LMHT Tốc chiến: Hướng dẫn chơi Yasuo - Bảng ngọc, kỹ năng, cách lên đồ

Yasuo là một vị tướng rất mạnh trong Liên minh huyền thoại, và dĩ nhiên ở Tốc chiến thì đây cũng là một vị tướng được rất nhiều game thủ say mê. Hãy cùng tìm hiểu cách chơi Yasuo trong LMHT Tốc chiến qua bài viết dưới đây.

Tải LMHT Tốc chiến Android Tải LMHT Tốc chiến iOS

LMHT Tốc chiến: Hướng dẫn chơi Yasuo - Bảng ngọc, kỹ năng, cách lên đồ

Sức mạnh và kỹ năng của Yasuo

Không phải ngẫu nhiên mà Yasuo được gọi là "Đấng" trong Liên minh huyền thoại. Vị tướng này sở hữu những chiêu thức vô cùng mạnh mẽ và ảo diệu, có thể xoay chuyển tình thế trận đấu, khả năng solo tốt và lật kèo trong các trận giao tranh. Một người chơi Yasuo ở trình độ cao có thể tự tin đi đường với tất cả các tướng khác mà không sợ bị lép vế, đi được gần như tất cả các lane và đóng nhiều vai trò khác nhau.

Cũng chính vì sức mạnh bá đạo của mình mà Yasuo cũng có nhược điểm là cần thời gian luyện tập, thực chiến để có thể thành thạo được vị tướng này. Thêm vào đó, Yasuo cũng cần một lượng đồ nhất định mới có thể phát huy được sức mạnh.

Thứ tự nâng kỹ năng của Yasuo:

  • Q Q - Bão kiếm là kỹ năng cần nâng tối đa đầu tiên. Nó vừa là kỹ năng gây sát thương chính, vừa là kỹ năng khống chế với hất tung ở lần Q thứ 3.
  • E - Quét kiếm: là kỹ năng nâng tối đa thứ 2, sau chiêu Q. Đây là kỹ năng giúp cho Yasuo tạo ra độ cơ động, vừa dùng để truy đuổi, vừa dùng để chạy thoát.
  • WW - Tường gió: Chỉ cần tăng 1 điểm ở những level đầu và tăng max cuối cùng. Tuy nhiên vô cùng cần thiết để chặn kỹ năng nhắm vào Yasuo và đồng đội.
  • R - Trăn trối: Chiêu cuối tăng đúng level.

Bảng ngọc và phép bổ trợ Yasuo

Yasuo nói chung vẫn là tướng cận chiến dạng đấu sĩ, với lượng sát thương lớn và kết hợp kỹ năng với đòn đánh thì ngọc siêu cấp Chinh phục (Conqueror) sẽ là viên ngọc phù hợp nhất với vị tướng này.

Ngoài ra, người chơi còn có thể kết hợp thêm một số viên ngọc phụ khác như Brutal, Spirit Walker, Hunter Genius... để gia tăng sức mạnh cho Yasuo.

Phép bổ trợ cơ bản cho Yasuo vẫn sẽ là Tốc biến và Thiêu đốt.

Phép bổ trợ

Cách lên trang bị cho Yasuo

Hướng lên trang bị cho Yasuo cũng sẽ tùy thuộc vào tình thế trận đấu, cũng như team địch. Tuy nhiên vẫn sẽ có những món trang bị "trấn phái" cho Yasuo có thể lên trong hầu hết mọi hoàn cảnh gồm có: Ma vũ song kiếm (Phantom Dancer), Vô cực kiếm (Infinity Edge), Giáp thiên thần (Guardian Angel), Vũ điệu tử thần (Death's dance)...

item

Chúc các bạn thành công với Yasuo trong LMHT: Tốc chiến!

  • 805 lượt xem
👨 Winter VI Cập nhật: 14/11/2020
Xem thêm: LMHT Tốc chiến Liên Minh Huyền Thoại tốc chiến
Sắp xếp theo