Những chú Rồng săn kho báu trong EverWing

Bạn đang tìm kiếm cho mình chú Rồng hoàn hảo để đi cùng bạn trong cuộc tìm kiếm sức mạnh và kho báu cho bạn trong EverWing? Vậy thì bạn không thể bỏ qua bài viết dưới đây.

Download.vn sẽ phân loại cho bạn những loại Rồng có kỹ năng đạt được nhiều item và kho báu trên EverWing tại hướng dẫn phân loại các loại Rồng dưới đây, việc bạn cần làm bây giờ là chọn cho mình một "đối tác" của bạn để kiếm thật nhiều tiền và kho báu.

Phân loại các loại Rồng săn kho báu trong EverWing

I. Thợ săn kho báu

Gồm có những con rồng phụ hoàn hảo để săn kho báu. Chúng có những kỹ năng kiếm tiền như điên rồ. Có thể coi đây là những nhà hoạch định tiền của EverWing. Kỹ năng tăng gấp đôi đá quý đạt được hoặc tăng đáng kể phần trăm xuất hiện kho báu.

Nếu bạn muốn mở thêm các nhân vật, mua nhiều trứng rồng và mua thêm nâng cấp, vậy thì bạn nên chọn những chú Rồng này để hoàn thành mục tiêu của mình.

1. Avi > Avalon > Suldal

Treasure Hunter1Suldal hệ lửa với một kỹ năng rơi ra gấp đôi Kim cương (Gem) khi bắn hạ kẻ địch. Bắn ra hai đường đạn

2. Coqi > Coquira > Coqistar

Treasure Hunter1
Coqistar hệ tự nhiên có khả năng tăng 60% cơ hội tìm thấy Dơi ôm bom và 25% cơ hội tìm thấy Kho báu. Bắn hạ Dơi ôm bom sẽ phát nổ gây ra sát thương cho quái vật xung quanh. Bắn hạ Kho báu sẽ rơi ra những vật phẩm như Vàng, Cúp...

3. Glowbean > Gloria > Glorious Rex

Treasure Hunter1
Glorious Rex thuộc hệ ánh sáng và có kỹ năng tăng 25% cơ hội tìm thấy Kho báu. Bắn vỡ rương kho báu có thể thu lượm được item như tiền vàng, cúp...

4. Jina > Jamaila > Jemtwyst

Treasure Hunter1
Jemtwyst hệ nước và có khả năng sinh ra 25% kho báu và tăng gấp đôi kim cương khi bắn hạ quái vật.

5. Kyu > Fleure > Amorice

Treasure Hunter1
Amorice thuộc hệ tự nhiên sẽ có kỹ năng làm lú kẻ địch khiến chúng di chuyển chậm lại và tăng 25% cơ hội tìm thấy Kho báu. Bắn hạ Kho báu sẽ rơi ra những vật phẩm như vàng, kim cương...

6. Moss > Shrubb > Forrest

Treasure Hunter1
Forrest hệ thiên nhiên tăng 25% cơ hội tìm thấy Kho báu. Bắn vỡ hòm kho báu có thể thu lượm được item như tiền vàng, kim cương...

7. Nuno > Buaya > Buwaya

Treasure Hunter1
Buwaya hệ nước gây ra độc bằng 500% sát thương trong 2 giây, +25% cơ hội xuất hiện hòm Kho báu. Bắn vỡ hòm kho báu có thể thu lượm được item như tiền vàng, kim cương...

8. Pong > Lampi > Lampong

Treasure Hunter1
Lampong hệ thiên nhiên với một kỹ năng cho phép bạn để thu thập gấp đôi đá quý từ quái vật bị đánh bại.

9. Sunn > Lune > Celeste

Treasure Hunter1
Celeste thuộc hệ rồng ánh sáng có khả năng tăng 25% cơ hội xuất hiện kho báu. Nó cũng gây ra các cuộc tấn công làm chậm kẻ thù 10%.

10. Umbra > Umbathyst > Umbrasaur

Treasure Hunter1
Umbrasaur thuộc hệ bóng tối và có kỹ năng rơi ra gấp đôi đá quý khi đánh bại quái vật.

II. Kẻ săn vật phẩm

Bao gồm những con rồng phụ mà tối đa hoá việc sử dụng các vật phẩm. Không chỉ vậy, các sidekick này cũng có thể tăng tỷ lệ xuất hiện của các vật phẩm. Bạn nên chọn những chú Rồng này nếu muốn có một trang trại tiền xu và đá quý.

Lưu ý rằng các lựa chọn này rất hữu ích khi bạn đang cố gắng để có được nhiều tiền xu, đá quý, cúp, và các nâng cấp. Bằng cách tăng tỷ lệ xuất hiện của các vật phẩm, bạn sẽ có được nhiều vật phẩm hơn và kéo dài thời gian sử dụng của các vật phẩm.

1. Ban > Bakun > Bakunawa

Item Users
Bakunawa hệ nước có khả năng tăng tỷ lệ xuất hiện của các item lên 20%. Ngoài ra, các đòn tấn công của nó sẽ gây ra 50% sát thương lên boss.

2. Kiin > Kigi > Kiwig

Item Users
Kiwig hệ lửa thụ động kéo dài thời gian của vật phẩm lên 20%. Ngoài ra, các đòn tấn công của nó sẽ gây ra 50% sát thương lên boss.

3. Nym > Ondas > Poseidyn

Item Users
Poseidyn hệ nước và có khả năng kéo dài thời gian hiệu quả item lên 40%.

4. Roa > Rolan > Rolandron

Item Users
Rolandron hệ rồng ánh sáng có khả năng tăng tỷ lệ xuất hiện của các item 40%.

5. Skout > Sage > Tuskan

Item Users
Tuskan hệ thiên nhiên sẽ tăng tỉ lệ xuất hiện và thời gian hiệu quả item lên 40%.

6. Trib > Tribiani > Tribanea

Item Users
Tribanea hệ thiên nhiên sẽ tăng tỉ lệ xuất hiện và thời gian hiệu quả item lên 40%.

7. Xiaolong > Huolong > Jinlong

Item Users
Jinlong hệ lửa có khả năng kép tăng cả tỷ lệ xuất hiện và thời gian hiệu quả item lên 40%.

III. Ghi điểm tối đa

Bao gồm những con rồng phụ có nhiều tiềm năng khi đạt được điểm số cao trong trò chơi. Những sidekick này có khả năng thể tiêu diệt kẻ thù nhanh chóng.

Có thể đó là kỹ năng đạn tìm kiếm quái vật, xuất hiện nhiều Bomb Bat, hoặc là Rush Flower, toàn những vật phẩm dễ dàng phá hủy quái vật, càng có nhiều quái bị tiêu diệt có nghĩa là nhiều tiền xu, các vật phẩm, và điểm số sẽ thuộc về bạn.

1. Fea > Feanor > Feandroth

Max Scorers1
Feandroth hệ lửa có kỹ năng làm tăng tỷ lệ xuất hiện của Rush Flowers lên 40%. Một loại hoa giúp bạn bay nhanh để tiêu diệt quái vật và miễn nhiễm sát thương.

2. Feri > Fieri > Fiersun

Max Scorers1
Fiersun hệ lửa cũng có kỹ năng làm tăng tỷ lệ xuất hiện của Rush Flowers lên 40%. Một loại hoa giúp bạn bay nhanh để tiêu diệt quái vật và miễn nhiễm sát thương.

3. Lavabolt > Megamech > Vulcanic

Max Scorers3

\Vulcanic hệ lửa có kỹ năng bắn ra hai đường đạn, tăng 60% cơ hội gặp Dơi ôm bom. Khi bắn chết Dơi này, bom sẽ phát nổ gây ra sát thương cho lũ Dơi bên cạnh

4. Sar > Anga > Sarangay

Max Scorers4
Sarangay có kỹ năng bắn ra hai đường đạn tìm kiếm quái vật cùng lúc.

5. Yaen> Yave> Yavethior

Max Scorers5
Yavethior hệ nước cũng có khả năng bắn ra hai đường đạn tìm kiếm quái vật cùng lúc.

Trên đây Download.vn đã phân loại cho các bạn những loại Rồng có các kỹ năng xuất hiện các vật phẩm, kho báu để các bạn có thể nâng cấp Rồng cho mình, các bạn có thể tham khảo thêm bài viết công dụng của các item trong EverWing để biết thêm công dụng của vật phẩm trong EverWing nhé.

  • 1.824 lượt xem
Cập nhật: 24/11/2017
Xem thêm: EverWing
Sắp xếp theo