Diablo Immortal: Cách thiết lập một Warband Camp

Diablo Immortal có nhiều bang phái cho người chơi tham gia và Warband là khởi đầu lý tưởng. Tuy nhiên, để tạo một Warband Camp trong Diablo Immortal, bạn cần đầu tư chút thời gian và công sức.

Game Diablo Immortal

Diablo Immortal sẽ giúp game thủ muốn thành lập một nhóm nhỏ để thường xuyên tập kích cùng nhau dễ dàng hơn. Ngoài các gia tộc và bang hội lớn, game cho phép người chơi tạo một nhóm nhỏ hơn khi muốn thành lập một đội gắn kết chặt chẽ với nhau, gọi là Warband. Đây có thể là nhóm đầu tiên mà hầu hết người mới chơi Diablo Immortal đều muốn tham gia.

Tuy nhiên, nhiều người chơi vẫn chưa biết lập trại (camp) cùng nhau. Điều này cực kỳ hữu ích bởi có thể mang lại cho các thành viên trong Warband thêm một khoản tiền, đặc quyền và điểm tụ họp. Dưới đây là các bước thiết lập một Warband Camp trong Diablo Immortal.

Mở khóa Warband Camp trong Diablo Immortal

Tham gia hoặc tạo một Warband

Tạo Warband trong Diablo Immortal

Trước khi có thể mở khóa trại cho Warband, bạn cần phải thành lập một nhóm trước. Dù tham gia hay tạo đội, bạn đều cần rủ một số người bạn cùng chơi và sẵn sàng tham gia. Khi đủ số lượng người tạo thành một Warband, đất cắm trại sẽ được mở khóa ngay trong Diablo Immortal.

Nếu tham gia một Warband đã hạ trại, người chơi không cần thực hiện thêm bất kỳ bước nào. Miễn là Warband đó đã mở khóa camp, toàn bộ thành viên khác đều vào được nó.

Vào warband trong Diablo Immortal

Người chơi sẽ nhận được credit (danh tiếng) để mở khóa trại nếu làm đúng hướng dẫn. Thế nhưng với những ai mới bắt đầu hoặc tham gia một Warband mới, hãy tiếp tục làm theo bước bên dưới.

Giết quái vật cùng các thành viên trong Warband

Giết quái vật trong Diablo Immortal

Để mở khóa Warband Camp, game thủ phải giết 10.000 quái vật cùng một hoặc nhiều đồng đội trong nhóm. Tất cả không cần phải thân thiết hay đồng đều về kinh nghiệm. Ví dụ, người chơi đạt cấp tối đa có thể nhóm với một tân binh và tất cả số lần tiêu diệt mục tiêu của cả hai đều được tính.

Tuy nhiên, nhớ rằng cả hai khi làm việc đó phải cùng thuộc một nhóm, chứ không chỉ ở gần nhau. Đây là điều mà nhiều người chơi Diablo Immortal thường bỏ qua. Chỉ ở trong một Warband thôi chưa đủ, ai đó phải là thành viên của đội và mời người còn lại. Sau đó, tất cả chỉ cần cùng nhau đánh bại đủ số lượng quái vật cần thiết. Đây cũng là cơ hội cho nhiều người chơi Diablo học hỏi kỹ năng từ người khác, từ đó, rút ra được chiến thuật tốt nhất cho những cuộc chiến sau này.

Trên đây là cách thành lập Warband Camp trong Diablo Immortal. Chơi theo nhóm luôn mang tới cho bạn trải nghiệm thú vị, vì thế, đừng ngại lập hoặc tham gia vào một đội khi có thể nhé!

  • 391 lượt xem
👨 Vy Vy Cập nhật: 12/06/2022
Xem thêm: Diablo Immortal
Sắp xếp theo