Cách tạo nhân vật chơi Lineage 2 Revolution

Lineage 2 Revolution là một trong những game nhập vai 3D bom tấn, không chỉ có nền đồ họa được đánh giá rất cao (ngang với các game PC hiện nay) mà gameplay và hệ thống nhân vật trong game cũng mang lại cho người chơi nhiều lựa chọn khác nhau để trải nghiệm suốt quá trình khám phá Thế giới phiêu lưu này.

Với bốn lớp nhân vật và 3 lựa chọn về phong cách chơi, người chơi có thể tùy ý lựa chọn, tạo nhân vật trong Lineage II Revolution và chiến đấu, bảo vệ Thế giới chống lại thế lực hắc ám.

Cách tạo nhân vật trong Lineage II Revolution

Lineage II Revolution cho AndroidLineage 2 Revolution cho iOS

Như đã biết, với L2R, chúng ta có thể chọn một trong bốn Tộc (Người - Tiên - Hắc Tiên - Người Lùn) và bất kỳ phong cách nào mình muốn (Warrior - Chiến binh, Mage - Pháp sư, Ranger - Kỵ binh). Mỗi lựa chọn này sẽ mang lại cho bạn một trải nghiệm khác trong quá trình chơi Lineage 2 Revolution.

Bước 1: Các bạn tiến hành tải và cài đặt game Lineage II Revolution trên thiết bị cùa mình. Trong bài hướng dẫn này, người viết sử dụng cách chơi L2R trên máy tính thông qua giả lập Android.

Bước 2: Tại giao diện đầu tiên sau khi cài đặt game, nhấn vào bất cứ đâu để tiếp tục. Các bạn cũng có thể thấy một số nút hiển thị trên màn hình để chúng ta tiện sử dụng trong quá trình chơi game bằng máy tính.

Giao diện chính của game Lineage II Revolution

Bước 3: Hệ nhân vật của Lineage 2 Revolution hiện ra, nhấn chuột vào từng biểu tượng trong mục Select Race để chọn nhân vật.

Nhân vật Người trong Lineage 2 Revolution

Mỗi nhân vật được chọn lựa sẽ hiển thị chi tiết về các thông số (Character Stats) như: Máu, sức mạnh tấn công, khả năng phòng thủ...

Nhân vật Tiên trong Lineage II Revolution

Có thể nói L2R cực kỳ tinh tế trong việc tạo hình, ngay ở những bước đầu tiên này, chúng ta cũng có thể thấy một intro ngắn khá hay về nhân vật đang chọn.

Hắc Tiên trong Lineage II Revolution

Bước 4: Chọn được nhân vật cần chơi, các bạn click chuột trái vào Class để tiếp tục lựa chọn phong cách chơi cho nhân vật của mình.

Nhân vật người lùn trong Lineage 2 Revolution

Như đã nói, ba phong cách chơi sẽ có ảnh hưởng tới trải nghiệm của mình trong suốt quá trình.

Chọn Class

Điều đặc biệt khác khiến Lineage II Revolution hấp dẫn người chơi, đó là tạo hình nhân vật sẽ có sự thay đổi trong khi chơi. Cụ thể, ở level từ 1 - 31, chúng ta sẽ ở cấp 1 và có tạo hình của "1stClass Transfer", nhưng khi đạt tới level 271, ngoại hình sẽ thay đổi (lên cấp 2) thành "2ndClass Transfer".

Chọn phong cách chơi Lineage 2 Revolution

Các bạn có thể lần lượt nhấn vào từng mục và thay đổi từng phong cách để lựa chọn cho mình một chế độ chơi ưng ý nhất.

Lựa chọn phong cách tấn công

Bước 5: Đây là bước chúng ta có thể hoàn chỉnh nhân vật, chọn màu tóc (Hairstyle) và đặt tên cho nhân vật bằng cách nhấn vào Enter Nickname.

Lựa chọn trang phục, ngoại hình

Các bạn chú ý, tên nhân vật trong Lineage II Revolution không được chứa các ký tự đặc biệt (dấu chấm, phẩy, sao...).

Đặt tên cho nhân vật Lineage 2 Revolution

Bước 6: Chọn nhân vật và đặt tên xong, nhấn vào Create Character để bắt đầu vào chơi game.

Nhấn vào Create để tạo nhân vật Lineage 2 Revolution

Và đây là nhân vật của chúng ta trong những giai đoạn đầu chơi game. Nhấn vào Play để tiếp tục.

Chọn Play để vào chơi

Ở những bước đầu, sẽ có hướng dẫn, nên chúng ta có thể click chuột theo những hướng dẫn đó để làm quen dần hoặc nếu tự tin, có thể click vào Skip Tutorial để bỏ qua.

Bắt đầu vào chơi Lineage 2 Revolution

Đó là toàn bộ thao tác lựa chọn nhân vật chơi Lineage 2 Revolution mà các bạn cần biết để có thể trải nghiệm game hành động với nền đồ họa đẹp tuyệt vời này.

  • 400 lượt xem
Cập nhật: 28/07/2018
Sắp xếp theo