ phải chịu một chút sát thương. Ở phần cuối game, Barbarian cũng phải vật lộn một chút để đối phó với một mục tiêu duy nhất.

  • 0 3

    Demon Hunter - DPS tầm xa với một mục tiêu duy nhất

    Demon Hunter có DPS tầm xa lớn
    Demon Hunter có DPS tầm xa lớn

    Demon Hunter là lớp nhân vật Diablo Immortal nổi bật với skill DPS tầm xa cao nhất. Nhiệm vụ của họ là đứng đằng sau người đỡ đòn và gây sát thương. Dù Demon Hunter thiếu kỹ năng AOE nhưng khả năng sát thương lớn trong khi di chuyển đã bù đắp cho thiếu sót đó.

    Dù không hỗ trợ nhiều cho nhóm, sát thương từ Demon Hunter lại cực kỳ cần thiết nếu bạn muốn loại bỏ boss nhanh.

  • 0 4

    Necromancer - Dễ chơi nhưng khó làm chủ

    Necromancer có thể triệu hồi tay sai đỡ đòn
    Necromancer có thể triệu hồi tay sai đỡ đòn

    Necromancer là lớp nhân vật triệu hồi tay sai để gánh sát thương trong khi hỗ trợ tấn công. Nhìn chung, đây là lớp nhân vật tốt nhất cho trận chiến PvE, với khả năng đỡ đòn và sát thương cùng lúc.

    Necromancer trong Diablo Immortal cũng hữu ích khi chơi theo nhóm, buff sức mạnh đáng kể cho cả đội và là một trong số nhân vật sở hữu Ultimate mạnh nhất.

    Điểm yếu của Necromancer là gần như không có khả năng cơ động. Trong trận chiến PvP, kẻ địch có thể thu hẹp phạm vi hoặc bỏ chạy khá dễ dàng nhưng Necromancer lại không có cách nào để ngăn chặn điều đó. Hơn nữa, việc sử dụng kỹ năng triệu hồi tay sai ở nhân vật này không phải lúc nào cũng dễ dàng.

  • 0 5

    Monk - Cận chiến nhanh nhẹn, cân bằng sát thương và hỗ trợ

    Monk cần kết hợp kỹ năng để phát huy sức mạnh khi chiến đấu
    Monk cần kết hợp kỹ năng để phát huy sức mạnh khi chiến đấu

    Monk là lớp nhân vật khó chơi bởi họ phụ thuộc nhiều vào tấn công kết hợp và khả năng chọn thời điểm hoàn hảo. Tuy nhiên, ngay cả khi có một combo phù hợp, Monk vẫn phải vất vả gây sát thương tới mục tiêu.

    Hơn nữa, nhân vật Diablo Immortal này cũng khá yếu. Đây là điều tồi tệ với nhân vật cận chiến bởi bạn luôn phải ở trong tình trạng nguy cấp. Khi dùng skill của Monk, bạn vừa phải tránh sát thương, vừa phải xác định thời gian ra đòn chính xác. Đây là lí do khiến Monk là lớp nhân vật yếu trong Diablo Immortal.

  • 0 6

    Wizard - Pháp sư dễ bị tấn công

    Wizard là nhân vật yếu nhất trong Diablo Immortal
    Wizard là nhân vật yếu nhất trong Diablo Immortal

    Wizard chắc chắn là lớp nhân vật yếu nhất trong Diablo Immortal. Dù sở hữu skill AoE mạnh, có thể tiêu diệt hàng loạt kẻ thù, Wizard khá chậm chạp và khó ra đòn. Bên cạnh đó, bạn còn phải chú ý tới thời gian hồi chiêu của nhân vật phù thủy trong Diablo Mobile.

  • Trên đây là những điều bạn cần biết về 6 lớp nhân vật trong Diablo Immortal. Hi vọng bài viết giúp bạn biết cách chơi Diablo Immortal dễ dàng hơn.

  • 1.346 lượt xem
👨 Vy Vy Cập nhật: 04/06/2022
Xem thêm: Diablo Immortal
Sắp xếp theo