Cyberpunk 2077: Những hướng xây dựng nhân vật tốt nhất

Cyberpunk 2077 là một trò chơi mà game thủ có thể thoải mái xây dựng nhân vật cũng như vật phẩm theo ý thích. Bài viết sau đây sẽ cung cấp một số cách build nhân vật tốt nhất mà người chơi có thể tham khảo.

Tải Cyberpunk 2077

Cyberpunk 2077: Những hướng xây dựng nhân vật tốt nhất

Xây dựng nhân vật tấn công

Xây dựng nhân vật theo hướng tấn công là cách build phổ biến nhất. Người chơi sẽ tập trung các thuộc tính tăng sức mạnh và hỗ trợ chiến đấu đặc quyền. Body và Reflexessẽ là các thuộc tính chính, bên cạnh việc tăng Regeneration cho khả năng hồi phục khi chiến đấu. Các thuộc tính khác cần tăng gồm có: Invincible, Bullseye, Executioner, Will to Survive. Cách build này cũng sẽ theo hướng sử dụng súng trường (AR) để chiến đấu vì tính đa dụng của nó.

Xây dựng nhân vật hacker

Hacker trong Cyberpunk 2077 sẽ có nhiệm vụ hack các dữ liệu bảo mật trong game. Các thuộc tính phù hợp gồm có: Intelligence và Technical Ability. Các đặc quyền bao gồm có: Biosynergy, Forget-Me-Not, Diffusion. Game thủ cũng nên trang bị súng cho hacker của mình vì trong một số trường hợp mọi thứ có thể trở nên xấu đi.

Xây dựng nhân vật tàng hình

Xây dựng nhân vật theo hướng tàng hình là một hướng dễ dàng để hoàn thành các nhiệm vụ trong game. Các thuộc tính chính cần có gồm: Reflexes và Intelligence. Các đặc quyền cần có: Crouching Tiger, Hidden Dragon, Dagger Dealer, Ghost, Big Sleep. Vũ khí bạn nên sử dụng cho dạng nhân vật này là các loại vũ khi không phát ra tiếng động hoặc các khẩu súng giảm thanh.

Chúc các bạn chơi game vui vẻ!

  • 405 lượt xem
👨 Winter VI Cập nhật: 30/01/2021
Xem thêm: Cyberpunk 2077
Sắp xếp theo