Diablo 4: Hướng dẫn thợ kim hoàn

Thợ kim hoàn trong Diablo 4 có khả năng hỗ trợ người chơi nâng cấp đồ trang sức và đá quý có thể tháo lắp được. Mặc dù các hiệu ứng này có thể không tác động bằng việc chế tạo các phụ kiện nhưng thợ kim hoàn là một nhà cung cấp quan trọng để tối đa hóa thiết bị, tận dụng tối đa bùa hộ mệnh và nhẫn của bạn. Hướng dẫn này sẽ bao gồm tất cả các dịch vụ của Thợ kim hoàn trong Diablo 4, cách mở khóa chúng và cách nâng cấp đồ trang sức của bạn.

Tải game Diablo 4

Dịch vụ của thợ kim hoàn

  • Chế tạo đá quý: Sử dụng vật liệu chế tạo để rèn đá quý mà bạn có thể lắp vào thiết bị của mình, mang lại phần thưởng thụ động.
  • Mở khóa đá quý: Loại bỏ đá quý mà không phá hủy vật phẩm.
  • Thêm ổ cắm: Sử dụng vật liệu chế tạo quý hiếm để rèn các ổ cắm vật phẩm vào thiết bị của bạn, tối đa là nắp ổ cắm.
  • Nâng cấp trang sức: Tăng cấp độ vật phẩm của bùa hộ mệnh và nhẫn. Có thể được thực hiện bốn lần cho mỗi mục.
Game Diablo 4
Game Diablo 4

Mở khóa Thợ kim hoàn

Các dịch vụ của Thợ kim hoàn mở khóa khi đạt cấp 20 và hoàn thành nhiệm vụ của người bán hàng ngắn ở Kyovashad. Nhiệm vụ này chỉ yêu cầu bạn chế tạo một viên đá quý tại nhà cung cấp Thợ kim hoàn. Sau khi hoàn thành, bạn sẽ có thể tiếp cận các nhà cung cấp Thợ kim hoàn ở mọi thị trấn lớn trong Sanctuary và truy cập tất cả các dịch vụ cốt lõi của họ.

Chế tạo đá quý

Đá quý khá phổ biến trong Diablo 4, nhưng nếu bạn thiếu một loại đá quý cụ thể cho công trình của mình, bạn có thể tạo chúng ở bất kỳ nhà cung cấp trang sức nào. Với một lượng nhỏ vật liệu chế tạo, bạn có thể chế tạo bất kỳ loại đá quý nào hiện có cho mình. Xin lưu ý rằng các biến thể đá quý mạnh hơn sẽ mở khóa khi lên cấp.

Nâng cấp đồ trang sức

Thợ kim hoàn có thể nâng cấp bùa hộ mệnh và nhẫn với một khoản phí chế tạo nhỏ. Các vật phẩm trong Diablo 4 có thể được nâng cấp tối đa bốn lần, mỗi lần nâng cấp sẽ tăng cấp độ vật phẩm lên một lượng nhỏ.

Các phụ kiện của bạn sẽ được tăng cường độ nhỏ (0,5-1%), nhưng cấp độ vật phẩm quy định các phạm vi phụ kiện nhất định. Việc nâng cấp vật phẩm đôi khi sẽ cuộn lại các giá trị gắn liền nếu nó nâng cấp vật phẩm lên một điểm dừng nhất định.

Nâng cấp đồ trang sức yêu cầu vật liệu chế tạo và một khoản phí Vàng nhỏ, giống như với hầu hết các nhà cung cấp đồ chế tác. Các vật phẩm quý hiếm yêu cầu Pha lê Veiled để nâng cấp và các vật phẩm Huyền thoại yêu cầu Mảnh vỡ lành tính. Các bậc nâng cấp cao hơn sẽ ngày càng đắt hơn, vì vậy hãy chắc chắn rằng bạn chỉ nâng cấp các vật phẩm mà bạn định sử dụng lâu dài.

  • 65 lượt xem
👨 Tiểu Hy Cập nhật: 02/06/2023
Xem thêm: Diablo 4
Sắp xếp theo