Cách tải và cài đặt Lineage2 Revolution Vietnam

Mặc dù thông tin ban đầu là phải tới 31/7, game nhập vai cực đỉnh Lineage2 Revolution Vietnam mới chính thức xuất hiện, tuy nhiên, nhằm đáp lại sự kỳ vọng của người chơi, trước đó một ngày (30/7), VTC Online đã chính thức cho ra mắt Lineage II: Revolution phiên bản tiếng Việt và người chơi có thể tải Lineage 2 Revolution ngay từ bây giờ trên App Store (dành cho iOS) và Play Store (dành cho Android).

Lineage 2 Revolution Việt hóa là phiên bản tiếng Việt của game hành động Lineage II Revolution bản Quốc tế. Về cơ bản, nội dung và gameplay của hai phiên bản này không hề khác nhau, chỉ là với giao diện tiếng Việt thì game thủ trong nước sẽ có cơ hội trải nghiệm tốt hơn tựa game phiêu lưu đặc sắc này.

Cách tải game Lineage 2 Revolution Vietnam cho Android

Bước 1: Nếu đang sử dụng máy tính, các bạn truy cập vào trang download game Lineage II Revolution cho hệ điều hành Android, sau đó nhấn chuột trái vào Tải về.

Tải về game nhập vai 3D Lineage2 Revolution tiếng Việt

Bước 2: Click tiếp vào Download để vào trang tải game L2R.

Download Lineage 2 bản tiếng Việt

Bước 3: Giao diện tiếp theo hiện ra như dưới đây, các bạn nhấn vào Install để cài đặt game l2r cho máy là xong. Làm tương tự trên điện thoại để cài đặt Lineage II Revolution trên máy.

Cài đặt game Lineage2 Revolution trên điện thoại

Trong một vài trường hợp hoặc nếu bạn chưa đăng nhập tài khoản Google, game sẽ yêu cầu bạn thực hiện để có thể hoàn thành việc tải và cài đặt.

Đăng nhập tài khoản Google

Cách tải game Lineage 2 Revolution Vietnam cho iOS

Với các thiết bị hệ điều hành iOS như iPhone, iPad, các bạn cũng làm tương tự như trên ở các bước 1 và bước 2. Sau đó nhấn vào Nhận ở giao diện của App Store và đăng nhập tài khoản iCloud của mình nếu được yêu cầu.

Tải game Lineage 2 Revolution bản Việt Nam cho iPhone Download l2r phiên bản tiếng Việt

Một tin vui khác cho người chơi ngoài việc có thể tải game sớm hơn một ngày, đó là VTC Online tổ chức sự kiện ra mắt với những phần quà cực giá trị dành cho toàn bộ người chơi như:

  • Điện thoại iPhone X
  • Vũ khí hạng R và 50.000 Adena khi hoàn thành nhiệm vụ Chuyển nghề
  • Tặng ngẫu nhiên 10 Hộp Pha Lê hạng SR vô cùng quý hiếm cho 10 người chơi bất kỳ có level 51 trở lên

Các bạn có thể tham gia và đăng ký tại trang chủ hoặc Fanpage của game nhập vai trực tuyến đỉnh cao này. Nếu muốn trải nghiệm trước Lineage 2 bản Quốc tế trên máy tính cá nhân, các bạn có thể làm theo hướng dẫn trong bài "Cách tải và cài đặt game Lineage II - Revolution trên máy tính".

  • 1.122 lượt xem
Cập nhật: 02/08/2018
Sắp xếp theo