Thủ thuật tăng hạng cho tân thủ Vùng đất gió - Laplace M

Tựa game nhập vai Laplace M - Vùng đất gió đang nhận được sự quan tâm lớn từ cộng đồng game thủ với đồ họa phong cách anime dễ thương. Đến với Laplace M - Vùng đất gió bạn sẽ lựa chọn hóa thân 1 trong 5 chức nghiệp khác nhau để tham gia cuộc phiêu lưu kỳ thú để xây dựng và bảo vệ vương quốc.

Với các tân thủ khi tham gia Laplace M - Vùng đất gió cần lưu ý cần thực hiện đầy đủ các hoạt động tân thủ để chắc chắn nhận được những phần quà hấp dẫn. Như người ta vẫn nói “đầu xuôi đuôi lọt”, nếu bạn có được khởi đầu tốt bạn sẽ dễ dàng hơn cho hành trình tiếp diễn sau đó. Dưới đây là một số mẹo nhỏ khi chơi game Laplace M - Vùng đất gió dành cho tân thủ mời mọi người theo dõi.

Hoàn thành nhiệm vụ trong vương quốc

Trước tiên chúng ta cần hoàn thành tất cả các nhiệm vụ trong vương quốc để nhận được phần thưởng cũng như điểm kinh nghiệm. Các nhiệm vụ này đều tương đối đơn giản, sau khi hoàn thành sẽ có những vật phẩm thường và vật phẩm quý tùy vào độ may mắn của bạn.

Tại giao diện chính của game Laplace M - Vùng đất gió hãy nhấn chọn đến biểu tượng Vương quốc ở góc phải màn hình (cạnh bản đồ) để nhận nhiệm vụ.

Thủ thuật tăng hạng cho tân thủ Vùng đất gió - Laplace M
Thủ thuật tăng hạng cho tân thủ Vùng đất gió - Laplace M

Thực hiện nhiệm vụ chính tuyến

Nhiệm vụ chính tuyến là nhiệm vụ quan trọng nhất mà chúng ta phải vượt qua dù đang chơi tựa game nào. Khi hoàn thành nhiệm vụ này bạn sẽ nhận được rất nhiều điểm kinh nghiệm.

Tại giao diện chính hãy nhấn chọn đến biểu tượng Bản đồ (ở góc trên cùng bên phải), tại đây bạn sẽ thấy các nhiệm vụ được hiển thị ở bên trái, nhấn chọn vào đây để giúp nhân vật tự động di chuyển đến vị trí trung tâm, nếu bạn đang ở bản đồ khác cũng sẽ tự động dịch chuyển lại vị trí này.

Thực hiện nhiệm vụ chính tuyến trên Vùng đất gió
Thực hiện nhiệm vụ chính tuyến trên Vùng đất gió

Tham gia các hoạt động, sự kiện

Với các tân thủ các hoạt động, sự kiện diễn ra thường sẽ mang đến rất nhiều quà tặng hấp dẫn. Các chuỗi nhiệm vụ hàng ngày, tham gia thám hiểm theo giờ hay săn boss sẽ mang lại cho game thủ một lượng điểm kinh nghiệm lớn và nhiều phần quà hiếm có giá trị.

Tuy nhiên khi mới chơi chúng ta cần dành nhiều thời gian để có thể tham gia các hoạt động ở những khung giờ cố định cũng như không giới hạn tham gia nên bạn sẽ dễ dàng nhận được quà tặng. Các hoạt động như Dance Party. Chiến đấu Guild War, săn Boss thế giới, vv cùng những sự kiện lớn như Guild Ball, Revelation Trials, vv sẽ liên tục được cập nhật không báo trước.

Tham gia các hoạt động, sự kiện trong Lap
Tham gia các hoạt động, sự kiện trong Laplace M

Nạp ốc màu

Một trong những thủ thuật để tăng cấp nhanh đó là các game thủ chịu khó nạp ốc màu để trang bị những vũ khí tối tân, tăng độ sát thương, vv. Những trang bị trên sẽ giúp bạn tăng điểm chiến đấu Battle Rating.

Nạp thẻ game Laplace M
Nạp thẻ game Laplace M

Trên đây là một số thủ thuật nhỏ dành cho các tân thủ khi tham gia Laplace M - Vùng đất gió. Hi vọng bài viết này sẽ hữu ích cho các game thủ mới cũng như cộng đồng Laplace M - Vùng đất gió.

  • 1.215 lượt xem
Cập nhật: 06/06/2020
Xem thêm: Laplace M vùng đất gió
Sắp xếp theo