Honkai Star Rail: Chi tiết kỹ năng nhân vật Jing Yuan

Các nhân vật 5 sao trong Honkai: Star Rail rất được quan tâm, theo đó Jing Yuan là nhân vật giới hạn thứ 2 sau Seele nên cũng sẽ được chú ý đặc biệt ở giai đoạn đầu.

Honkai Star Rail
Honkai Star Rail

Honkai: Star Rail là tựa game nhập vai giả tưởng mới nhất của nhà HoYoverse. Trong thế giới của Honkai: Star Rail, người chơi sẽ tham gia vào một cuộc hành trình khám phá các hành tinh để đi tìm câu trả lời về mối nguy hiểm đang đe dọa vũ trụ. Các nhân vật 5 sao khởi đầu khá quan trọng, sẽ giúp cho cuộc chơi khởi đầu một cách dễ dàng.

Gợi ý nâng cấp kỹ năng Jing Yuan

  • Tuyệt kỹ --> Chiến Kỹ --> Thiên Phú -- > Tấn Công Thường

Chi tiết bộ kỹ năng của Jing Yuan

Tấn công thường: Khoảnh Khắc Ngắn Ngủi

  • Gây Sát Thương Lôi cho đơn vị địch chỉ định tương đương 50% Tấn Công của Jing Yuan.

Chiến Kỹ: Mây Tím Chiếu Rọi

  • Gây cho tất cả địch Sát Thương Lôi bằng 50% Tấn Công của Jing Yuan, đồng thời tăng 2 lần tấn công của Thần Quân ở hiệp sau.

Tuyệt kỹ: Thân Ta Tỏa Sáng

  • Gây cho toàn thể địch Sát Thương Lôi bằng 120% Tấn Công của Jing Yuan. Đồng thời tăng 3 lần tấn công của Thần Quân ở hiệp sau.

Thiên Phú: Chém Tách Thần Hình

  • Khi bắt đầu chiến đấu sẽ triệu hồi Thần Quân. Thần Quân có 60 điểm Tốc Độ và 3 lần tấn công, mỗi lần tấn công gây cho kẻ địch ngẫu nhiên Sát Thương Lôi bằng 33% Tấn Công của Jing Yuan, đồng thời gây cho mục tiêu lân cận kẻ đó một lượng Sát Thương Lôi bằng 25% sát thương mục tiêu chính phải chịu. Thần Quân cứ tăng 1 lần tấn công, Tốc Độ sẽ tăng 10 điểm. Sau khi hành động kết thúc, tốc độ và số lần tấn công sẽ hồi phục lại trạng thái ban đầu.
  • Khi Jing Yuan rơi vào trạng thái không thể chiến đấu, Thần Quân sẽ biến mất. Khi Jing Yuan rơi vào trạng thái không thể hành động, Thần Quân cũng không thể hành động.

Bí Kỹ: Gofu

  • Sau khi dùng Bí Kỹ, khi trận tiếp theo bắt đầu, số lần tấn công của Thần Quân ở hiệp đầu tiên tăng 3 lần.
  • 629 lượt xem
👨 Tiểu Vân Cập nhật: 12/05/2023
Sắp xếp theo